Xôi thịt thơm ngon=)
.
.
.
Chương nó đơ toàn tập luôn.
"Jdjdjd dcm anh ta biết anh ta dễ thương chết rồi huhu"
-Anh bảo gì cơ
Mặt dù tim nó đang đập thình thịch nhưng vẫn phải tỏ ra lạnh lùng một chút chứ không người ta quánh giá nó.
-Anh bảo anh yêu Chương cực ý...
Nó ngừng mẹ xe luôn làm anh mất thăng bằng ngã nhào về trước may là có dây an toàn nên anh chả sao.
-Chương sao thế sao lại dừng xe——
Chưa kịp nói xong thì anh đã bị nó cưỡng hôn ngay trên xe chỗ này khá vắng nên anh cũng không sợ là mấy để mặt cho nó làm càng trên người mình, khi cả hai rời nhau ra thì áo của anh đã tuột luốt xuống rồi cơ thể ngọc ngà trắng nõn ngay trước mắt nó.
-Chương...ơi anh đói...
-Thế để em đút no cho anh
-Em thì làm sao mà—
Đang nói thì anh hiểu nghĩa câu nói của người trước mặt liền tát cho nó một cái rồi cuối mặt xuống.
-Chương chả thương anh Chương không yêu anh Chương là đồ đáng ghét!
Nó nghe xong hoảng mẹ luôn anh dỗi nó rồi đấy nó thấy mấy nay anh hay dỗi để nó chiều anh lắm nó chiều anh riếc anh hư sao?
-Em gài áo lại cho anh nhé rồi mình đi ăn được không
-Ưm ưm
Anh vừa nói vừa gật đầu với nó mặt vui hơn rất nhiều anh biết nó chiều anh mà hihi.
Nó cũng bất lực lắm đành nhịn xuống rồi về nhà làm sao vậy gài nút áo cho anh xong rồi thì nó chở anh đi ăn.
...
...
...
...
Cả hai về nhà chung thì cũng đã 11h hôm nay nó quyết định rồi phải ăn anh cho bằng được nó mà nhịn riếc chắc nó lên tăng xong mất.
-Trường ơi
-Hả em kêu anh hả có gì hong?
Để anh nói xong nó bế anh lên đi thẳng vào nhà chung luôn tầng trệch có Đức Trí đang ngồi lên đùi Huỳnh Công Hiếu mà quậy hắn làm việc.
-Hai người chưa ngủ hả
-Mới 11h mà anh
-Tưởng cả hai đang caress nhau trên giường
Chương đứng lại bồi thêm vào Huỳnh Công Hiếu hiểu nghĩa liền cười khiến hai mèo nhỏ không hiểu chuyện gì.
Nói xong nó bế anh đi luôn để con mèo nhỏ của Huỳnh Công Hiếu chả hiểu cái mô tê gì.
-Caress nhau trên giường là cái đéo gì?
Em đang ôm cổ hắn rồi quay mặt hắn lại mình mà hỏi.
-Thế muốn thử không?
-Nhưng mà là cái đéo gì cơ anh trả lời tao đã tao giận anh đó