.
.
.
Sáng hôm sao trong phòng của Vũ Ngọc Chương đã có một chiếc mèo ngủ ngon lành trong chăn bông mềm mại người kia thì đã dậy từ lâu.
-Trường dậy đi mặt trời lên tới mông rồi
-Ưm...anh muốn ngủ nay không có đi quay mà...
-Trường dậy mau!
-Em quát anh hức hức
Anh bật dậy nhìn người trước mặt òa lên mếu máo khó coi vô cùng.
-Em em em không có quát anh anh đừng khóc mà đừng khóc
-Hức Chương là đồ đáng ghét
-Em xin lỗi mà em xin lỗi
-Đói rồi muốn măm măm đi mua đồ ăn đi
-Ở đây không đi đâu nhé em mua về liền
Nó nói xong lấy chìa khóa chạy một mạch đi mua đồ ăn cho anh nhưng anh không nói là anh ăn gì nên nó mua đại.
Nó mua xong cũng chạy nhanh về nhà trên đường về thì có điện thoại nó muốn xem là ai điện nên dừng lại một chút ai ngờ lại là người yêu cũ điện nó cúp máy cái rụp rồi về nhà.
...
Vài tiếng sau ả người yêu cũ của Vũ Ngọc Chương đến làm loạn nhà chung của mọi người khiến ai náy cũng đau đầu chuyện tới tay hai con người kia thì ả ta đã đến phòng nó rồi.
-Vũ Ngọc Chươngg anh mở cửa cho em
Nó bực mình hết sức mặt cọc cằn ra mở cửa bây giờ nhìn mặt nó căng lắm như muốn phan người trước mặt vậy.
-Sao anh không nghe điện thoại của em??
-Mắc gì tôi phải nghe? tôi xóa số cô lâu rồi nên chả nhớ cô là ai
-Hức anh quên nhanh thế hả em là người yêu cũ của anh mà
-Linh à hay là Ngọc hay...
Đang liệt kê thì thấy mặt mèo nhỏ kia nhăn lại thì nó im luôn không giám hó hé gì nửa?
-Cô là ai mà đến đây làm loạn vậy
-Thế cậu là ai mà nói tôi chứ
-Chưa biết á nghe cho rõ nhé TÔI LÀ NGƯỜI YÊU CỦA VŨ NGỌC CHƯƠNG đấy
Nhấn mạnh từng chữ giọng anh khỏe lắm la mà phòng thầy Andree cách 2 phòng còn phải ló đầu ra xem có chuyện gì.
-Anh anh anh...là gay hả???
Mặt cô ta trắng bệch tại chổ tính tới đây làm loạn đồi quay lại với nó ai ngờ bây giờ nó lại như thế khiến mặt cô ta tái nhợt không còn vệt máu nào.
-Tôi chỉ gay với Trường thôi phiền cô đi chúng ta chả còn là gì nữa đừng nói cô tính kế bắt tôi đổ vỏ cái bầu kia sao?
-Anh anh!!!
Bị nắm thóp khiến ả ta tức soi máu đúng là như thế thật bắt nó đổ vỏ à anh đây chơi bao đàng hoàng nhá chỉ có Trường là anh không sài bao luôn thôi tại bên trong ảnh phê lắm.