Khi Yuqi là SooShu shipper? (2)

218 27 5
                                    


Sau một hồi tìm kiếm Minnie thì Soojin cũng quyết định bỏ cuộc. Thật diệu kì khi không ai trong hai người họ nghĩ đến việc tìm trong phòng của Minnie.

Có lẽ là do Minnie thường dành phần lớn thời gian trong phòng của Miyeon để chơi game hoặc xem phim cùng nhau hơn là nằm chán chường trong phòng riêng của mình.

Miyeon cũng sắp sửa bỏ cuộc thì chợt nghe có tiếng động lạ trong phòng Minnie. Chị mở cửa và thảng thốt khi thấy cô bạn người Thái của mình, tay chân đều bị trói chặt vào cái ghế chơi game, miệng còn bị nhét cho chiếc vớ.

"Ôi trời, Kim Minnie!"

Yuqi nghe thấy tiếng la thì liền tốc biến chạy đến, đẩy Miyeon vào trong phòng rồi đóng sầm cửa lại.

"Chị be bé cái giọng thôi chứ!"

"Chuyện quái gì vậy? Tại sao Minnie lại bị trói vô ghế?"

"Không có gì, không có gì, chị không cần phải lo đâu, haha..."

Yuqi vừa cười giả lả vừa tháo dây trói cho Minnie, biết rõ rằng mình không thể tiếp tục bắt giữ bà chị chuột Thái ở đây được nữa. Ngay khi chiếc vớ trong miệng Minnie được lấy ra, Yuqi lập tức bịt tai vì tiếng la oán thán của cô chị.

"KHÔNG CÓ GÌ CÁI MỐC! SÁNG NAY EM TỰ DƯNG TRÙM BAO BỐ CHỊ, TRÓI CHỊ VÔ GHẾ RỒI NÓI TẤT CẢ LÀ BỞI TÌNH YÊU EM DÀNH CHO CHỊ?!"

"Chị nói kiểu đó cái nghe em giống đứa bệnh hoạn ghê."

Miyeon hoang mang lắm, nhưng chị lo cho cô chuột Thái hơn. Miyeon chạy đến bên Minnie, liên tục vuốt lưng giúp cô bạn hạ hỏa. Rồi chả biết vuốt thế nào mà lửa giận của Minnie lại truyền luôn sang cho cả chị. Miyeon chỉ thẳng tay về phía Yuqi, em thề, cảm giác như em đang bị đe dọa bởi một con dao thiệt sự vậy.

"Em! Nói rõ mọi chuyện với chị hoặc là chị đi nói chuyện với Soyeon."

"Được rồi, được rồi..." Yuqi thở dài bất lực, "Tại chị Minnie cứ hay phá đám SooShu của em."

"Phá đám cái gì cơ?" Miyeon ngạc nhiên trước câu trả lời không ngờ đến.

"Dạo gần đây Soojin với Shuhua gần gũi nhau lắm, lúc nào cũng trêu ghẹo rồi ve vãn nhau. Em khá là tận hưởng dõi theo tiến độ phát triển tình cảm giữa hai người họ, nhưng rồi không có cái vẹo gì xảy ra hết, bởi vì quý cô bóng đèn hiệu Thái Lan đây lúc nào cũng xen vào giữa họ!"

Miyeon bắt đầu cười ngả nghiêng.

"Em đang nói với chị là em nhốt Minnie trong phòng đây để em có thể đi coi Soojin và Shuhua tán tỉnh nhau á?"

"Đúng rồi, chị còn cần em giải thích lại nữa hả?"

"Em có đang làm quá không? Cũng đâu phải Minnie cố tình làm vậy..."

Minnie nuốt khan một cái, khiến bốn con mắt ngạc nhiên quay lại nhìn cô. Vẻ quan ngại hiện rõ trên gương mặt Miyeon trước cả khi chị nhìn đến Yuqi.

Con bé rõ là không chỉ tức giận bình thường.

Bà chị này dám cả gan đục chiến hạm mà em ngày đêm bỏ công chèo chống! Em có thể bình tĩnh được sao?

Trans | IDLE shortfic collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ