#5

845 96 2
                                    

Sáng hôm sau, Ryu Minseok vừa đặt mông vào chỗ ngồi đã thấy ba tên đàn em từ phía xa chạy lại đặt lên bàn học một ít quà bánh linh tinh.

"Đại ca ăn đi, đây là của mẹ Seonwoo và Hwangjoo chuẩn bị đó, không phải trấn lột của bạn học đâu."

Hành động của ba tên kia khiến người trong lớp học xì xào bàn tán chuyện cậu trở thành đại ca của bọn họ. Đám học sinh cấp ba giỏi nhất là tưởng tượng, họ đoán chắc ba tên này hẳn khi ra về đã bị Ryu Minseok 'dạy dỗ' cho ngoan ngoãn nên mới phải chân chó xu nịnh cậu như vậy. Người ta bảo tiếng xấu đồn xa, một truyền mười, mười truyền một trăm, chẳng mấy chốc Ryu Minseok trong mắt mọi người đã trở thành 'nhóc trùm' tại trường trung học bậc nhất Seoul này.

Nhân vật chính trong lời đồn - Ryu Minseok không để tâm người xung quanh nghĩ gì, cậu chỉ đang cảm thấy vô cùng hài lòng về cung cách phục vụ của đám tiểu đệ mới nhận việc. Bóc ra một chiếc bánh, hít hít cảm nhận mùi bơ sữa thơm ngào ngạt, Ryu Minseok mỉm cười, quay qua khen ngợi ba đàn em.

"Tốt lắm, cố gắng phát huy. Tôi gửi lời cảm ơn hai dì nhé."

Ba cậu bạn bao gồm Seonwoo, Hwangjoo và cậu bạn 'cựu cầm đầu' tên là Dukhwan trông cậu như vậy thầm cảm thán đại ca nhà bọn họ thật đáng yêu, nhất định phải bảo vệ cậu thật tốt. Không ngờ cười một cái, Ryu Minseok có thêm ba bảo mẫu lúc nào không hay.

Lee Minhyung nãy giờ ngồi cạnh bên bị ngó lơ như không khí bỗng nhíu mày, trong lúc vô ý bẻ gãy chiếc bút chì trong tay. Tiếng bút chì gãy đôi lại thu hút sự chú ý của bốn người lên người hắn, Lee Minhyung trái lại không hề kinh hoảng, bình tĩnh lên tiếng.

"Bài có chút khó nhằn, không có gì đâu."

Dukhwan tò mò nhìn vào bài toán mà Lee Minhyung đang dừng bút.

"Ủa, bài này tao biết làm nè học bá Lee Minhyung, dễ lắm!"

"... mất tập trung do mấy người ồn ào."

Ba tên nhóc bấy giờ mới à một tiếng, cũng không để ý đến thái độ khác lạ của Lee Minhyung. Thứ bọn họ để ý hơn chính là việc bọn họ đứng đây có thể sẽ khiến người xung quanh đại ca bị làm phiền, vô cùng ảnh hưởng đến mối quan hệ xã hội của đại ca nhà bọn họ. Suy nghĩ của cả ba không hẹn mà gặp, Dukhwan vẫy vẫy tay với Ryu Minseok đang chống cằm suy tư, được cậu ra dấu 'ok' mới khoác vai Seonwoo cùng Hwangjoo đi về chỗ.

"Đại ca cần gì nhớ phải sai bảo tụi mình đấy!"

Ryu Minseok nhìn người bạn cùng bàn đang đọ mắt với tờ đề trên bàn liền nhớ đến một tuần nữa là đến kì thi tháng, anh Hyukkyu thì còn đang bận rồi với khóa luận không có thời gian quản cậu, có vẻ như cậu sẽ phải tìm người học nhóm cùng thôi, nếu không chị đẹp ở nhà sẽ thật sự khóa thẻ của Ryu Minseok này mất.

Ngày mai là cuối tuần, để xem ai sẽ là người may mắn được Ryu Minseok lựa chọn đi học nhóm cùng đây?

Bạn cùng bàn Lee Minhyung? Cái tên này vừa xuất hiện thì đã bị Ryu Minseok ngay lập tức gạt bỏ. Mọt sách đầu gỗ như hắn hẳn sẽ không thích ai quấy rầy không gian riêng tư của hắn với người tình trăm năm là đống kiến thức cao siêu kia đâu. Chưa kể mấy cái đó cậu nghe cũng chẳng hiểu.

Guria | Đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ