SS : kẻ hèn

54 1 0
                                    

- tại phía các tàu META -
Hiryu META:" graaaaaaa , càng suy nghĩ lại càng đau đầu "

Ash :" bỏ cuộc đi hiryu , con cá voi thối đó được người thế giới này bảo vệ nghiêm ngặt lắm , cô không lẻn vào nổi đâu "

Ember:" đúng thật , nơi nó ở thì ở tam giác Bermuda "

Ark royal META:" rồi còn hệ thống laser tân tiến nhất "

Scharnhorst META:" rồi các sinh vật hình rồng đi quanh khắp nơi "

La Galissonnière META:" rồi còn có những người tinh anh nhất 2 phe lục - không quân bảo vệ nữa "

Hiryu META:" trời ơi, mình vừa mới lên kế hoạch mà sao nó đổ bể nhanh thế "

Ash :" huh , đương nhiên rồi , con cá voi thối đó là bảo vật vô giá của các phe lục - không quân trên toàn thế giới mà , đương nhiên họ phải bảo vệ các xác to bự của nó rồi "

Ember :" ash à , cô có vẻ ghét original source nhỉ "

Ash :" ờ , cơ bản tôi không muốn nhận thư lời nguyền của nó chút nào cả "

Ember:" nó tệ thế nào mà cô phải cãi nhau với hiryu vì vụ nhận sức mạnh từ nó "

Ash :" NÓ KHÔNG PHẢI LÀ SỨC MẠNH , NÓ CHỈ LÀ MỘT LỜI NGUYỀN , MỘT LỜI NGUYỀN TỆ TRONG NHỮNG LỜI NGUYỀN TỆ NHẤT TRÊN TRẦN GIAN NÀY "

nghe thấy ash hét lớn khiến cả nhóm quay lại nhìn cô , ash ít khi bộc lộ cảm xúc nhưng vì 1 lí do nào đó mà cô lại có phản ứng gay gắt khi nhắc tới original source

Hiryu META:" ash à "

Ash :" chúng ta ngừng tìm kiếm nó lại được không , các cô thực sự muốn lấy lời nguyền đó à , nó chả có gì tốt lành cả "

Hiryu META:" ash , nhưng mà "

Ash :" nhưng gì , ta còn hàn vạn cách khác để đánh bại leviathan mà , có cần phải tìm cách tệ nhất không "

Ark royal META:" tôi không hiểu ash , nó tệ thế nào mà cô phản ứng gay gắt đến thế vậy "

Ash :" cô có muốn ăn thử cảm giác sống thì như quái vật, đối xử còn thua cả cục c*t không , rồi khi cô muốn chết còn chả xong vì cách Duy nhất để 1 super human hay 1 flying monster chết hoàn toàn chỉ có bị thiêu sống hoặc bị hành hạ , ăn liên tục từ trong ra ngoài đến khi chả còn cái gì không "
Ash :" à mà chắc cô cũng chả nghĩ được nó kinh khủng cỡ nào vì cô có chứng kiến đâu "

Ark royal META:" ash , tôi không có ý "
Ash :" họ bị thiêu sống suốt 1 tiếng đồng hồ liên tục đấy , cả đội tôi , chỉ vì chiến dịch k102 năm đó có liên quan đến thứ kinh tởm mà chúng muốn giấu "

Ember :" thì ra vì lí do đó khi tôi và hiryu tới nơi thấy cô đã suy sụp rồi "

Hiryu META chạy tới khuyên ash

Hiryu META:" ash , tôi biết là cô ghét original source như thế nào nhưng mà như tôi đã nói rồi , đây là cách tốt nhất đấy "

Ash :" tốt nhất , nếu nó là tốt nhất thì đã không ai phải tự sát để thoát khỏi nó rồi "

???: " ừ và tiếc là họ không làm được "

azur lane : fight like a soldier Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ