I'm sinking in the deep end.I'll just try to cry myself to sleep.
Please stop this pain.
If you hadn't changed, then I'd still be by your side.
If I gave you one more chance
Can we go back again?.
Nơi sâu nhất của đại dương, chính là lâu đài uy nghi, lộng lẫy của ngư tộc hoàng gia. Bên trong, người cá tất bật bơi qua bơi lại chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Mọi thứ từ trang trí, danh sách khách mời đến thức ăn đều phải hoàn thiện. Không một ai muốn chọc giận nữ hoàng của vương quốc đâu.
Lee Yeori diện một bộ váy xòe ngắn lung linh, trang sức và mái tóc được gắn ngọc trai đen quý nhất. Đuôi cá của nàng được đính đá tinh xảo, dọc từ eo xuống đều một màu tím đen huyền diệu lấp lánh. Nàng vươn mình trong nước, bơi đến trước cửa căn phòng cuối dãy vẫn đóng im lìm dù dưới tầng đang ồn ào tiếng chuẩn bị. Nàng không thèm gõ mà mở cửa ra, tiếng hát vốn cao vút nay dùng để hét thì người nằm trong phòng không muốn cũng phải dậy.
"LEE YONGBOK EM CÓ DẬY NHANH CHO CHỊ KHÔNG THÌ BẢO"
Nhân ngư trên giường ngọ nguậy rồi chui sâu vào chăn để trốn tránh chướng ngại vật ngăn cản giấc ngủ của mình.
"uhm chị.. cho em ngủ thêm đi mà"
"Không, giờ là chiều rồi, dậy nhanh còn chuẩn bị. Hôm nay có đại diện của tộc tiên, người sói, ma cà rồng xuống nên em không được vắng", Yeori kéo chăn ra.
Nghe đến tộc tiên, người trong chăn có khựng một nhịp nhưng rồi vẫn cuộn mình lại như mèo. Yeori phát hiện ra biểu hiện của em trai thì tự động hiểu.
"Đừng nói với chị là hôm qua em lại lên bờ nhé?"
Đống chăn nhúc nhích chứng tỏ người nhỏ hơn đang lắc đầu kịch liệt. Yeori lại càng khẳng định giả thiết của mình.
"Vậy là đúng rồi"
"Chị..."
Lee Felix mang một gương mặt mếu máo trồi lên khỏi chăn. Bọng mắt sưng đỏ, đầu tóc thì rối xù, giọng em cũng khàn khàn mà xin Yeori.
"Chị đừng bảo chị Taeyoung"
Yeori thở dài, gật đầu đồng ý rồi ra ngoài để em chuẩn bị. Felix nhìn cánh cửa đóng rồi hướng mắt lên trần nhà, em mất đi tiêu cự và để mình trôi dạt vào vô vàn suy nghĩ.
Yeori là công chúa thứ ba của vương quốc nhân ngư trong 1000 năm gần đây. Quốc vương và hoàng hậu đã đi thăm thú các vùng biển khác từ mấy chục năm trước và để lại ngôi vua cho cô con gái đầu lòng - Lee Taeyoung. Có tất cả sáu nàng công chúa và Lee Yongbok là chàng hoàng tử út duy nhất trong dòng dõi hoàng tộc.
Vì em là con út nên được các công chúa vô cùng cưng chiều, được sủng lên tận mây. Yeori là người chị vô cùng tinh tế và chịu khó lắng nghe. Ngược lại, em hơi sợ chị Taeyoung. Không phải vì Taeyoung nghiêm khắc, chị cả là người hay đùa, vui vẻ và có khả năng lãnh đạo rất tốt. Mà vì nếu có người động đến người thân của nữ hoàng, sóng thần nhất định sẽ nhấn chìm cả dòng họ của người đó xuống đáy đại dương. Felix cứ nhớ đến lần trước là lại rùng mình với biểu cảm la sát của Taeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ] their songs
Fanfictionmỗi mẩu truyện về một bài hát _____________________________________ Cps: Bang Christopher Chan x Seo Changbin Lee Minho - Lee Know x Han Jisung - HAN Hwang Hyunjin x Lee Yongbok - Felix Kim Seungmin x Yang Jeongin - I.N * Truyện hoàn toàn là tưởng t...