chill

104 12 4
                                    

"Chia tay rồi à?"

"Ừ, chia tay rồi"

Hwang Hyunjin đáp lời thằng bạn thân vẫn đang hí hoáy làm nhạc bằng chất giọng khàn đặc vì bia rượu.

Han Jisung chỉnh tạm nhịp bass rồi quay ghế lại, nhìn dáng vẻ tiều tụy của thằng bạn. Cậu thở dài, hỏi.

"Làm thế có đúng không?"

"Tao không biết. Nhưng tao thấy nhẹ nhõm, như được giải thoát ấy"

"Thế sao còn uống rượu?"

"Chia tay thì cũng phải buồn chứ. Ai yêu lâu như mày với iLino, biết gì?"

Thật ra sâu trong lòng Hwang Hyunjin rất ghen tỵ với tình yêu đẹp đẽ của Lee Minho và bạn thân của hắn.

Hai người học cùng trường cấp 3, quen biết rồi dần trở thành người yêu. Yêu đến năm thứ 10 rồi mà chưa bao giờ thấy củi hồng tình yêu hết rực lửa.

Hwang Hyunjin và Lee Yongbok cũng thế mà nhỉ?

Vậy tại sao hai người lại đến bước đường này?

Lee Yongbok hay tên tiếng anh là Felix, là du học sinh chuyển từ Úc về trường mà Hyunjin theo học.

Ngay từ lần đầu gặp mặt, vẻ đẹp thần tiên cùng những vệt tàn nhang đã hớp hồn hắn. Ông trời quá đỗi thiên vị em, gom góp tia nắng sớm biến thành lốm đốm vàng ươm trên má. Như mật ong mà thu hút bao ong bao bướm.

Felix nhẹ nhàng như đóa lily trắng. Em rực rỡ ngỡ hoa hướng dương, và yêu kiều giống cách hoa hồng tỏa hương.

Hwang Hyunjin thời đó là một cậu học sinh học lực trung bình khá, ngoại hình không nổi bật, không dám tiến đến tiếp cận người kia.

Nhưng một lần va vào nhau trong thư viện đã khiến đường kẻ sinh mệnh hai người giao nhau.

Nhờ sự động viên, khích lệ của Felix mà Hyunjin ngày càng trở nên nổi bật nhờ gương mặt, ngoại hình sáng láng sau khi đổi phong cách và tài năng nghệ thuật vượt trội.

Hai người thuận lí thành chương, trở thành người yêu trong một ngày không nắng không mưa, trời mát không gợn mây.

Và rồi chia tay vào một ngày sáng nắng, chiều mưa, mây đen kéo đến ùn ùn.

Không giống như thời tiết dự dội, nguyên nhân Hyunjin và Felix chia tay rất đơn giản cũng chẳng phải do người thứ ba, gia đình ngăn cấm hay yêu xa,...

Cả hai bắt đầu vào cuối cấp 3.

Mối tình kéo dài 9 năm, kết thúc khi gần đến tuổi kết hôn như người xưa nói.

Hwang Hyunjin là một nhà điêu khắc, họa sĩ, thiết kế thời trang tài ba, rất nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Được mời đi không biết bao nhiêu show diễn, nhận được bao nhiêu giải thưởng mà lại không giữ chắc được người mình thương.

Lee Yongbok là một đầu bếp bánh ngọt. Em sở hữu chuỗi cửa hàng bánh ngọt trên nhiều nước châu Á. Em đem lại hương vị ngọt ngào cho biết bao người, thế nhưng lại nếm ra vị nhạt trong tình yêu.

Cả hai chuyển đến sống cùng nhau được khoảng 4 năm, ban đầu thì như chồng chồng mới cưới. Muốn bao nhiêu thân mật, tình cảm thì có bấy nhiêu.

[SKZ] their songsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ