#2

461 36 5
                                    

Ta là tồn tại không ai biết đến chỉ những người được ta lựa chọn mới có thể trở thành đỉnh cao thiên hạ, ta là Hệ Thống Thần Thoại bật nhất trong cái đa vũ trụ (anime) bao la này...

Ta đã xác định được người mà ta sẽ lựa chọn, một linh hồn thiện lương đã bị những kẻ được gọi là nhân loại biến thành ra như vầy, tiếc thay cho số phận nghiệt ngã đó, chỉ còn lại một hơi tàn, liệu ta có nên... Đánh cược vào cô gái bé nhỏ ấy!

[Loading....]

[Xác nhận tình trạng: Cấp bách thân thể đang ở trong trạng thái nguy hiểm có thể chết bất cứ lúc nào!]

Quả thật!... Cô nhóc này sắp không xong rồi, chỉ vừa quét sơ qua thôi mà đã thấy được những lời khẩn cấp như vậy, cô nhóc này sắp không cứu được nữa rồi bất quá ta lại có thể giúp cô nhóc này... Nhưng không biết cô nhóc có chịu không nhỉ?

[Xác nhận muốn liên kết với cơ thể này!]

[Xác nhận thành công.]

Ta đã chấp nhận ngươi, không phải vì thương cảm cho ngươi, cũng không phải ta lo lắng cho ngươi gì, với trình của ta tìm được chủ nhân khác vẫn còn được... Nhưng ta thích ánh mắt tuyệt vọng đó, vì chỉ khi ngươi tuyệt vọng bật nhất ta sẽ giúp ngươi trở thành kẻ có vinh quang nhất và ta sẽ trở thành Hệ Thống Giỏi Nhất Đa Vũ Trụ...

[Cô nhóc, ngươi có muốn sống! Ta có thể giúp ngươi sống đổi lại ngươi hãy làm theo lời ta nói được chứ!]

Cô nhóc trong ý thức gần như đã chết bổng dưng nghe được những lời âm thanh kỳ lạ còn nói là có thể giúp mình, nhưng ý thức đang dần biến mất mà cô lại không thể đáp lại được. Như thấy được ánh mắt hy vọng đó Hệ thống có chút nhếch môi vui vẻ nói:

[Cô nhóc không trả lời tức là đã đồng ý tốt, ta sẽ giúp ngươi ngay bây giờ đây!]

[Xác nhận hồi phục cơ thể và ổn định trạng thái cơ thể!]

[Khẩn cấp: Năng lượng Honkai trong cơ thể không thể chịu đựng được, đề nghị sử dụng sức mạnh của hệ thống để ổn định lại năng lượng!]

[Xác nhận,... Đã ổn định và hồi phục thành công!]

Sau vụ này ngươi sẽ biết ơn ta hơn và ngươi cũng sẽ không phản bội hệ thống ta bởi ta không phải nhân loại ta là Hệ Thống Thần Thoại quyền năng nhất!

...

Sau khi được hệ thống chữa trị và hồi phục lại tất cả, cùng với đó là thức tỉnh trở thành một Luật giả mà bản thân cũng chẳng hề hay biết, cô lúc này đang đấm chìm trong sự chém giết bất tận, rất nhanh đã có hơn một đống xác đã bỏ mạng dưới tay của cô...

Đi xuống dưới tận nơi sâu nhất trong nơi thí nghiệm là một nơi được gọi là lò phản ứng Honkai, thứ năng lượng đã từng được truyền vào trong cơ thể của cô suốt hơn 9 năm qua, là thứ đã giày vò cô cho tới lúc chết...

Cô đưa tay ra để hút lấy nguồn năng lượng này vào cơ thể, rất nhiều, rất nhiều, cô cứ hút mãi cho tới khi cơ thể cô như muốn nói dừng lại, chịu đựng không nổi nữa, nguồn năng lượng này quá mạnh...

[ĐN] Honkai Impact - Luật GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ