III. Quà cho chị''Chị, em chán.'' Shuhua la lớn ngay khi xông vào phòng Miyeon và lao thẳng lên giường của chị.
Miyeon đã dành hàng giờ và hiện vẫn đang lướt mấy trang bán đồ online, ngắm nghía mấy món đồ be bé xinh xinh. Sự ''tấn công'' đột ngột của Shuhua là lí do duy nhất khiến chị dứt mắt khỏi cái điện thoại, lật úp nó xuống, và chuyển sang ngắm em.
Shuhua nằm sấp, mặt đối mặt với Miyeon, còn cố tình trưng ra bộ mặt phụng phịu cho chị lớn thấy.
Dễ thương quá tía má ơi~~!
Lòng Miyeon tràn đầy mật ngọt, đến nụ cười cũng trở nên đầy cưng nựng. Chị bóp nhẹ chóp mũi Shuhua, giọng điệu trêu chọc nhưng không kém phần yêu chiều. ''Thế chị có thể làm gì cho em đây Shu?''
Shuhua chỉ nhún vai và thở dài đầy chán chường. Rồi chợt, em bắt lấy bàn tay Miyeon đang còn nựng má mình, nhẹ nhàng đè nó xuống thành giường. Đầu óc em bận rộn suy nghĩ, trong khi tay vẫn vô thức đùa nghịch với mấy ngón tay của Miyeon.
Miyeon cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Shuhua phà vào lòng bàn tay mình, và điều đó thật sự khiến tim chị muốn tan chảy như bơ ngào đường luôn. Shuhua đáng yêu nhất là mấy lúc như thế này đó. Đằng sau cánh cửa đóng kín, không có máy quay, chỉ với các thành viên.
Đây cũng là những lúc hiếm hoi Shuhua tỏ ra ân cần với Miyeon, chứ bình thường thì họ thích chí chóe với nhau hơn, như mèo và chuột vậy.
Miyeon thương Shuhua lắm, có thể nói là cảm nắng hay thậm chí là gì đó hơn vậy nữa kìa. Nhưng hiện tại thì chị không muốn nghĩ nhiều và lún sâu vào mấy cái vấn đề phức tạp đó. Cuộc sống của Miyeon đến thời điểm này đã đủ rắc rối rồi, giờ chị chỉ muốn sống một cuộc đời giản dị và yên bình thôi.
''Đi chơi với chị không?'' Câu hỏi khiến Shuhua vùng bật dậy, ánh mắt di chuyển rồi cố định ở gương mặt xinh đẹp không góc chết của Miyeon. Em nhìn cô chị vài giây rồi lớn tiếng thở dài thêm lần nữa.
Và điệu bộ đó cũng khiến trái tim Miyeon bất giác tan chảy thêm chút ít. Chút thôi.
Em có thể ngừng dễ thương như vậy được không hả Yeh Shuhua!
''Trời đất ơi, đừng có làm bộ làm tịch nữa! Ngồi dậy thay đồ mau lên. Chúng ta sẽ đi chơi!''
Miyeon giật tay ra khỏi tay nắm của Shuhua và đứng dậy. Rồi chị lấy thế, kéo Shuhua ra khỏi giường, nhưng em lại giở chứng cắm mặt vào gối, không chịu đi. Đến cuối cùng, Miyeon đành xuất chiêu cuối và đè em ra... thọc lét.
''Chị! Dừng lại—Cho Miyeon em thề—'' Shuhua cố bắt lấy bàn tay Miyeon, nhưng người chị lớn đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi phòng.
Từ lúc họ chuẩn bị đến khi bước chân ra khỏi nhà, khắp nơi đều là tiếng cười cùng la hét.
Cả hai đều diện trang phục phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu. Và ngay khi họ đặt chân đến trung tâm thương mại, vẻ chán chường của Shuhua đã được thay thế bằng sự phấn khích. Cũng lâu rồi họ mới lại đi mua sắm cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | IDLE shortfic collection
FanfictionTổng hợp shortfic mình trans của Nhà Trẻ (chủ yếu là SooShu) Short hầu hết là lượm lặt trên twitter từ hồi xưa xửa xừa xưa nên lạc cre lum la :'( Có cre thì mình sẽ để ở đầu mỗi short.