[SooShu] Họ thích nhau, ai cũng biết, chỉ có họ là không biết (1)

66 7 0
                                    




Tựa gốc: 5 times people thought they were dating + 1 time they actually did

Nguồn: lượm lặt Twitter :v


--


I. (Đáng) chờ đợi


Có một điều Shuhua luôn tự nhận thức được, đó là các thành viên của mình đều rất giỏi ở một lĩnh vực nào đó.

Họ giỏi đến mức khiến em có chút lo sợ. Em sợ rằng mình sẽ kéo họ đi lùi, sẽ níu chân họ trên con đường phát triển sau này.

Nỗi sợ hãi càng lên đến đỉnh điểm khi em mắc lỗi ở màn biểu diễn LION trên Queendom. Các thành viên nói em đã làm rất tốt, nhưng Shuhua biết mình đúng ra còn có thể làm tốt hơn thế. Nên là em đã tự hứa với lòng, là sẽ cố gắng luyện tập nhiều hơn, với cường độ cao hơn, vì em nợ bản thân một phiên bản tuyệt nhất của chính mình.

Sau khi các hoạt động quảng bá sân khấu đã dần lắng xuống, lịch trình của Shuhua lúc này chủ yếu chỉ còn luyện hát, học ngoại ngữ, và tập nhảy. Em còn xin giáo viên cho mình thêm thời gian tập ngoài giờ nữa.

Ban đầu thì các giáo viên khá là bất ngờ và có phần lưỡng lự trước yêu cầu của Shuhua, nhưng em đã quả quyết rằng mình sẽ nỗ lực và kiên trì hơn bao giờ hết. Các thành viên không thật sự biết về sự thay đổi trong nhịp sinh hoạt này của em, nhưng chắc là trước sau gì thì giáo viên cũng sẽ nói lại với chị Soyeon thôi. Mà cho dù họ có phát hiện ra thì em cũng không để tâm lắm đâu.

Trong khoảng thời gian này, mỗi thành viên lại có một lịch trình riêng. Tất cả đều bận rộn đi đây đi đó, đến mức Shuhua không thể nhớ nổi lần gần nhất cả sáu người ở cùng một chỗ là khi nào nữa.

Thành viên em thường gặp nhất hẳn là Miyeon và Soojin, vì họ sống cùng nhà, nhưng kể cả là khi ấy thì họ cũng chỉ kịp nói vài ba câu hỏi han rồi lại phải vội vã rời đi cho hoạt động cá nhân.

Đã hai tuần trôi qua như vậy rồi, và hôm nay cũng thế, việc luyện tập của Shuhua kéo dài đến tận đêm muộn.

Em không ngại giờ giấc trái ngang, tập đêm còn giúp em dễ ngủ hơn. Mà cũng nhờ sự điều độ trong việc ăn, ngủ và tập luyện, cả người em cũng thấy sảng khoái hẳn.

À thì tất nhiên là vẫn có những buổi sáng Shuhua phải thức dậy với cơ thể nhức mỏi kinh hồn, nhưng đó là cái giá mà em rất sẵn lòng trả để đánh đổi sự phát triển cho bản thân.

Tuy nhiên, tối hôm nay, Shuhua lại vô tình chạm mặt Soojin ở hành lang công ty. Hình như đây là thành viên đầu tiên mà em gặp trong tuần này thì phải.

''Ồ, Jjin à! Em không nghĩ là lại gặp được chị ở đây đó~'' Shuhua phấn khích chạy đến và đứng ngay ngắn trước mặt người chị lớn.

Soojin vốn đang vừa đi vừa bấm điện thoại liền giật mình ngước lên trước sự ''tấn công'' bất chợt của Shuhua.

"Shu? Giờ em mới lên tập đó hả?"

Soojin nhìn qua màn hình điện thoại. Đã hơn hơn 11 giờ tối rồi.

''Muộn như thế này... Mà khoan, mấy ngày nay em đều về nhà rất muộn—Tại sao giáo viên lại xếp lịch tập cho em muộn thế? Có cần chị đi nói chuyện với họ không?''

Trans | IDLE shortfic collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ