Chap. 1

5K 172 8
                                    

.

.

.

Ngọc Chương nó nghỉ mình sắp điên rồi nó nãy giờ nhìn người kia cũng đã 10 phút nhưng chưa có dấu hiệu quay đi nơi khác nhưng mà người kia lại là con trai nữa chứ không lẽ nó bị cong nhỉ. Ngọc Chương lắc lắc đầu qua lại dừng lại ai ngờ trúng cặp mắt của người kia.

-Có chuyện gì sao?

Nó ngơ ngơ nhìn khiến người kia hỏi nó, Ngọc Chương đang nhìn vào chiếc cổ trắng nõn kia có biến thái quá không nhỉ.

-À không có gì bạn ăn tiếp đi

-À ừm

Xuân Trường khó hiểu nhìn nó rồi lại quay qua hộp cơm của mình nhưng được một lúc thì nó lại quay qua nhìn anh, người ngoài nhìn vào chả khác gì một thằng u mê bồ.

...

Chuyện là nó đang tham gia một trương trình Rap hôm đó anh là người thi cuối cùng ấy nhưng hắn lại nhận ra đó là người hôm kia nhờ nó ở sân bay đấy ai ngờ lại nằm chung trương trình lại còn chung team với nó nữa chứ.

...

Nó cứ như bị người kia hút hồn vậy hôm nay anh về nhà chung của team được xếp chung với nó, nó đang unh dung trên sofa lướt điện thoại thì nghe người ở chung phòng mình thì cũng ngước lên nhìn ai ngờ lại dính luôn cái gương mặt dễ thương kia chứ.

Tối hôm ấy do anh ở miền núi nên không biết đường đi Ngọc Chương sợ anh bị lạc nên đi theo anh cả hai đi cùng nhau trời cũng khuya nên anh rủ nó đi ăn mà anh chả biết ở đâu có đồ ăn cả nói thế chưa làm gì thì nó đã kéo anh tới Circle K gần đó để ăn.

Cho nên bây giờ mới thấy cảnh tượng người lớn đang ăn người nhỏ nhìn chăm chú thế kia đây.

Cả hai đã ăn uống nó nê thực sự là nảy giờ nó toàn nhìn anh thôi.

-Bạn ăn nhiều thế mà nhìn bạn vẫn gầy nhỉ

-Tôi có 40 mấy kg thôi ấy

-Hở???

Ngọc Chương đừng chờ tròng nhìn anh, nó gần 70kg rồi ấy chứ đùa người này lớn hơn nó mà có 40kg thôi á bộ xương hả trời.

-Bạn đùa tôi ấy hả?

-Đâu có thật mà tôi 40 mấy kg thiệt mà

-Bạn là da bọc xương à

-Không có đâu

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện anh vừa đi vừa lải nhải không ngừng về nơi thành thị này còn nó thì cứ nhìn anh đăm chiêu như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy.

Cho tới khi tới nhà chung thì nó mới ngừng nhìn anh mở cửa cho anh vào team nó ở lầu 2 chung tần với team của thầy Bâus ấy lúc đầu thì thầy nó dãy giụa không chịu đâu nhưng mà Đức Duy dẻo mỏ quá nên là thầy nó mới cùng ở tần với thầy Andree ấy.

"thật ra thì Đức Duy  nài nỉ thế chỉ để được ở chung với Quan Anh thôi anh yêu của nó ấy"

-Chưa ngủ à Duy

-Em đang đợi anh Quang Anh chở em đi mua đồ ăn khuya rồi nhưng mà đói quá em không ăn chắc em xĩu mất

-Muốn hèn hò thì nói mẹ đi bày đặt đi ăn

| Right2T | Ngủ Cùng SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ