Extra 1 | Dick x DT |

1.3K 68 1
                                    

Suy và suy.

.

.

.

"Trí ơi cuối tháng sau em có đi dự đám cưới anh không?"

"Đám cưới anh Trường với Chương hả?"

"Ừm đúng gòi em có đi hong"

"Anh mời phải đi chứ ạ"

.

.

.

"Hiếu cuối tháng sau ông có rảnh không?"

"Chương à cuối tháng sau có rảnh một chút"

"Giành ít thời gian dự đám cưới của tôi với Trường được không bạn hiền?"

"Mới đó đã cưới rồi hả haha được chứ"

"Vậy nhé tạm biệt"

Hắn cúp máy thở dài đám cưới à? Không phải hắn không muốn đi đâu mà đi lại gặp em nữa thì không hay tí nào cả hai đã chia tay được 1 năm rồi đấy chứ lỗi là do hắn cả hôm đó hắn có một cuộc gọi của người cũ, người cũ và hắn đã làm bạn với nhau từ khi họ chia tay nhưng mà hôm đó người cũ của hắn lại ôm hắn khiến em hiểu lằm và hắn đã lỡ lớn tiếng với em đôi chút.

Cả hai đã không liên lạc với nhau từ đó có gặp mặt nhau nhưng em chỉ nhìn hắn như hai người xa lạ không quen gì cả bảo hắn có lụy em không thì chắc chắn là có rồi người hắn yêu chiều nhiều nhất chỉ có em thôi...

.

.

.

Em đang ngồi trên quán cà phê quen thuộc năm đó năm mà em và hắn chia tay nhau em biết mình hiểu lầm hắn biết ngay từ đầu nhưng em không muốn nhìn thấy cái cảnh hắn và người cũ của hắn cứ thân mật nhau như thế.

Năm ấy hắn đã lớn tiếng với em lần đầu tiên khi cả hai bắt đầu quen nhau hôm đó em khóc nhiều lắm rất nhiều rất rất nhiều...

Hôm nay em nhận được cuộc điện thoại mời đám cưới của Trường và Chương em mừng cho hai người họ lắm nhưng em không hiểu tại sao họ lại được như thế mà tình cảm của em nó chong gai lắm.

-Haizz bảo rồi cũng phải đi thôi mà có gặp hắn ta thì chả sau cả.

.

.

.

Hôm đó em quyết định diện một bộ đồ áo cổ lọ và quần tây không cầu kì chỉ giản dị nhưng nó toát lên toàn bộ vẻ đẹp yêu kiều của em.

Khi tới bữa tiệc em là người tới cuối cùng vừa vào trong em đã chạm mặt hắn, hắn diện một bộ suit lịch lãm không kém cạnh ai cả hai chạm mặt nhau lần nữa khi em cố tránh hắn.

Mùi hương hắn vẫn giữ cho tới bây giờ??? chai nước hoa đó... mùi hương của chai nước hoa em đã tặng hắn cách một ngày khi cả hai chia tay...

" anh còn giữ chai nước hoa của em à?"

" tất nhiên"

Cả hai như đọc được suy nghĩ mà nhìn nhau mọi người thấy sự hiện diện của em cũng đã kéo em vào nhập tiệc. Buổi tiệc cưới hôm nay em đã sài hết năng lượng của em vào đó em nhảy rất sung khóc khi thấy cả hai chia sẻ những việc họ đã trãi qua khi tới với nhau khóc cho cả mối tình không trọn vẹn kia.

| Right2T | Ngủ Cùng SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ