chap 5 : chuẩn bị đội hình và lần đầu gặp mặt với các nữ hạm sakura empire

92 4 1
                                    

ngày xx tháng xx năm xxxx

cuối cùng ngày này cũng này cũng đã tới , hôm nay sau 3 tháng anh shikikan huấn luyện  , các nữ hạm giờ đây không chỉ có thể sử dụng pháo binh mà họ còn có khả năng cận chiến và quan sát chiến trường , các cô gái giờ đây đã sẵn sàng , shikikan lúc này trước ngày khởi hành , anh ta hiện đang ở đâu 

-1 tuần trước chiến dịch-

shikikan lúc này đang ở trong tàu hỏa , anh ta hiện tại có 4 chỗ cần phải đến trước khi đi chiến dịch đợt này , nơi đầu tiên chính là quê nhà anh , nơi anh sinh ra và lớn lên , anh đi cùng bà nội anh đến thăm nơi yên nghỉ của ông anh , bố anh , mẹ anh và dì anh 

khi đến nơi , kaoru ( new jersey ) liền đặt hoa và nói :" chào honey , em hôm nay đến đây để thăm anh này "

sau đó cô quay sang 3 nấm mồ còn lại đặt hoa và nói :" cả 3 đứa nữa , mẹ yêu dấu của các con hôm nay cũng đến thăm mấy đứa nè  " xong cô quay sang shikikan nói :" cả cháu nữa kitaro , lại thưa mọi người đi chứ "

shikikan trả lời :" vâng ạ " xong quay đi tới chỗ các bia mộ trên chấp tay nói :" dạ thưa ông , thưa cha , thưa mẹ , thưa dì , cháu hôm nay đến đây để thăm mọi người và cũng để thông báo với mọi người là cháu chính thức được bổ nhiệm làm shikikan ở quân cảng azur lane , cháu xin lỗi vì đã thông báo trễ nhưng cháu vẫn mong mọi người phù hộ cho cháu ạ "

sau đó kaoru ( new jersey ) trả lời :" mọi người đừng có lo , vì lo sợ thằng cháu đích tôn ngu ngốc này gây chuyện nên michinaga kaoru đây đã bổ nhiệm đi canh chừng tên nhóc cứng đầu này rồi , mọi người có thể an tâm "

shikikan trả lời :" cháu biết ông sẽ có nhiều chuyện muốn nói với cháu nhưng cháu thề là bà ấy tự đến , đây không phải là ý kiến của cháu ạ "

kaoru ( new jersey ) :" ý cháu là sao hả "
Sau một hồi nói chuyện, cậu tạm biệt bà để tự đi đến 3 nơi khác , cậu đi đến nơi chôn cất các đồng đội của cậu , cậu mang hoa đến nói :" yo , tụi bây , lâu rồi không gặp , hôm nay có tao vừa có tin cho chúng mày nè "
Cậu kể chuyện với các bia mộ rồi cậu trầm mặt nói :" tao cảm thấy lạ lắm , cô ấy giống hệt enterprise, thậm chí mặt cũng giống nhưng họ lại là 2 con người khác nhau , tao thấy kì lạ lắm , mà thôi cũng trể rồi , tao còn 3 người nữa để thăm đấy "
Nói xong cậu rời đi , cậu cất bước đi đến chỗ còn lại , đến nơi của người phụ nữ ấy , người mà năm đi học được mệnh danh là " bà chúa harem " , nơi của người con gái cậu yêu
Shikikan :" chào mẹ nó , anh đến thăm em đây này "
Đó là ngôi mộ của lapha crystallake , người con gái cậu yêu , cậu nói :" nè em biết không , tháng trước anh có thăm các con đấy , chúng nó nghịch phá anh ghê lắm , chắc em sẽ nói bố nó nói kì , trẻ nhỏ đương nhiên là nghịch ngợm rồi nhưng mà nè chúng nó ấy ..." cậu cứ kể về đời tư bản thân , sau khi kể xong cậu nói :" giờ anh đi thăm lũ trẻ đây , có gì anh sẽ thăm em sau , tạm biệt em , mẹ nó  "
Sau khi rời đi , còn lại nơi cuối cùng trước khi chiến dịch bắt đầu

- tại phòng Belfast -
Cô đang ở trong phòng của cô , tâm trạng cô mấy tuần nay đang rất là lộn xộn , cô sau khi nhìn thấy tấm hình trên thì trong lòng đã suy nghĩ rất nhiều , cô cứ liên tục hỏi tấm hình trên là sao , cô gái đó là ai , mối quan hệ giữa họ là gì , 2 đứa bé đó liệu có phải con cậu không , rất nhiều câu hỏi được đặt ra , cô lấy điện thoại ra nhìn tấm hình mà đã được cô chụp , cô băn khoăn tự hỏi chủ nhân của cô liệu còn giấu gì nữa không thì cô nghe tiếng gõ cửa , lúc này có tiếng nói :" Belfast à , em có ở đây không "
Belfast nghe liền trả lời:" vâng thưa chủ nhân, em tới liền ạ "
Nói xong, cô chạy chỗ cánh cửa kia , mở ra trước mắt cô là shikikan, anh ta trên tay đang cầm báo cáo nói : " Belfast, anh có chuyện muốn nói với em "
Belfast trả lời:" vâng, có chuyện gì vậy shikikan"
Shikikan:" anh vừa mới nhờ javelin và long island điều tra vài thứ và chúng ta vừa phát hiện 1 hang ổ của 1 địch, hiện tại ta vẫn chưa xác định được đó là gì mà lũ cấp trên ra lệnh nên chiến dịch sẽ đẩy sớm hơn dự kiến , em đi  thông báo mọi người chuẩn bị đi , chúng ta sẽ khởi hành vào sáng mai "
Belfast trả lời:" vâng , em xin tuân lệnh thưa chủ nhân "
Trả lời xong cô liền lập tức đi làm nhiệm vụ được giao
-phía gary-
Tại tổng bộ , gary hiện đang xem dò sát về những gì đã được giao , ông đang dự định tính toán về vấn đề cảng azur lane, khi ông phát hiện ra hang ổ của địch , ông đã có dự tính sẽ đẩy lùi tí để họ chuẩn bị nhưng 1 thông báo của lũ cấp trên đã được ban hành , điều đó khiến ông đang cực kì tức tối và có thể sẽ khiến ông nổi điên , ông hét :" CÁI LŨ KHỐN ẤY ĐANG NGHĨ GÌ VẬY " hét xong ông bình tĩnh lại và gọi điện cho 1 người quan trọng, ông nói :" alo , là tôi đây , thứ đó đã sửa xong chưa , chưa à , tôi mong ông có thể sửa nhanh đi vì có 1 người hiện tại sẽ rất cần đến nó đấy , rồi thôi tôi cúp máy đây "
Nói xong ông ta cúp máy suy nghĩ:" này Kitaro, ta luôn tự hỏi liệu chú mày có muốn sử dụng nó không , thứ sức mạnh từ việc đánh đổi sinh mạng của những người vô tội đã bị lũ nhà bác học điên đó khai thác để trao cho chúng ta , thứ sức mạnh mà cả ta và bây đều căm thù khi nó cấy vào bản thân chúng ta "
Gary giờ chỉ có thể im lặng mà suy nghĩ lại về cuộc đời ông
-phía Kitaro -
Anh ta đang ở văn phòng , tay đang cầm 1 chiếc ống nghiệm chứa dung dịch màu đen , anh ta giờ đây đang gửi chiếc pile bunker của mình cho 1 người quen nhưng mà với sức mạnh hiện tại anh ta có lẽ sẽ không cần nó , thân thể này là đủ rồi , vì hiện tại anh ta sẽ không trực tiếp ra chiến trường mà chỉ có vài trò chỉ huy , anh ta chuẩn bị tất cả công cụ quan trọng mà ra lệnh , "đến lúc rồi , mong mọi người sống sót sau chiến dịch này "

azur lane : fight like a soldier Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ