Vào ngày 15/2/2000
Giáo chủ Destiny Otto đã cho triệu tập gần như toàn bộ Valkyrie trên khắp nơi từ các quốc gia khác về tổ chức với cấp B đến cấp A trở lên..
Và quan trong hơn là lần này đích thân giáo chủ cũng sẽ ra mặt đối đầu với đệ nhị luật giả, theo với đó là các kế hoạch được phân bố như sau:
Việc tiêu diệt Phong chi luật giả đã có Cecilia một Valkyrie cấp S đảm nhiệm. Trình Lập Tuyết một Valkyrie cấp A cùng với hơn 100 Valkyrie khác sẽ đi tiêu diệt Hỏa Diệm Luật Giả...
Cuối cùng chính là phân thân của đệ nhị luật giả với năng lực Tử vong luật giả sẽ do chính giáo chủ đảm nhiệm việc này cùng với đó là các Valkyrie cấp A đi trước thám thính tình hình của luật giả phân thân này...
Sau khi đoạt lại các thành phố và thành công tiêu diệt hết các đám tay chân của đệ nhị luật giả, tất cả sẽ chuyển sang mục tiêu cuối cùng đó là... Tiêu diệt đệ nhị luật giả giành lấy chiến thắng!
...
Sau buổi kế hoạch tác chiến, giáo chủ được Amber thông báo về bức thư được gửi từ tổng bộ Negentropy do Einstein viết...
Trong thư không hề đề cập tới cái tên Walter có nghĩa là hắn đã bị thương rất nặng hoặc là đã tạch dưới tay của đệ nhị rồi củng nên...
Kế tiếp đó là về việc Einstein đã xin cho phép người của Destiny cho phép anh ta ở lại Negentropy thêm 24h nhầm mục đích là phân tích các số liệu có trong "Hồn thép" sau khi phân tích số liệu thành công sẽ trả người về lại Destiny và một số ích số liệu về "Hồn thép" sẽ được giao lại cho Destiny và chỉ mong giáo chủ đồng ý..
Có vài câu cuối trong bức thư là việc Siegfried nhờ giáo chủ báo lại cho vợ của anh vài câu tránh để vợ lo lắng và tất nhiên giáo chủ đồng ý tất cả!..
...
Bên phía của Negentropy, tại phòng thí nghiệm của Einstein. Sau khi nhận được thông báo đồng ý của giáo chủ Einstein cũng quay qua nhắc nhở Siegfried phải chuẩn bị tinh thần vì tiếp theo đó là Siegfried phải xâm nhập vào "Hồn thép" bằng tâm trí nên chắc chắn sẽ phải rất lâu mới xong được...
Đã bắt đầu kết nối, "Hồn thép" xác nhận danh tính người dùng là Kaslana. Tâm trí của Siegfried bất ngờ xuất hiện tại mặt trăng nhìn thấy qua trận chiến cuối cùng của nhân loại với luật giả mạnh nhất...
Điều mà siegfried đang thấy là trận chiến của 9 chình được xem là chiến binh mạnh nhất nhân loại và trong số đó có một vị là tiên tổ của nhà Kaslana đối thủ của bọn họ chính là...
Chính là luật giả cuối cùng, cũng là luật giả mạnh nhất trong truyền thuyết... Chung yên luật giả!.
- Thông tin được lưu giữ trong "Hồn thép" -
Trong trận quyết chiến cuối cùng với Honkai được triển khai trên mặt trăng. Đối mặt với Chung yên luật giả, nhân loại phái đến chín người chiến binh cuối cùng và dũng mãnh nhất của họ..
Quyền năng của Chung yên luật giả là vô phương bất định, các chiêu thức của các chiến binh cơ bản đều không có tí hiệu quả nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Luật Giả
ParanormalSs1 đã kết thúc. Ss2 sẽ được đăng tải vào ngày 1 tháng 11 năm 2023 nhé.. Tóm tắt: Sau 17 năm, Đệ nhị đời thứ 2 tái sinh, cậu cùng năng lực của bản thân và Hệ Thống bước tiếp con đường đi đến tương lai nơi mà Honkai sẽ bị đánh bại... Dự kiến: Ss2 sẽ...