The chapter 5

71 12 1
                                    

Hôm nay là ngày trọng đại với Soobin vì hắn sẽ đi "hẹn hò" với Yeonjun. Vì đặc biệt nên Soobin có ăn mặc trưởng thành hơn vẻ bình thường, tóc mái cũng vuốt lên cao. Hắn sẽ lái xe hơi để đi đón anh xinh đẹp kia.

Trước khi Soobin đến, Yeonjun đã dậy từ sớm để chuẩn bị. Beomgyu còn đang nằm cuộn mình trong chăn ấm, cậu hí mắt nhìn em. Vốn dáng người Yeonjun khá gầy và mảnh nên em mặc gì cũng có thể tôn lên đôi chân thon dài. Beomgyu chỉ cười rồi lười nhác nói.

"Hẹn hò vui vẻ nhé hyung!"

"Ai nói anh đi hẹn hò. Tại cậu ta cứ năn nỉ đòi trả ơn vì anh giúp cậu ta trượt băng thôi."

"Em thấy cũng tốt mà. Hồi đầu còn sốc vì đó là diễn viên Soobin nhưng mà em thấy hai người đi với nhau hợp đó chứ."

"Chỉ giỏi nói linh tinh. Tranh thủ ngủ đi em mấy nay đi thực tập đang thiếu ngủ đấy. Muốn ăn gì hyung mua về cho."

Beomgyu đã trở thành thực tập sinh của công ty khá lớn. Có lẽ vì vẻ ngoài dịu dàng và giọng hát trầm ấm của cậu, ngoài ra họ luôn khen về tài chơi guitar của Beomgyu. Còn có nhóc Huening là đồng đội của cậu, giọng hát của nhóc gây thương nhớ sâu đậm đến mọi người. Nếu nói về buổi thi tuyển thì chắc họ sẽ nhớ về hai đứa nhóc cấp 3 vác theo cây đàn vô hát.

"Hyung, nếu mặc cái áo rộng cổ đó thì nên mang dây chuyền vào."

Đưa tay ra khỏi cái chăn rồi ném dây chuyền qua cho Yeonjun, Beomgyu tiếp tục chìm vào mộng cùng chăn gối ấm áp. Em nhìn cậu rồi cười, nếu nói về phong cách của hai đứa thì có chút khác nhau nhưng vì Beomgyu còn có tài phối đồ đẹp nữa nên thường hai anh em sẽ tư vấn cho nhau về quần áo giày dép.

Em đóng cửa phòng lại rồi sải bước chân đi, Yeonjun nhìn vào đồng hồ cũ trên tay mình thì thấy còn sớm. Có lẽ là em hơi lo lắng cho buổi hẹn rồi nhưng cũng không biết vì sao lại như thế. Vậy mà xuống tới nơi đã thấy xe của Soobin đậu ở đó, hắn đứng dựa lưng vào xe tay thì chăm chú nhìn điện thoại.

Yeonjun đã đứng trước mặt hắn nhưng Soobin quá chăm chú nên không biết đến khi em khều nhẹ vào vai hắn. Công nhận Soobin rất là đẹp trai luôn, khuôn mặt quá hoàn hảo vì thế làm diễn viên là quá hợp. Soobin nhìn em, hôm nay Yeonjun vẫn xinh đẹp như mọi ngày.

Hắn chú ý đến chiếc dây chuyền sáng trên chiếc cổ trắng ngần, sao cổ áo rộng thế nhỉ? Hai má Soobin hơi nóng nóng, hắn đổ lỗi là do trời nóng nhưng Soobin ơi, trời sắp chuyển đông rồi ông tướng ạ.

Soobin rất tinh ý mở cửa xe cho em bước vào trước rồi hắn mới về chỗ của mình. Yeonjun lóng ngóng không biết cài dây an toàn Soobin còn giúp em cài lại nữa. Hắn ở sát em đến mức Yeonjun có thể ngửi được mùi nước hoa của hắn.

Hửm? Mùi gỗ thông sao?

Vẫn là mùi Lavender nhỉ? Thơm thật đấy...

Soobin trở về chỗ cũ sau khi giúp em cài dây an toàn. Hắn đưa em đến trung tâm thành phố, nhìn Yeonjun ăn mặc mát mẻ thời trang thì Choi Soobin phải vật vã đội mũ đeo kính đeo cả khẩu trang khi đi bên cạnh em. Không phải gì đâu mà nếu như có người phát hiện ra hắn thì người phiền và khó xử sẽ là Yeonjun.

Bọn họ đi ngang qua cửa hàng trang sức thì Yeonjun và hắn có lại để xem qua. Nhìn vào hàng dây chuyền sáng chói, Soobin có thể nhìn vào là biết được cái nào hợp với Yeonjun liền. Hắn nhân lúc không để ý, mua cho em một sợi dây chuyền và cả cái đồng hồ mới nữa nhưng cái quan trọng là làm sao để tặng nó cho Yeonjun nhỉ?

Yeonjun nhìn cái gì cũng muốn mua nhưng mà em không có nhiều tiền như thế, cuối cùng vẫn ráng chi một ít ra để mua tặng Beomgyu một chiếc lắc tay xinh. Em đã quen với việc cưng chiều thằng nhỏ rồi dù Beomgyu chưa từng đòi hỏi em bất cứ cái gì. Thằng bé càng hiểu chuyện thì em càng thương thằng bé hơn.

"Thưa anh, cái lắc tay này là mua một tặng một. Chúng tôi tặng thêm cho anh sợi dây chuyền này nữa."

"Thật sao ạ?"

"Dạ vâng, cảm ơn quý khách đã mua hàng."

Dù vừa nãy em chỉ xem qua nhưng em nhớ chiếc dây chuyền này ở bên hàng độc quyền mà nhỉ? Hay là do em nhìn nhầm? Dù sao mua một tặng một như vậy quá hời đi. Choi Soobin sau khi lặng lẽ đưa dây chuyền cho nhân viên thì hắn trở ra như không có gì sảy ra. Soobin nhìn vào túi đồ của em.

"Uầy, anh mua lắc tay tặng ai thế?"

"Cho em trai tôi, thằng bé chơi đàn nếu đeo một cái lắc tay sẽ rất đẹp."

"Còn dây chuyền này? Đẹp thật đó, em nghĩ nó hợp với anh lắm á."

"À cái này là mua một tặng một. Tôi cũng thấy nó rất đẹp."

"Em giúp anh đeo vô nhé?"

Soobin giúp em gỡ cái dây chuyền cũ ra rồi đeo vào dây chuyền mà hắn lựa. Yeonjun có vẻ cũng rất thích dây chuyền này nên hắn vui lắm. Nhưng còn cái đồng hồ thì sao nhỉ? Hắn sẽ đợi một cơ hội khác tặng cho em vậy. Đến rạp phim Soobin hỏi em:

"Anh muốn coi phim gì ạ?"

"Tôi thường không đi xem phim. Chọn phim này đi."

"Sao phải là phim này ạ?"

"Mặt cậu trên poster phim này còn gì."

Cuối cùng là cả hai đi xem phim của Soobin  đóng. 'Cupid' Bộ phim Soobin đóng chính hiện đang là top trending và đang có lượt xem khủng. Hắn phải chọn góc khuất để ngồi vì hầu hết trong rạp phim đều là con gái. Suốt bộ phim họ chỉ hò hét và khen ngợi tài năng diễn xuất cũng như khuôn mặt đẹp trai của hắn. Yeonjun cũng chăm chú xem phim.

"Chà, hôn luôn nhỉ? Cậu đó giờ đóng phim là hôn bao nhiêu người rồi?"

"Ách, không có đâu ạ. Thời đại công nghệ nên đều là kĩ xảo hết. Em không muốn hôn người em không thích...à...vì thế...chưa hôn ai bao giờ cả."

"Thật luôn cơ à!?"

"Thật mà!"

Yeonjun tính xem tiếp bộ phim nhưng em lại nổi lên sự tò mò. Không biết Soobin đã từng hẹn hò với ai chưa nhỉ?

"Soobin đã hẹn hò với ai nào bao giờ chưa?"

"Chưa hề, tại vì em chỉ muốn tập trung vô công việc thôi. Nhưng mà....bây giờ thì em muốn."

"Hả? Tôi không nghe được."

"Dạ không có gì đâu. Anh này, anh có tin vào cupid không?"

Yeonjun rời mắt khỏi màn hình, em nhìn sang Soobin với vẻ mặt thắc mắc.

"Thần tình yêu?"

"Vâng, trúng mũi tên của thần tình yêu thì sẽ yêu sâu đậm lắm đó."

"Chẳng có gì đặc sắc."

"Anh không tin ạ?"

"Không tin."

Em lúc đầu cũng thế, mà em bị trúng mũi tên của cupid mất rồi...

◦⊹ ˚ 𝒪𝓃 𝐼𝒸𝑒 ⑅˚ ∘  ₊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ