#8

740 76 38
                                    

Đám trẻ con cấp ba nháo loạn một lúc, cuối cùng cũng chịu kéo ghế lại, coi như nghiêm chỉnh ngồi chăm chú nhìn sách vở, tuy nhiên không phải ai cũng đặt tâm trí lên mớ bài tập.

Ryu Minseok nhìn xấp bài tập trước mặt, quen thuộc theo cách anh trai Hyukkyu chỉ dẫn viết roèn roẹt cách giải cùng đáp án lên giấy. Hwang Mina nghe tiếng bút ma sát với sách vở vang bên tai, trong lòng không tin một tên giỏi đánh đấm lại có thể biết làm bài, len lén nhìn sang người bên cạnh xem cậu có thực sự đang làm bài hay chỉ viết lách làm màu. Kết quả phát hiện Ryu Minseok vậy mà đang rất chăm chú hí hoáy làm bài tập về nhà được giao. Chỉ là, cô nhìn bài mình rồi nhìn lại bài của người ngồi bên cạnh, phát hiện cách giải của cậu vậy mà khác một trời một vực với cách được học trên trường.

Ánh mắt đám Seonwoo, Hwangjoo cùng Dukhwan cũng sáng rỡ nhìn chằm chằm đại ca nhỏ của bọn họ. Tuy chúng nó không hiểu mớ phép toán mà Ryu Minseok viết xuống, nhưng trông có vẻ rất ngầu, rất tri thức, đáp án cũng trông có vẻ đúng nữa!

"Này Ryu Minseok! Kể cả không biết làm cậu cũng không nên viết bậy vào bài như thế chứ! Cách làm của cậu sai hết rồi này!"

Giọng nói Hwang Mina vang lên lập tức dập tắt ánh sáng ngưỡng mộ trong mắt đám đàn em bên cạnh. Aishh, chúng nó biết ngay mà. Làm gì có đại ca nhà nào vừa ngầu vừa đáng yêu, vừa lương thiện, vừa đẹp trai vừa giỏi đánh nhau, vừa biết cách ăn chơi mà còn thêm học giỏi đâu chứ!

Chẳng quan tâm vẻ tiu nghỉu của mấy tên đàn em ngồi bên mình, Ryu Minseok khó hiểu ngó ngang bài mình cùng bài cô lớp phó học tập đang vênh mặt vì chỉ ra được lỗi trong bài làm của cậu rồi mới cất lời.

"Nhưng tớ có làm sai đâu, đáp án vẫn ra vậy mà? Cách làm của tớ là anh họ tớ dạy cho đó!"

Moon Hyeonjun đang tủm tỉm làm bài, thi thoảng liếc liếc em crush ngồi kế bên, nghe đến "anh họ" của Minseok cũng gật gật cái đầu tỏ ý đồng tình mà góp lời.

"Đúng rồi. Anh họ của Minseok giỏi lắm đó! Không sai được đâu!"

Hwang Mina không cho là đúng. Rõ ràng cách giải này không theo những gì bọn họ học trên lớp. Cô toan giảng giải hai con người họ Moon và họ Ryu, lại bị một giọng nói nhẹ nhàng cắt ngang.

"Lỡ đâu chị Mina mới là người làm sai thì sao?"

Tâm trí của thủ khoa khối 10 ngay từ đầu đã chẳng đặt lên đống bài vở nhàm chán mà nó có thể đọc đáp án thuộc làu kia. Cái nó quan tâm hơn cả là câu chuyện drama như phim giờ vàng trên sóng truyền hình đang phát sóng trước mắt đây. Và dĩ nhiên, nhìn cô chị trước mặt đang tỏ vẻ khổng tước xòe đuôi trước mặt anh họ ngoại của mình, Choi Wooje chẳng ngại đẩy kịch bản thêm cao trào, lòng thầm trông chờ nam chính Lee Minhyung sẽ giải vây cho người đẹp như nào.

"Không thể nào! Mina là lớp phó học tập lớp anh không lẽ lại thua Minseok á hả?"

"Em đâu biết đâu? Em chỉ suy đoán vậy thôi mà."

Choi Wooje trong lòng thầm khen ngợi anh bạn ngốc bên cạnh đệm lời đúng lúc. Cứ xem Hwang Mina gì đó phồng má mặt đỏ tai hồng không khác gì cái ấm siêu tốc kia, trông có buồn cười không kia chứ! Nhưng gượm đã, Moon Hyeonjun gọi nó là "Wooje", gọi cô bạn kia cũng là "Mina"? Vậy ra họ Moon gọi ai cũng thân thiết vậy đó hả? À không, một người làm lớp trưởng, người làm lớp phó học tập cơ mà! Phải thân thiết hơn em ta tưởng nhiều mới đúng chứ nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Guria | Đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ