#5

267 29 5
                                    

Siegfried vẫn còn đang phải thở dốc sau khi chạy tới đây tay không quên chỉa súng vào hướng tên hề đó đang đứng với ánh mắt đã có chút tức giận...

"Thả người mà ngươi đang dẫm đạp ra rồi muốn nói tiếp gì cũng được, không nghe thì đừng có trách..."

Chưa hết câu thì tên hề đó liền dùng một loạt năng lực gì đấy khiến cho tinh thần siegfried bị xao nhãn có cơ hội liền đoạt lấy cây súng ra khỏi tay siegfried.

"Ây ây, cái món đồ nguy hiểm này cứ là để ta cầm dùm trẻ con nhé!.."

Pằng!! Một phát từ sau lưng của Siegfried.

"Sao lại...ặc!"

Ăn phải một phát bắn Siegfried có chút loạn choạng lui ra sau, sau đó liền quỳ gục hai tay xuống đất, miệng có chút chảy máu ra...

"Dù ta bắt buộc phải ra tay nhưng yên tâm ta vẫn sẽ để cho ngươi sống nêu như ngươi chịu rút lui và dưỡng thương thì ta sẽ trả lại khẩu súng này cho ngươi sau!"

"Ngươi nghĩ ta đang tham sống sợ chết..., đừng đùa ta có thể khô máu..."

"NGU NGỐC!!"

Lần này là đệ nhất luật giả lên tiếng không phải chửi tên hề mà chửi Siegfried người đang có ý định liều mạng với tên hề này...

"Chú mày muốn chết chùm sao, làm thế nào mà chú mày có thể bảo vệ người thân và làm sao có thể bảo thế giới này nếu như chú mày bỏ mạng ở đây chứ!!"

"Mắt mũi để ở đâu hả, chú mày phải biết nhìn tình huống mà bỏ chạy đi chứ, chú mày phải hiểu rằng nếu chú mày chết thì người đau khổ không phải mày mà là người thân mày đấy!..Siegfried Kaslana!"

Siegfried trầm mặt không nói gì, như tiếp thêm lời đến lượt của tên hề lên tiếng nhưng không giống kẻ xấu cho lắm!..

"Hắn ta nói đúng đấy, hắn là đệ nhất luật giả, kẻ thù nhân loại. Chỉ với một chút đó thôi là đã đáng chết lắm rồi huống chi ngươi lại có trách nhiệm phải bảo vệ thế giới!"

Siegfried đứng lên, tay vẫn để ở chổ vết thương đang cháy máu nói:

"...Ta hiểu, tên hề này có cái dị năng tà thuật. Đối đầu với hắn ta sống một phần thì chín phần là chết.."

"Cuối cùng ngươi cũng ngộ ra rồi à. Vậy thì..."

Bụp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bụp.. Nhanh như chớp lao đến Siegfried tặng cho tên hề một đấm trong bất ngờ khiến cho chiếc mặt nạ của hắn bị bể ra một chút ngay sau đó là Siegfried rút súng ra...

[ĐN] Honkai Impact - Luật GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ