Kc's P.O.V
*yawn*
"Haaaaallmmmnnnn" sabay kamot ko ng mata. Time check 5:45 haaay maaga pa. Second day na ng pasok ko ngayon. Haaaay yung nangyari kahapon ?? Ayun ok lang naman kaso ewan ko . Hindi ako makatagpo ng friends kasi lahat sila may kanya kanya nang groups of friends . Haaaay. So ngayon ang gagawin ko, as usual kain,ligo,bihis then alis. magpapahatid nalang ako kay manong driver si daddy kasi kanina pa daw umalis. haaay !!
*pagdating sa school*
Naglalakad ako sa hallway ng may nakabanggaan ako.
*tuugsshh*
"Sorry" sabi nung nakabangga saakin. Dahil nagmamadali ako hindi ko nalang siya pinansin. 7th floor ba naman akyatin ko diba ? Haaaysss.
Pagdating ko sa classroom umupo muna ako sa upuan ko then ni-lay ko yung head ko na parang nakacover yung mga arm ko . Matutulog muna ako saglit. medyo napagod ako. Ewan ko, napapadalas ang pagbilis ng tibok ng puso ko. Haaaay siguro sa pagod nadin to.
*riiiiiiiiiing*
Bigla akong nagising sa pag idlip ko. Flag ceremony na so dumiretsyo na ako sa quadrangle .. Every floor pala may ganun so di na kailanganng bumaba. Nagtipon tipon kaming lahat na 4th year tapos ayun as usual lupang hinirang, pantang makabayan tsaka ung hymn ng school namin. Hindi ko pa memorize . hahaha xD
Pagkatapos nun nagline kami papunta sa room namin then nagstart nang nagsalita si Ma'am Ilagan.
"Ok class, get all youre things and get outside." Sabi ni maam so kinuha namin lahat ng gamit namin at lumabas na. Nagline kami.
"Now, we will arranged you sitting plan for the whole year." Sabi ni maam. Ahh kaya pala.
So ayun nag ayus na si maam. isa isang tinatawag yung mga apelyedo. Alpabethical arrangement pala.
"Ms.Dela Cruz you can sit beside Mr. Dantes ." so pumjnta naman ako sa tinuro ni maam.
"Then next, Mr. De Vega you can sit beside Ms. Dela Cruz" sabi ni maam. tsk tsk. Sabi ko na nga ba katabi ko to ee . Parehas ba naman na D yung apelyedo namin. haaay Ang ginawa ni maam is boy girl boy girl para iwas daldalan daw.
Maya maya habang nagsasalita si maam napapanasin ko tong katabi ko na kanina pa ako tinitignan. Si Mr. Dantes ata eto ?? hmm.. Basta di ko nalang sita pinansin at nakinig nalang ako kay maam nang biglang....
"kaaaayyyciieeeee!!!!!"----------
______________
A/N ..
Ayan. hello po 😄 .. may nagbabasa pa po ba neto ?? I need your feedback guyss .. Thank youu .. Labyouuu
BINABASA MO ANG
100 days in the same ROOF ?!?!
Teen FictionKaya mo bang mahalin ang isang tao dahil naawa kalang sa kanya ? Gusto mo bang makasama ang isang tao na sakitin at malubha na ? Kaya mo bang pakasalan ang isang tao na di mo naman kilala ? Kaya mo bang mahalin ang isang tao sa nalalabi niyang araw...