Kristoffer's P.O.V
Kanina habang nagba-bike ako, may nakita akong babae na patakbo papunta sa playground. Hmm, mukhang baguhan sila dito sa village ahh, masagi nga.
"booooooogsssh!" ooopss! nasobrahan ko ata xD
"Araaaaay!!!" sabi nung babae. Tss. Daming alam, kahit di naman ata nasaktan. Psh.
"Bakit di ka tumitingin sa dinadaanan mo?!" sabi ko . Haha! kunwari di ko sinasadya. Tss. Bahala siya.
"Aba! ako pa ang di tumitingin? Ikaw nga ang nakasagasa saken tapos ako ang di tumitingin?" sabi niya. Haay! masyado siyang HB (high blood). Mapagtripan nga.
"Ehh kung tumitingin ka muna sana sa gilid mo bago ka tumawid edi hindi ka masasagasahan." sabi ko. Tama naman diba?
"Pwedi ka naman lumiko diba?" sabi niya. Tss. Wag ko nna nga patulan.
"Tss." yan na lang yung nasabi ko. Nakakairita.
"tss-tss-tss ka jan. Di ka ba marunong magsorry man lang?!" sabi nia. Tsk. Ayoko nga!
"Wala sa vocubulary ko ang 'SORRY'." sabi ko. Totoo naman ee. Di ako magsosorry.
"what the------" di ko na siya pagsasalitahin, pinaakbo ko na ang bike ko at sumigaw............
"get lost !" sabi ko. Wahaha. Bahala na siya. May date ako ehh.
"Go to hell !" pasigaw na sabi niya. Tss. Bahala siya.
Habang nagba-bike ako , dumiretsyo ako sa bahay ng chicks ko ngayon.
Nagdoorbell ako
Ding...... dong ....... ding....... do---
"Hai ?" sabi niya. Tss. -_- . Nag smile lang ako sa kanya.
"kanina ka pa ba naghihintay?" tanong niya saken
"hindi naman. Lets go?" yaya ko sa kanya with matching pag aalok sa braso ko.
"i'm Annelyn De leon nga pala ,kaw noh name mo?" tanung niya saken. Tss . Makikidate siya saken di nia alam pangalan ko -_-
"i'm Kristoffer, Toffer for short." sabay wink sa kanya.
Sumakay na kami sa bike ko (yeah.chip.xD) then nasa likod ko siya.
Hmm . Mabilisan nga . Boring ee. Para may thrill naman etong ride na to.
boooooooogsssssshhhh
"Araaaay!" sabi nia.
"tss" sabi ko lang pero nasaktan din ako. Pano ba naman natumba kami dahil sa di ako nakapreno sa hamps.
"ang sakit ng likod ko. Aray! " sabi niya.
"tss" sabi ko ulit. Ano gagawin ko? bubuhatin ko sia? edi mas lalong napilay.
"Hindi ka ba magso-sorry?!" sabi niya. Para na siang galit.
"tss." sabi ko nalang ulit
"i hate you!" sabi niya tsakatumakbo paalis.
Habang naka-upo ako sa sahig sa kalsada , may pumunta saken na babae.
"Uhm...... hai? ..... Can I help you?" sabi nung babae sa harap ko. Haha! Chicks nanaman toh!
"Uhm... yeah!" sabi ko. Then tumayo ako at pinagpag yung mga alikabok na dumapo sa damit ko.
"ahm ... I'm Shimitzu Luise Villareal nga pala , kaw ano name mo?" tanong niya saken.
"Im Kristoffer." sabi ko then inabot ko yung kamay ko then nagshake hands kami.
"want a ride?" tanung ko sa kanya habang nakangiti.
"wa......wai.....wait !" sabi niya. Pinagpag niya yung likod ko sa bandang taas.
"Yan. Wala ng dumi." sabi niya habang nakangiti at nakatitig sa mukha ko na parang may hinihintay.
"what?" sabi ko.
"hmm. ano ang sasabihin mo?" sabi niya.
"ano ba ang sasabihin ko?" tanong ko naman sa kanya.
"Di ka ba magtha-thank you saken? Di ka ba marunong? Di ka ba tinuruan ng parents mo?!" sabi niya na medyo mataas na ang boses. Tss kala mo naman kung sino.
"Nope" sabi ko. Pero cool lang ako.
"No way! I hate you" sabi niya. Psh. Para naman akong interesado sa kanya . Tss.
Nagdecide ako na umuwi nalang.
Pagdating ko sa bahay. As usual, wala si mama, wala si papa at sana wag na wag na bumalik ung kambal ko. Tss. Pag bumalik lang yun, di ko alam kung ano ang gagawin ko, kung lalayas ako o magkukulong sa kwarto . Basta ayoko siyang kasama. Nakakairita -_-
-----------
A/N
--> yung mga napili ko pala na mga extra .. wait nio nalang po sa ibang chapters ;)
BINABASA MO ANG
100 days in the same ROOF ?!?!
Teen FictionKaya mo bang mahalin ang isang tao dahil naawa kalang sa kanya ? Gusto mo bang makasama ang isang tao na sakitin at malubha na ? Kaya mo bang pakasalan ang isang tao na di mo naman kilala ? Kaya mo bang mahalin ang isang tao sa nalalabi niyang araw...