Một lần nữa nắm lấy bàn tay em. Yeonjun đã phải cố gắng hết sức bình sinh mới kéo được Soobin đứng dậy. Hắn ta nhìn chằm chằm em với khuôn mặt ửng hồng, cứ một vẻ mặt như thế mà không nói năng gì. Chết cha rồi, có khi nào đập đầu nên hỏng não rồi không?
"Soobin, Soobin à. Choi Soobin!"
"À vâng? Sao vậy ạ?"
"Có sao không? Tại sao không phản ứng gì hết vậy? Tôi lo muốn chết."
"Em không sao ạ, hơi choáng xíu ấy mà haha. Mình tiếp tục được không ạ?"
Cả quá trình Yeonjun dạy hắn trượt băng nhưng Choi Soobin lại muốn trượt vào tim em cơ. Hắn hình như mê đắm cái vẻ đẹp sắc sảo ấy của em rồi, không dứt ra được. Xong sau đó mọi người trong đoàn phim chỉ thấy một con cáo đi đằng trước, theo sau em là con thỏ khổng lồ.
"Em cảm ơn anh nhiều. Nhờ anh mà em biết được chút chút rồi. Sau này có gì nhờ anh hết đó nha."
"Giúp được cậu là tôi vui rồi. Đồ của cậu đây, tôi về trước nhé."
"Yeonjun à...Không biết cuối tuần này anh rảnh không?"
"Có chuyện gì sao?"
"Anh có muốn đi ăn uống rồi...đi xem phim với em không? Em muốn cảm ơn vì anh đã giúp em thôi à."
Những lời Soobin nói chẳng khác nào đang mời em hẹn hò cả. Không lẽ ai giúp cậu ta đều sẽ được đi hẹn hò với Soobin chắc? Soobin đã xin phương thức liên lạc với Yeonjun rồi em ra về với trạng thái hoang mang hồ quỳnh hương.
"Anh xin được số anh ấy rồi nhé! Còn đang chờ anh ấy đồng ý đi chơi chung thôi."
"Ghê, anh đừng có lộ liễu thế. Khéo người ta lại nghĩ anh đào hoa đó Soobin hyung."
"Anh chỉ như thế với mỗi Yeonjun thôi à nha, lộ liễu xíu cũng được. Chứ như mày thì mãi không cua được crush đâu em."
Taehyun quay qua đấm vào vai hắn một cái. Cậu với crush cậu thì liên quan gì chứ, chẳng qua là vì cái anh đó quá trong sáng để nhận ra được chữ tình trong mắt Taehyun thôi. Kể ra thì cậu say nắng người ta cả năm trời rồi vậy mà đến giờ, dù Huening cũng tạo cơ hội cho hai đứa nhưng vẫn là friend zone.
"Đau gì đâu. Mấy nay không có tiến triển gì luôn?"
"Vâng, nhưng mà gần đây Beomgyu hyung hết bị thương rồi. Trước đó anh ấy hay xuất hiện với khuôn mặt bầm tím hoặc tay chân cũng có thương tích. Em xót muốn chết."
"Gì ghê vậy? Có khi nào là bạo lực gia đình không?"
"Beomgyu hyung sống cùng anh trai. Em có gặp anh ấy vài lần nhưng mà ảnh hiền với thương Beomgyu lắm. Em nghĩ không phải là do anh ấy bạo hành đâu."
Lại là Beomgyu, cái tên này một lần nữa xuất hiện. Soobin hơi bất ngờ, hắn liên kết lại trí nhớ xem. Đúng rồi, hôm đó Yeonjun đã xin chữ ký của hắn cho em trai mình, tên cậu nhóc đó là...Beomgyu??!!
"Taehyun, anh trai crush mày tên Yeonjun à?"
"Sao hyung biết?"
"Vì...ảnh là crush tao..."
"Cái gì? Thật á? Sao anh quen được Yeonjun hyung?"
"Yeonjun làm việc ở sân băng tao đang ghi hình. Đã đẹp còn trượt băng giỏi nữa, đúng là tinh hoa hội tụ mà."
Nghĩ lại vẫn thấy hắn và Yeonjun có duyên. Hai người đã vô tình gặp nhau và cũng có cơ hội nói chuyện với nhau nữa. Nếu bây giờ có hỏi chắc Soobin cũng chẳng ngại việc thừa nhận bản thân đã thích Yeonjun đâu.
"Taehyun nè, hay thử tâm sự với nhóc Beomgyu đó đi. Biết đâu tình cảm hai đứa bây cũng đi lên mà mày cũng biết được hoàn cảnh của cậu ấy."
"Em sẽ thử."
"Hỏi dùm anh về Yeonjun luôn nhé. Như là sở thích của anh ấy á."
"Tôi biết ngay ông chỉ có cơ hội."
Vài ngày sau Soobin mỗi khi ghi hình xong đều sẽ lẽo đẽo theo sau Yeonjun. Em sẽ giúp hắn trượt băng còn hắn thì nhân cơ hội được tiếp xúc gần với em.
"Anh à, về lời mời của em ấy. Anh thấy sao?"
"Cậu thật sự muốn đi cùng tôi sao? Nếu để báo chí biết thì phiền phức cho cậu lắm."
"Không sao đâu ạ, em có thể đảm bảo họ không làm gì được anh đâu. Vì thế cứ đi với em nha?"
"Thôi được rồi."
Soobin mừng rỡ rồi vội tạm biệt Yeonjun. Hắn vui vẻ chạy ra ngoài thì đụng mặt Taehyung, hình như quản lí của hắn hơi khó chịu thì phải.
"Taehyung hyung sao thế? Đừng nói anh Jungkook giận nha."
"Không phải chuyện đó. Nhưng mà anh đã mua cho ẻm 5 hộp sữa chuối rồi nhưng ẻm cứ lơ anh mãi thôi."
Kim Taehyung, quản lý riêng của Soobin. Từ lúc bọn họ ghi hình ở đây thì Taehyung thích Jungkook, thậm chí anh còn công khai theo đuổi nữa. Hiện tại thì họ đã hẹn hò nhưng mà bây giờ anh đây đang bị người yêu giận nhá. Taehyung bỏ qua chuyện bị dỗi, anh bắt đầu nói với Soobin.
"Nè Soobin. Có biết tin đồn gì đang sôi nổi ở đây không?"
"Tin gì ạ? Ở trong sân vận động này luôn ấy ạ?"
"Ừ, cái tin cậu thích Yeonjun. Nhân viên ở đây ấy! Đứa vớ vẩn nào đi tuyên truyền mấy cái tin nhảm thế nhỉ? Có thấy phiền không để anh giải quyết cho."
"Vậy sao? Để em đính chính nhé! Tin đó em đồn nên là không có phiền đâu nè."
Soobin mỉm cười rời đi trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác của Taehyung. Phải, hắn là siêu thích Yeonjun luôn đó. Có đồn đoán gì thì hắn cũng chẳng quan tâm nữa, vốn dĩ việc Soobin cứ theo sau em là đã quá lộ liễu rồi. Thôi thì bây giờ về sắp xếp một cái lịch thật hoàn hảo để còn đi hẹn hò với anh xinh đẹp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
◦⊹ ˚ 𝒪𝓃 𝐼𝒸𝑒 ⑅˚ ∘ ₊
RomanceĐαм мê, ɴнιệт нυyếт, ѕαy đắм là мộт pнầɴ củα тυổι тrẻ. тα đắм мìɴн vào dαɴн vọɴɢ, тα cнìм тroɴɢ ɴɢọɴ lửα đỏ. "cнỉ cầɴ тιɴ тưởɴɢ và ɴắм lấy тαy eм, eм đưα αɴн rα ɴɢoàι áɴн ѕáɴɢ." Couple: Choi Soobin x Choi Yeonjun Side couple: Kang Taehyun x Choi B...