Ngày xx tháng xx năm xxxx
Như đã được định trước thì cả cảng bây giờ đang chia làm 2 bên , 1 bên chủ động và 1 bên bị động , vũ khí chỉ sử dụng khi cần thiết nên hầu như sẽ dùng ringging có sẵn
Enterprise:" này vestal , chúng ta hạ được bao nhiêu siren rồi "
Vestal :" theo tôi đếm cỡ 30-40 tên , 12 tên chúng ta lấy xác để làm nguyên liệu vũ khí , mấy đứa còn lại chìm rồi "
Enterprise:" ai là người hạ nhiều nhất vậy "
Vestal :" Belfast "
Enterprise:" wow , Belfast à "
Vestal :" ừ , thứ vũ khí trên tay cô ấy đúng là số dách , nó không những có khả năng kết liễu đối thủ trước mắt mà còn có 1 khẩu súng bên trong để bắn nữa , tôi tự hỏi cô ấy lấy món vũ khí ngon lành đó đâu ra vậy "
Enterprise:" theo tôi đoán nó là của shikikan đấy "
Vestal :" khoan , của shikikan, ý cô là sao , enterprise?"
Enterprise:" món vũ khí đó có khắc biểu tượng của lục quân và nó có vẻ cũ nên 100% là của shikikan "
Vestal " lục quân, ý cô là shikikan của chúng ta từng là người của lục quân sao "
Enterprise:" ừ , tôi có nghe kaoru kể lại là trước khi làm shikikan của chúng ta thì anh ta đã từng là đại úy bên lục quân Hoa Kỳ "
Vestal :" wow, mà tôi không ngờ lục quân lại có thứ vũ khí tuyệt vời như vậy "
Kaoru ( New jersey):" nó không tuyệt vời như thế đâu "
Enterprise:" kaoru ?! , ý cô là thế nào ?"
Kaoru:" pile bunker thuộc dòng SH vốn được tạo ra nhờ vào việc lục quân liên xô bí mật ăn cắp tài liệu thí nghiệm của phát xít Đức sau khi hitler phát hiện cách lật ngược tình thế ở thế chiến 2 mà nhằm nâng cao chất lượng quân ở đó mà "
Enterprise:" vậy có nghĩa vũ khí Belfast đang sử dụng là hàng của phát xít Đức sao "
Kaoru ( New jersey):" không hẳn , phát xít Đức đúng là người phát hiện điều này nhưng liên xô mới là kẻ triển khai tạo ra nó trước khi đức kịp bắt tay phát triển nên cũng không thể nói đức 100% tạo ra nó được, họ chỉ là kẻ lên ý tưởng thôi "
Enterprise:" cô có vẻ biết khá nhiều nhỉ , kaoru "
Kaoru (New jersey):" thì chồng tôi từng là người của lục quân mà , chắc cô biết đến cái tên michinaga ryusen nhỉ "
Vestal :" michinaga ryusen, có phải anh ta là người được mệnh danh là thủ khoa của học viện hải quân và là shikikan tốt nhất của azur lane sao "
Kaoru ( New jersey) :" yup , cô nói đúng rồi đấy "
Vestal :" tôi không ngờ có ngày mình gặp và làm việc với con cháu của michinaga ryusen đấy "
Kaoru ( New jersey) :" thì anh ấy cũng là người đeo nhẫn và đổi tên tôi mà "
Vestal :" nghe lãng mạn quá "
Kaoru ( New jersey):" ahahaha "
Enterprise:" vậy theo cô nói thì thứ vũ khí của Belfast sử dụng có tên là pile bunker , bộ lục quân ai cũng có nó à "
Kaoru ( new jersey) trầm mặt nói:" không đâu , sở hữu nó đồng nghĩa là họ đã coi thằng bé không còn là con người nữa rồi "
Enterprise:" ý cô là sao ?"
Kaoru ( New jersey) :" tôi không thể nói được nhưng cô chỉ cần biết là người mà cầm thứ vũ khí đó chắc chắn đã trải qua địa ngục trần gian rồi "
Nghe vậy , enterprise càng tò mò hơn về shikikan, rốt cuộc anh ta đã trải qua những gì để hình thành nên con người như bây giờ
-phía Belfast -
Sau khi chiến đấu 1 hồi , cô nhìn vào thứ vũ khí mà cô đang mượn hiện tại , nó đúng là số dách , dù nó có thuộc về lục quân nhưng khả năng chiến đấu của nó là khỏi bàn , có thể bắn xa lẫn đưa 1 cú dứt điểm, thứ này là 1 vũ khí tuyệt vời nhất mà cô từng được sử dụng, chủ nhân cô sở hữu hàng độc nhất của bên lục quân cũng có cái lợi , còn lại thì thôi , cô không thích break shell, cô càng ghét khả năng nó ban cho chủ nhân cô , gì mà sử dụng nỗi đau làm sức mạnh , càng đau về thể xác và tâm trí thì càng mạnh ư , cái sức mạnh quái quỷ gì đây , bộ mấy tay nghiên cứu bên đó là lũ thần kinh à
Belfast:" mà phải nhìn ra mới thấy thứ sức mạnh này nó nguy hiểm cỡ nào , người thường cầm vào mà sử dụng có mà phế tay suốt đời , độ giật nó cao kinh khủng "
??? :" ối chà , lũ siren bị hạ gục từng đứa rồi sao "
Belfast nhìn về hướng giọng nói đó , đó là 1 con siren cấp thấp tên explorer, đáng lẽ nó không thể nói chuyện được trừ khi
Belfast:" theo ta đoán thì ngươi là Daniel korgvic à "
Daniel :" ahahahaha , biết tên ta vậy thì anh ta đã nói với cô rồi à , bé yêu "
Belfast:" đúng như lời chủ nhân ta nói về ngươi , một kẻ kinh tởm "
Daniel :" cô nói hơi nặng lời rồi đấy "
Belfast:" ta không muốn nghe nó từ 1 kẻ đã cướp đi sinh mạng của vợ con chính mình để đổi lấy sự bất tử đâu "
Daniel:" ái chà , ta bị lộ thông tin đến mức đó thì anh ta hẳn đã tin tưởng cô lắm đó "
Belfast nhìn hắn 1 hồi , cô càng nghe càng muốn giết hắn , tên này đã bị tử hình 23 lần liên tiếp rồi , giờ thêm lần nữa chắc không sao đâu ha , nhưng mà cô cần có câu hỏi đến hắn trước khi làm điều đó
Belfast:" ta có 2 câu hỏi dành cho ngươi đây , Daniel korgvic "
Daniel:" ồ vinh hạnh thế , nói đi bé "
Belfast:" ngươi còn gọi ta là bé nữa thì ta sẽ mổ xẻ ngươi đấy "
Daniel:" ahahaha , cô em gắt quá "
Belfast không để tâm mà hỏi:" 1. Tại sao ngươi lại giết lapha sama , 2. Tại sao ngươi lại theo crimson axis "
Daniel cười nói :" để mà nói về câu số 1 thì hmmmmm , ghen chăng , ta không biết nữa "
Belfast:" ghen ?"
Daniel :" ta nói thẳng luôn nhé , ta yêu đội trưởng "
Belfast:" ngươi yêu chủ nhân ?"
Daniel:" đúng , ta rất yêu anh ta , rất rất nhiều , ta bên cạnh anh ta , dò xét anh ta , chăm sóc anh ta , thậm chí ta biết mọi thứ về anh ta nhưng con ả đó lại chiếm được tình cảm anh ta còn ta thì không nên ta giết ả , vậy thôi "
Belfast lúc này tức giận lên nói :" N...Ng... NGƯƠI ĐIÊN RỒI "
Daniel :" ta mà điên , ngươi có khùng không thế , đó gọi là cạnh tranh công bằng đấy chứ "
Belfast:" cạnh tranh, ta chỉ thấy trước mặt ta là 1 tên máu lạnh man rợ thôi "
Daniel :" cô em sẽ không bao giờ hiểu đâu , còn về câu số 2 , ta không theo bọn chúng "
Belfast:" hả?"
Daniel :" mối quan hệ giữa ta với chúng hiện tại là lợi dụng lẫn nhau thôi , còn mục đích đằng sau xin không nói nhé cô em "
Belfast:" thôi , ta không cần biết vì đằng nào ngươi cũng chết trước khi thực hiện được nó à "
Daniel cười khẩy nói :" ồ , cô em lấy đâu ra tự tin thế , cô em đâu phải là 1 super human đâu nên chiếc pile bunker cô em cầm cũng đâu phát huy được hết khả năng đâu "
Belfast:" ta không cần thiết phải dùng hết khả năng chiếc pile bunker này để giết ngươi đâu "
Daniel :" ồoooooooooooo ,gáy khét thế , gáy hơn cả fan MU nữa đấy "
Sau cuộc nói chuyện đó thì cả 2 không ngần ngại lao vào tẩn nhau-end part 1-
Long island:" nè mấy cậu , nãy mấy cậi có thấy gì lạ không vậy "
Javelin:" ý cậu là sao long island "
Long island:" mị thấy đằng kia có gì lạ lắm , ta chạy qua xem thử đi "
Javelin:" tớ không biết nữa "
Long island:" có khi nó là nhiên liệu thì sao "
Javelin :" ok đi liền "
Thế là cả hai đi đến 1 hòn đảo hoang bí ẩn trong lúc cả 2 vẫn đang làm nhiệm vụ , lúc họ đặt chân đến nơi thì họ đi xung quanh đảo với suy nghĩ sẽ tìm được nhiên liệu , thế nhưng javelin hoảng hốt khi nhìn thấy 1 thứ kinh hãi
Long island:" có chuyện gì vậy javelin , sao cậu đứng đó v..."
Long island đi tới chỗ nọ , cô cũng ngạc nhiên khi thấy nó , 1 sinh vật với cơ thể kì dị , không đầu , có cánh , cơ thể thiếu thịt , tàn tạ , nằm yên và trông rất thiếu sức sống
BẠN ĐANG ĐỌC
azur lane : fight like a soldier
Fanfictionmichinaga Kitaro - một đại úy của lục quân , sau một sự kiện trong quá khứ khiến anh có 1 sự hận thù với các siren cùng lúc anh đang khó chịu cách làm việc của lục quân thì một người quen của gia đình anh đã đưa ra một điều kiện :" vậy bây nghĩ sao...