#2 - Gặp lại người quen

320 26 9
                                    

Sau 17 năm kể từ ngày Đệ nhị luật giả bị đánh bại, nhân loại lại một lần nữa sắp phải đối mặt với luật giả khác, Lôi điện luật giả hay còn gọi là Đệ tam luật giả...

Tại hòn đảo nổi trên không trung, đã từng là thành phố lớn nhưng giờ đây chỉ còn lại đống đổ nát và hoang tàn, trên bầu trời là những đám mây đen được tụ tập lại, đứng giữa không trung là trung tâm của đấm mây đen tích điện, một cô gái với mái tóc đen dài tới lưng, đôi mắt tím có chút giống mắt mèo đang nhíu mày nhìn về phía đối diện...

Đối diện với một luật giả như cô, là một cậu thanh niên kì lạ, tóc đỏ, đôi mắt xanh lam và quan trọng hơn là cậu có thể đứng trên không trung và tỏa ra một chút năng lượng băng hoại có thể kiểm soát được, còn ai vào đây nữa, cậu là Kuroba Ichi đời 3, cậu đến đây theo lời dặn của Hệ thống...

[Nhiệm vụ Tình Huống: Cản lại hành động của Luật Giả, tìm cách lấy lại lý trí của Raiden Mei - Đang thực hiện]

Nhìn vào bảng hệ thống sau đó là nhìn về phía Đệ tam luật giả, thì ra Đệ tam luật giả có tên là Mei, nhìn cô ta rất có học thức, có gia đình và bạn bè làm thế nào mà cô ta lại trở thành luật giả được chứ, và với khả năng chống chịu lại năng lượng băng hoại nói không chừng thì sau này có thể trở thành một Valkyrie mạnh mẽ như,..Cecilia đã từng...

- Rắc rối quá! Làm sao để lấy lại ý thức của cô ta đây chứ?!- Ichi

Đệ tam luật giả đang nhìn cậu một lượt để xem sét, tình hình lúc này không nên quá vội vã, một nhân loại tầm thường mà cũng có thể bay và tỏa ra băng hoại một cách hợp lý như vậy thì chỉ có thể là..Một luật giả đã thức tỉnh trước hoặc là những kẻ được gọi là Valkyrie mà cô đã biết được thông qua Mei trước đó...

- Tên đó chẳng lẽ là...Luật Giả như ta sao!?- Luật Giả

- Quá khứ -

Sở dĩ Raiden Mei hóa thành luật giả cũng là do chịu quá nhiều sự đả kích trong cuộc sống, ngày trước cô từng là tiểu thư cao quý được cả vạn người mê nhưng từ khi cha của cô, Ryuma Raiden bị cảnh sát bắt đi vì tội làm ăn phi pháp, cuộc sống tiểu thư của cô bị đảo lộn 180°...

Không còn làm tiểu thư chỉ biết sống trong nhung lụa, bây giờ lại phải đi làm thêm công việc ngoại để có tiền trang trãi cuộc sống, thậm chí cô còn bị các bạn trong lớp tảy chay, đây là điều khiến cô bị đã kích lớn nhất, và băng hoại đã chọn lấy cô và cô chính là Đệ Tam luật giả mà God đang nhắm đến?...

Hiện tại cả hai người đang đối mặt nhau, nhưng lại không có ý định tấn công nhưng cả hai đều để ý tới một thứ khác, là con tàu bay trên không trung kia hay đúng hơn là tàu Hyperion do Thiếu tá Himeko với đó là Valkyrie cấp S - Theresa...

...

Tại Destiny, tổ chức cực đông trong phòng nghị sự hiện đang nháo nhào hết cả lên, biến động về Đệ tam luật giả cùng với đó là cậu thanh niên tóc đỏ bí ẩn suất hiện đã khiến cho đám người ở đây nghi ngờ cậu là Đệ nhất luật giả của Tổ chức Enti-Entropy...

Người ngồi giữa văn phòng từng là Valkyrie cấp S huyền thoại đã đánh bại được Đệ Nhị luật giả đời hai trước kia, là Cecilia Schariac, cô vẫn xinh đẹp và trẻ trung như ngày nào và hiện đang phải ngồi nghe đám người trong căn phòng lãi nhãi, ồn ào về việc tìm cách đánh bại Đệ Tam luật giả...

[ĐN] Honkai Impact - Luật GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ