Chap 3 - Mei đã tỉnh và một kế hoạch điên rồ!

243 21 1
                                    

Sau khi cậu đi theo Cecilia tới phòng ăn, Theresa và Himeko thì cũng đi cùng để kiếm chuyện muốn nói, như việc hai người họ đã ngỏ lời mời muốn cậu trở thành Valkyrie cấp Đặc biệt tại học viện Freya, cậu vừa nghe vừa ăn cùng không vội mà đồng ý ngay, bởi vì trong lúc này cậu vẫn còn vài cái nhiệm vụ của Hệ Thống vẫn chưa hoàn thành nên cậu buộc phải hoàn thành nó trước...

"Cảm ơn hai người về lời mời đặc biệt này, nhưng tôi vẫn còn có nhiệm vụ của mình rồi, để lần sau thì có thể tôi sẽ đồng ý đấy!"

Nhìn sang biểu cảm của Cecilia là biết cái vụ lời mời này sẽ không biến mất rồi, hai người Theresa và Himeko thì thở dài tiếc nuối đành phải để lần sau mời lại, mà đến cả cậu cũng không ngờ tới việc bản thân sẽ được mời bởi chính kẻ thù cũ mà cậu cũng không để ý điều đó lắm...

"Hazz, thật là tiếc quá!"

"Đành phải chịu thôi, để lần sau tôi mời cậu một ly được chứ?"

"Được, tôi cũng không ngại đâu!"

Dưới lời kêu gọi đầy mùi cồn của Himeko, Cecilia tính ngăn cản nhưng quyết định là nhường nó sang cho Theresa và kết quả sau đó là...

(Himeko bị phạt cấm uống rượu, bia trong 1 tháng tiếp theo...)

...

Sau 1 khoảng thời gian, cô gái với mái tóc đen dài đã tỉnh lại, cô là Luật Giả Đệ Tam hay đúng hơn là Raiden Mei, tỉnh lại thấy bản thân trong căn phòng lạ cùng với đó là ánh mắt vô hồn và đầy tuyệt vọng, vui vì mình vẫn còn sống nhưng lại cảm thấy bản thân thật ghê tởm khi đã ra tay giết chết các người bạn của mình, cô sợ rằng nếu như cô lại bị mất khống chế bởi ý thức của luật giả thì sẽ...

*Cạch

Cửa phòng bệnh được mở ra, một người phụ nữ tóc đỏ rực bước vào, cả hai người nhìn nhau một hồi sau đó người phụ nữ với bộ tóc đỏ rực lửa lên tiếng giới thiệu về bản thân trước..

"Tỉnh lại rồi sao, tốt, tôi là thiếu tá của con tàu Hyperion này, Murata Himeko, Là Valkyrie cấp A còn cô là ai?"

"...Tôi là Raiden..Mei, rồi..các người muốn xử tôi như nào cũng được!"

"Xử?! Tức là cô đang muốn tôi giết chết một luật giả có khả năng hủy hoại cả một nền văn minh nhân loại sao?"

"Vậy sao...Thế cũng tốt, tôi đã ra tay giết bao người... nên cứ chết đi cho..."

*CHÁT!!

Trước những lời nói đầy sự tuyệt vọng và tiêu cực của cô gái tên Mei, Himeko với ánh mắt đầy sự tức giận liền cho một cái tát tỉnh ngộ...

"Cô đang khiến tôi bực mình rồi đó, chỉ vừa mới tỉnh lại mà đòi chết sao, tại sao cô lại dễ dàng từ bỏ mạng sống của mình như vậy, phải tự có trách nhiệm về bản thân mình khi đã gây ra tội lớn như vậy, thay vì chết đi tại sao lại không sử dụng chính cái sức mạnh đó cứu giúp cho mọi người đi chứ!!"

"Làm sao mà có thể được chứ, lỡ không còn khống chế được nữa thì sao, bộc phát thêm lần nữa thì tôi chỉ có hại thêm người mà thôi!"

"Tôi sẽ cho cô một thứ để bảo hộ, tôi sẽ cấy vào gần tim của cô một quả boom, nếu như mức độ băng hoại năng trong cô tăng cao, quả boom sẽ tự động kích nổ, như vậy cô đã đủ yên tâm chứ?"

"Có thật là sẽ... Tôi hiểu rồi, tôi sẽ cố gắng sống tiếp, cảm ơn..."

"Không cần phải cảm ơn tôi đâu, vì người đã lấy lại ý thức cho cô không là tôi mà là người khác!"

Quay người rời đi, Himeko mang đến cho cô gái tên Mei một hi vọng sống, từ trong ánh mắt đã không còn sự u ám mà là hi vọng sống tiếp theo mà cậu đã giúp đỡ, Himeko chỉ là giảng lại đạo lí cho cô gái này hiểu và sống tiếp...

Tại một khoang chứa đồ, với vẻ mặt bất ngờ của cô thư kí của thiếu tá Himeko đã vô tình phát hiện một cô gái cũng là người sống sót trong thành phố hoang tàn đã lẻn lên con tàu Hyperion này bằng một cách thần kỳ nào đó, và cô được đưa tới học viện Freya như cô gái tên Mei...

...

Trên mặt trăng, một ngôi nhà được che giấu đằng sau lớp màn rào chắn của Đệ nhị luật giả, và ngay sau đó là một cánh cổng không gian hiện lên bước ra là một chàng thanh niên với mái tóc đỏ, là cậu kuroba Ichi sống trên mặt trăng cùng căn nhà mà cậu cướp được từ trái đất...

Bước vào bên trong và nhìn mọi thứ, tất cả vẫn luôn ngăn nắp và sạch sẽ, nội thất trong căn nhà này đã được chính tay cậu cải tạo lại cho giống với căn nhà của bản thân trong kiếp trước khi còn sống, và ngày hôm nay chính là ngày ra mà Bella mất của 17 năm trước...

Cậu chọn mặt trăng làm nơi sống lí tưởng cùng với đó là thoát được sự truy đuổi của tổ chức đó và cậu đã có một kế hoạch sắp được thực hiện trong 3 năm tiếp theo đây, mọi thứ sắp phải thay đổi...

"Thế giới đã ở trong thất bại quá lâu rồi, 5 vạn năm rồi, ta lần này sẽ đại diện cho nhân loại và dành lấy chiến thắng vẻ vang nhất vũ trụ này, ha ha ha!"

Cậu thông qua ký ức của God cùng năng lực của Hệ Thống mà biết được, sẽ có 13 Herrscher giáng lâm, và Herrscher thứ 13 mạnh nhất trong kỷ nguyên hậu văn minh lần này cậu sẽ đánh bại bằng tất cả những gì mà cậu có...

End Chap 3

[ĐN] Honkai Impact - Luật GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ