chap 11 : 1 tuần (p1)

57 2 2
                                    

Ngày xx tháng xx năm xxxx

Tại ga tàu

Có 2 đôi trẻ đang ngồi chờ đợi chuyến tàu của họ , 1 anh chàng có thân hình khá săn chắc , khuôn mặt hung tợn và 1 một cô gái tóc đen mang một phong cách lạnh lùng , cô mặc một chiếc áo đen , đội một chiếc mũ thời trang màu đen , bạn nghĩ đó là ai , đương nhiên là Kitaro và Belfast rồi nhưng vì sao mô tả về Belfast nó lạ vậy vì

( Nếu ai muốn hình dung thì cứ nghĩ đến joumae saori bên blue archive nhưng không có halo và ăn mặc kín đáo hơn là ra à , còn ảnh thì không dám đưa ra vì nhiều lí do )

Belfast:" chủ nhân à , em không hiểu vì sao em phải mặc Như thế này , mà mái tóc giả và cái tròng mắt này nữa "

Kitaro:" dù người thường sẽ không biết em nhưng mà vẫn phải phòng ngừa trước "

Belfast :" em hiểu nhưng có nhất thiết phải đeo tóc giả và tròng mắt này không , mà còn cái tên giả này là sao , joushina saone , anh chỉ muốn em cosplay nhân vật anh yêu thích trong cái tựa game gacha bl*e arch*ve thôi chứ gì "

Kitaro như bắt bài liền cố chối :" anh có biết gì đâu , em làm quá lên "

Belfast:" chủ nhân à , kể từ khi anh đưa cái bộ áo hở hang kia là em biết ý định của anh rồi đấy , hên là em từ chối mặc nó đấy "

Kitaro lúc này coi như hết đường chối mà thú tội luôn nhưng trái với suy nghĩ sẽ bị ăn đòn thì Belfast đỏ mặt nói :" dù sao nữa thì em đã lỡ mặc rồi nên tạm thời tha cho anh vậy "

Và thế là 2 đôi trẻ lại tiếp tục chờ đợi , 20 phút sau , chuyến tàu họ chờ đã tới , họ khởi hành đi đến 1 nhà thờ của người quen tại bang New jersey, họ dự định sẽ ở lại trong một tuần

- bên phía cảng azur lane -
enterprise hiện tại đang rất chán , thường cô sẽ than phiền hay là tìm cách trốn tập huấn nhưng mà nguyên tuần lễ này họ được nghỉ vì lí do tu sửa cảng , shikikan và Belfast thì đi đâu đó trong 1 tuần , Kaoru ( New jersey) thì đi về chăm mộ gia đình cô , hiện tại cô đang tám chuyện với javelin, vestal và repluse

Enterprise:" chán quáaaaaaaaa , sao Belfast lại được shikikan dẫn đi chơi còn chúng ta lại ở nơi chán ngắt này "

Javelin:" đúng đó chị enterprise, anh ấy thiên vị chị ấy quá mức đấy , em còn tính rủ anh ấy đi chơi mà ảnh đi mất tiêu luôn "

Vestal:" bình thường thì anh ta hành chúng ta quá trời, mà giờ lúc chúng ta có cơ hội để hành lại anh ta thì anh ta lại sủi đi "

Repluse:" em thì nghĩ anh ấy có lí do cả thôi "

Enterprise:" nhưng chị chán , ít ra anh ta cũng phải khuyên nhủ chị em mình làm cái gì đó để bớt chán tí , đằng này anh ta nói là các cô muốn chơi đâu thì là quyền của các cô mà , sao lại hỏi tôi , các cô cứ tận dụng tuần lễ này kiếm 1 vài sở thích đi "

Javelin:" mà lúc đó nhìn chị Belfast mặc đồ nhìn ngầu ghê đó , chị ấy phong cách lắm đấy "

Vestal :" chắc là do cô ấy nghe theo lời shikikan rồi "

Enterprise:" sao cô biết hay vậy vestal"

Vestal :" thế cô nghĩ là Belfast sẽ dám ăn mặc một cách tá bạo như vậy à "

azur lane : fight like a soldier Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ