ngày xx tháng xx năm xxxx
đã 2 tuần trôi qua kể từ thông báo tu sửa toàn bộ cảng , với sự giúp sức của các manjuu , các nữ hạm và cả shikikan nữa , lúc đầu cậu lạ lẫm muốn hỏi vì sao lão gary ấy lại gửi mấy con gà con này làm gì nhưng sau khi thấy chúng làm việc thế là cậu từ hoang mang thành fan cứng mấy chú gà này luôn , nhờ chúng gánh 60% công việc tu sửa mà cậu đã hoàn thành việc tu sửa nhanh hơn dự kiến dự định ban đầu vì thế giờ cả cảng được tu sửa hoàn toàn mới mẻ hơn tiện nghi , các nữ hạm cũng rất hài lòng với quân cảng hiện tại .
mọi thứ trở lại hoạt động bình thường như bao cảng khác nếu như cuộc cãi cãi nhau này không xảy ra
shikikan :" không , cháu từ chối quyết định này "
kaoru ( new jersey ) :" nhưng tại sao , bà có thể giúp được mà "
shikikan :" không là không , cho dù bà nội có là nữ hạm mạnh cỡ nào thì cháu vẫn không đồng ý việc đưa bà tham gia chiến dịch đâu "
kaoru (new jersey) :" nhưng mà chẵng phải cháu đang nói là thiếu nhân sự để làm việc sao , bản thân bà cũng có ích mà "
shikikan :" vấn đề không phải là bà có ích hay không mà vấn đề ở chỗ cháu không đồng ý việc đưa người nhà của bản thân ra đi đánh nhau được , bà thử nghĩ xem có thằng cháu lại mang người bà của mình đi đánh ở chiến trường nguy hiểm bao giờ chưa , cháu suy nghĩ kĩ rồi , dù bà có nói như thế nào đi chăng nữa thì cháu cũng không đồng tình đâu "
nghe câu nói trên của shikikan , người cháu mà cô yêu quý nhất quyết không muốn cô giúp , trái tim của bà như bị dao đâm vậy , cô chảy 2 dòng nước mắt nói :" vậy à , vậy là bà là vật cản đường làm cản trở cháu có đúng không , KITARO "
shikikan lúc này hoảng loạn nói :" khoan đã bà , ý cháu không phải vậy "
kaoru ( new jersey ) :" BÀ KHÔNG MUỐN NGHE , CHÁU GIỜ KHÔNG CÒN THƯƠNG BÀ NỮA RỒI "
sau câu nói trên thì kaoru ( new jersey ) liền chạy đi khóc , shikikan lúc này ngỡ ngàng , bối rối , lo lắng cho bà của mình , anh biết là anh vừa làm lỗi sai đối với bà của anh nhưng mà anh không biết phải làm gì để xoa diệu bà của mình , anh chỉ có thể đứng đó nhìn hình dáng bà anh đang khóc lóc chạy đi
- tại sảnh -
khi belfast đang mang báo cáo tuần nay cho shikikan thì cô lướt qua kaoru ( new jersey ) cô liếc qua nhìn thấy cô ấy lúc này đã chảy 2 dòng nước mắt , mắt đỏ hoe , mũi sụt sịt
belfast đi qua nhìn thấy shikikan đang ngồi 1 góc ụ sụ , cô nhìn qua có thể biết là anh ta và bà anh ta mới cãi nhau , thấy vậy belfast lên tiếng :" chủ nhân à "
shikikan ngạc nhiên hỏi :" belfast à , em mang báo cáo đến cho anh à , em cứ để trên văn phòng đi , hiện tại anh đang không có tâm trạng đọc "
belfast nhìn thấy chủ nhân cô đang buồn phiền , với tư cách là một hầu gái , cô không muốn nhìn chủ nhân mình ủ rủ , cô đi tới hỏi :" anh và new jersey sama mới cãi nhau à "
shikikan ngạc nhiên hỏi :" sao em lại biết ?"
belfast :" em là người hầu của anh mà với lại lúc nãy em có đi qua gặp khung cảnh bà ấy khóc nên cũng đoán ra mọi việc rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
azur lane : fight like a soldier
Fanfictionmichinaga Kitaro - một đại úy của lục quân , sau một sự kiện trong quá khứ khiến anh có 1 sự hận thù với các siren cùng lúc anh đang khó chịu cách làm việc của lục quân thì một người quen của gia đình anh đã đưa ra một điều kiện :" vậy bây nghĩ sao...