1 . Nhóc đáng ghét

938 75 0
                                    


Đồng hồ điểm 6h30 , lúc này tại công ty SQHY vắng vẻ hầu như chẳng có bao người . Từ trong thang máy bước ra một cô gái xinh đẹp bước ra . Vẻ mặt vô cùng đắc thắng . Người này là Châu Thi Vũ - Giám đốc bộ phận tiếp thị .

- Haha , giờ này chắc con nhóc kia chưa đến đâu nhỉ .

Trong lúc còn đang vui sướng thì bỗng từ đâu ra một nhân viên nam chạy tới vẻ mặt gượng gạo , thì thầm vào tai Châu Thi Vũ :

- Giám đốc Vương và một số nhân viên đã đến rồi ạ ! 

Nàng ta nghe xong thì hoá đá . Wtf , thế đéo nào lại đến sớm như vậy ? Bộ cô ta không ngủ sao ? . Châu Thi Vũ thầm nghĩ . Không chỉ vậy , sau đó cậu nhân viên bỗng ấp úng hơn còn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt nàng .

- Ờm..và..Giám Đốc Vương...ờm...trả lại chúng ta bản kế hoạch ...nói là có vấn đ- 

- VẤN ĐỀ ? Chắc chắn nhóc đó cố tình , để tôi xử con nhóc ấy !!


- Sớm thật 

Cô gái ngồi trên ghế cao thượng ngồi lật từng sổ sách ra . Trên bàn có ghi bảng tên : - Giám đốc bộ phận vận hành Vương Dịch -

- Giám đốc Châu chắc lại c- 

* RẦM 

Chiếc cửa bị mở ra một cách bạo lực , tạo ra tiếng động khiến ai đi qua cũng phải chú ý . Châu Thi Vũ mang một gương mặt tức giận bước vào . Vô tư ngồi lên bàn làm việc , lớn giọng quát :

- Cúng nhóc , bản kế hoạch do chính tôi sửa !

- Sửa nhanh vậy .

Vương Dịch mở ra , cô đọc đọc rồi gật gù thể hiện sự hài lòng dành cho bản kế hoạch này .

- Cũng không nhiều vấn đề lắm , chỉ là yêu cầu của tôi khá cao , cho nên có vẻ chị không đáp ứng được lắm .

- Cái gì mà tôi không đáp ứng được ?? - Châu Thi Vũ tức giận , mặt đỏ lên , quát ầm văn phòng của Vương Dịch .

- Nên nhớ nhóc nhỏ hơn tôi 3 tuổi , đừng có ở đó tự cao ! Nhưng mà , lần này không thèm đôi co với nhóc nữa . 

Châu Thi Vũ hất mặt nhảy xuống bàn làm việc của cô , nhưng sau đó lại nhanh chóng áp mặt mình lại gần Vương Dịch tuyên bố .

- Yên tâm đi , kì sát hạch lần này , tôi đã chuẩn bị kĩ càng , ở đó chờ thua đi !

Hành động vô tình này của Châu Thi Vũ lại làm Vương Dịch trật một nhịp tim , cô gái này ... sao lúc nào cũng đáng yêu vậy chứ ? .


2 tháng sau ...

- Chúc mừng ! Giám đốc Vương lại đứng đầu rồi ! 

Không ngoài dự đoán , Châu Thi Vũ lại đứng sau Vương Dịch rồi .

Tồi tệ thật , nàng tức giận đến mức muốn bật khóc , lúc nào tên này cũng vượt mặt nàng hết vậy ? , nhường không được sao ?

Vì như vậy , buổi liên hoan tối đó , Châu Thi Vũ đã uống rất nhiều . Uống đến mức không kiểm soát được lời nói .

- Hức ..chết tiệt..lại để ực..vượt mặt rồi 

Xung quanh các nhân viên đang rất lo lắng , Giám đốc Châu sao lại uống nhiều vậy chứ . Có lẽ là do tức giận chăng ?

- Cô ấy say rồi 

- Sao lại uống nhiều vậy chứ ?

Vô vàn câu hỏi thăm nhưng Châu Thi Vũ vẫn không đáp lại vẫn là say tí bỉ rồi .

Bàn bên kia , Vương Dịch vẫn luôn hướng mắt về nàng , trong lòng không khỏi lo lắng , con gái con đứa sao lại uống nhiều vậy chứ , thật là không tốt .

- Châu Thi Vũ...có cần phải tức giận vậy không ?

Vương Dịch vẫn rất tỉnh và đẹp trai , vẻ mặt vẫn như vậy nhưng trong mắt nàng lại khác , là đang xem thường ! .

- Tôi đứng đầu..không phải là chuyện thường thôi sao ? 

Cuối cùng thì mọi người đã hiểu Châu Thi Vũ tức giận cái gì rồi ...là do con người ngây thơ vô số tội này .

- Thi Vũ , Thi Vũ .

Giai Kỳ bên cạnh lay lay nàng , nhưng trong miệng nàng thì vẫn luôn lặp lại từ - Đáng ghét - mà thôi , điều này cũng khiến Giai Kỳ bất lực lắm rồi .

Vương Dịch đang định đi về thì thấy vậy , ghé lại hỏi :

- Có chuyện gì sao ? Các cô đi về được không ? .

- Giám đốc Vương , cái này tôi có việc không đưa Thi Vũ về được...

Giai Kỳ gãi đầu nói với cô , trong đầu Vương Dịch bỗng loé lên ý tưởng gì đó , liền nói với cô ấy :

- Để tôi đưa về cho , cô đi trước đi !

- Tạ ơn trời đất 

Giai Kỳ cười hí hí rồi nhanh chóng tốc biến đi đâu mất 


- Đáng ghét..đáng ghét ..

- Say mà cũng như này chắc là ghét cay ghét đắng mình lắm .

Vương Dịch nhìn Châu Thi Vũ lúc này rồi cười cười . Nhìn cô ấy lúc say cũng rất dễ thương và còn...quyến rũ nữa . 

- Sắp đến rồi , cô đừng quậy nữa .

Châu Thi Vũ nằm trong lòng Vương Dịch ngọ nguậy như muốn thoát ra thì bị cô giữ lại . Thấy không thoát được , nàng bỗng thẳng dậy , nhìn Vương Dịch một cách mê đắm khiến cô cũng ngại ngùng quay mặt ra hướng khác . 

Nhân lúc cô không để ý , Châu Thi Vũ trong lúc say , xấu xa nhìn vào môi cô rồi thì..

* CHỤT 



👇👇

👇👇

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bảo Bối Dấu Yêu | SQHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ