#13 End Ss1

223 20 1
                                    

Ở thế giới bên ngoài, trên đỉnh tòa tháp BaByLon, Nguyệt Quang Vương đang được bao vây xung quanh thân thể của Đệ nhị luật giả lúc này, và ngay cạnh đó còn có 1 con robot khổng lồ Alahato do Einstein điều khiển và chuẩn bi giải phóng năng lượng của Nguyệt quang vương tọa sau vài giây....

[..5...4...3...2...1..Phóng!!]

Một đòn tấn công bất ngờ đâm vào sâu trong tâm trí của Đệ nhị luật giả làm cho cô phải hét lên trong đau đớn, không gian mộng cảnh từ Vũ Độ Trần bị nứt ra và được giải phóng, Welt đã nhân cơ hội đó mở ra lối thoát cho hai người là Cecilia và Siegfried, vì Welt tin rằng bọn họ sẽ là người đánh bại luật giả...

Siegfried mừng rỡ khi thấy Welt vẫn còn sống, sau khi cả hai vợ chồng họ đều đi ra ngoài hết, Welt tạo ra một quả cầu [Eder Star] lao vào tấn công Đệ nhị và tiếp tục trận đấu còn đang dang dở khi còn ở trên mặt trăng...

...

Ra đến thế giới bên ngoài, Cecilia tỉnh dậy khỏi giấc mộng ảo cảnh và nhận ra bản thân đã nằm gục bên dưới chân tháp BaByLon...

Cùng lúc đó thì Theresa cũng đã đi tới, vui mừng vì Cecilia vẫn bình an, cả Siegfried cũng vậy, cô cũng trả lại cho bọn họ hai món vũ khí là Hắc Uyên Bạch Hoa và Thiên Hỏa cho Cecilia và Siegfried...

...

Trên đỉnh tòa tháp, lúc này đây thân thể của Đệ nhị đang bị bất động chưa lấy lại được nhận thức, bao quanh bên ngoài là rào cản tránh việc bị tấn công từ bên ngoài, nhưng vì tâm trí đang bị tên Welt quấy nhiễu nên cô đành nhờ vào...Hệ Thống...

[Xác nhận thấy tình trạng bị tấn công từ bên ngoài, đã bật tính năng phòng thủ - Rào Cản Năng Lượng!] - Hệ thống

Einstein bên ngoài đang điều khiển con robot Alahato khổng lồ này muốn nhân cơ hội, khi mà tâm trí Đệ nhị đang bị quấy nhiễu cùng với đó là đã để lộ ra những viên Core luật giả, Einstein tính bóc lấy đi một vài viên lõi core luật giả thế nhưng lại bị cản lại bởi một cái rào cản...

Coi như dù cho có dùng hết công suất của Nguyệt Quang Vương Tọa cũng không xuyên thủng được cái rào cản này,...

...

Ở bên trong ý thức của Cô, Welt hiện đang nằm bất động trên mặt đất trong không gian này, cơ thể bị thương và dính nhiều máu, cả [Eder Star] cũng bị chém làm đôi, Welt từ một đệ nhất luật giả mạnh mẽ đã bị đánh cho gần đất xa trời tại đây...

Cô coi như xã được cục tức trong lòng, dùng năng lực của bản thân ra khỏi ý thức, chỉ đệ lại một Đệ nhất luật giả đã thua...

Ra đến bên ngoài cô lại nhận thức của thân thể, rào cản xung quanh đang bảo vệ cô biến mất, cô nhìn về phía con robot vẫn còn đang có ý định tấn công, cô cầm thanh kiếm trong tay chém một nhát khiến con robot bị cắt ra làm đôi rơi từ trên tháp xuống tận dưới chân tháp, cô cũng bay xuống và vỡ tan ra thành từng mãnh...

Bên trong con robot là một cô gái tóc xanh lam đang nằm bất động với cơ thể toàn máu, hơi thở suy yếu nhưng vẫn còn sống...

Cô nhìn con robot bị hư hại, lấy ra từ trong cơ thể là một viên lõi core luật giả của Đệ nhất, bóp nát nó và vứt xuống...

[ĐN] Honkai Impact - Luật GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ