Sau khi Đệ nhị luật giả đón lấy nhát kiếm của Fuhua, chỉ với một kiếm này thực sự đã chạm đến sâu bên trong linh hồn của cô dù cho God đã chịu thay cho phần còn lại thế nhưng điều này vẫn xảy ra...
Hệ thống cũng bị phân tách ra, một phần ở trong linh hồn chính của Đệ nhị, phần Hệ thống còn lại đang ở trong một linh hồn khác hiện đang làm theo lời của Đệ nhất luật giả đi đến chỗ đó...
Liên kết giữa Đệ nhị và God cũng biến mất, Đệ nhị luật giả sau khi đưa Cecilia và Siegfried vào mộng cảnh của chiếc lông vũ mà mình đoạt được cũng đã tự mình tiến vào bên trong mộng cảnh...
Kì lạ thay khi chiếc lông vũ chẳng mấy nghe lời của cô, trong khi cô muốn bọn họ phải trãi qua mộng cảnh thật đáng sợ và tàn khốc thế nhưng lại chỉ có thể nhìn cảnh bọn họ trong mộng cảnh và vui đùa như thế, đôi lúc cô tự hỏi bản thân mình:
"Nếu như không gặp băng hoại, nếu như ta có gia đình... Chẳng phải ta cũng sẽ được hạnh phúc?"
Sau câu nói đó, cô lắc đầu vì theo như kí ức của của bản thân trong tiền kiếp, nơi mà cô sống cũng là trái đất, không có băng hoại, có thể sống một cách an nhàn thế nhưng lại không có người thân nào, làm việc thì vất vả sau cùng vẫn là cái chết đã dẫn đến việc cô ở đây, nếu như...
Nếu như, cô có thế tới thế giới khác và sống ở nơi đó, có lẽ mọi chuyện sẽ khác...
Nhìn lại một lần nữa qua chiếc lông vũ, thấy được cảnh cả gia đình Cecilia và Siegfried đang tổ chức sinh nhật cho một cô gái tóc trắng dài tên Kiana, cô nhìn mà ghen tị, chưa bao giờ cô được một lần sinh nhật, đối với cô thì những thứ đó quá là xa vời khi mà, cô trong suốt chín năm qua phải bị tra tấn đến tột cùng như vậy...
Chiếc lông vũ trong tay cô như đọc được ý nghĩ của cô, liền đưa cô vào mộng cảnh của hai người họ, đáp xuống mặt đất đứng trước cửa nhà của hai người là Cecilia và Siegfried...
Vì quá bất ngờ và không kịp để phòng bị, cô đã bị đưa đến ảo cảnh này, cô lúc này đã trong dễ nhìn hơn khi với bộ tóc trắng nữa đen, đôi mắt đỏ trong trang phục học sinh nữ...
*Cạch!!
Tiếng cửa được mở ra, là Siegfried, cậu ta vì nghe thấy bên ngoài có âm thanh gì đó liền mở ra xem thì thấy bên ngoài cửa là một cô gái tầm cỡ đang bằng tuổi con gái cậu kiana, nên cậu lên tiếng hỏi:
"Con là ai? Làm gì trước cửa nhà chúng ta vậy?"
-Đây không lẽ là hiệu ứng của cái lông vũ chết tiệt đó, cũng tốt ta đến để xử ngươi đây!- suy nghĩ của Đệ nhị lúc này.
"Chồng à, anh xử sự với con gái anh kiểu gì đấy?"
"Con gái?" / "Con gái?" Siegfried và Ichi đông thanh trả lời nhìn qua bên phái (vợ mình/cô ta) đang đi tới...
Từ bên trong nhà phát ra thanh âm của một người phụ nữ, là Cecilia đang đi tới, cầm trong tay một dĩa bánh kem...
"Bộ anh xỉn quá nên quẩn óc rồi sao? Ngay cả con gái mình cũng không còn nhận ra nổi? Ichi con bé đã gọi điện về nói là muốn ở lại tham gia công tác xã hội, nên hôm nay sẽ về muộn, mình không cần đợi con về ăn tối cùng đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Luật Giả
ParanormalSs1 đã kết thúc. Ss2 sẽ được đăng tải vào ngày 1 tháng 11 năm 2023 nhé.. Tóm tắt: Sau 17 năm, Đệ nhị đời thứ 2 tái sinh, cậu cùng năng lực của bản thân và Hệ Thống bước tiếp con đường đi đến tương lai nơi mà Honkai sẽ bị đánh bại... Dự kiến: Ss2 sẽ...