4 . Tình cờ

344 49 1
                                    


- Hi , Vương Dịch , không biết vì điều gì mà lại mời tôi đi ăn ha .

Viên Nhất Kỳ nhảy chân sáo đi theo Vương Dịch tới nhà hàng . Từ khi quen biết với cô , đây là lần thứ 5 Y được cô dẫn đi ăn . Nghe sao sót xa quá .

- Đi đánh ghen à không nay tôi rảnh nên rủ cậu đi .

- Đánh ghen ??

- Nói nhầm .

Viên Nhất Kỳ nghi hoặc nhìn cô , còn Vương Dịch thì tránh đi ánh mắt đó của Y . 

Đến nhà hàng , quả nhiên Châu Thi Vũ và Ý Hiên đã đến đây , họ ngồi trong góc , trông rất giống một cặp đôi hẹn hò bí mật vậy . 

Vương Dịch bắt đầu hoài nghi một chút . Tại sao mình phải làm vậy , chẳng phải vì một nụ hôn thôi sao ? Tính chiếm hữu của cô rất cao , phải nói rằng gen nhà cô đều như vậy . Vương Dịch vốn là người không dễ động lòng ấy vậy vì một nụ hôn , hôm sau liền gọi người ta là bảo bối .

Vương Dịch ngẫm nghĩ một chút , liền nhìn qua Viên Nhất Kỳ . Không nghĩ ngợi nhiều mà bắt lấy tay Y , nắm thật chặt rồi hùng hổ tiến đến bàn gần chỗ nàng .

Y bất ngờ còn có chút sợ hãi , tên Vương Dịch ghét nhất là đụng chạm tay chân vậy mà hôm nay lại chủ động nắm tay Y .


Châu Thi Vũ bên này đang tiếp chuyện với tên nhạt nhẽo Ý Hiên , những câu chuyện của cậu ta nghe không chỉ xàm mà còn nhạt nữa .

Liếc mắt ra cửa thì trước mắt nàng là Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch đang nắm tay nhau bước đến cái bàn gần nàng .

Tất nhiên Châu Thi Vũ không tránh khỏi suy nghĩ : '' Nhóc đó vài tiếng trước 1 , 2 bảo bối vậy mà giờ thì lại tay trong tay với người khác , chẳng phải quá đểu rồi sao ? ''

Nàng bĩu môi , nhìn hai con người kia . Vài phút sau , nàng mới nhận ra sao phải để tâm đến họ cơ chứ ? Không lẽ Châu Thi Vũ ghen sao ? . No , no , no sẽ chẳng có chuyện đó đâu . Nhưng sao trong lòng nàng khó chịu quá vậy nè .

- Ý Hiên , em hơi mệt , hẹn anh bữa khác .

- Ơ , thôi được , để anh đưa em về .

- Không phiền anh ! .

Cứ vậy nàng bước một mạch đi 

Vương Dịch cạnh đó thấy nàng bỏ đi thì cho rằng kế hoạch đang diễn biến rất thuận lợi .

* Ting 

- Ủa , cái gì đây , sao lại chuyển cho tôi nhiều tiền thế ?

Vương Dịch không nói gì , nháy mắt với Viên Nhất Kỳ rồi bỏ đi . WTF ? , cuối cùng Y cũng phải ăn một mình sao . Ah ! Chắc là không đâu , Y vừa tia được một cô gái cũng đi ăn một mình .


Châu Thi Vũ đang loay hoay bắt taxi vì vừa nãy tên Ý Hiên đưa nàng đi , mà nàng lại từ chối đi về , báo hại phải đi bắt taxi . Từ đâu có con xe đen chạy tới . Nàng vẫy vẫy tay , chiếc xe đó đi lại nhưng rồi nàng phát hiện ra điều gì đó , làm gì có chiếc Taxi nào phiên bản giới hạn như này chứ , biển số xe còn lại là W-Y66201 nữa chứ . Đó không phải là ngày tháng năm mà tên họ Vương sinh ra sao ? 

- Hửm , thật tình cờ , bảo b-

- Câm miệng , không ai gọi nhóc mau đi đi .

Vương Dịch đanh mắt , nhỏ giọng thì thầm với nàng .

- Gần đây , Thượng Hải chúng ta xuất hiện vài tên biến thái , hiếp dâm , bóp cổ cho tới khi những cô gái ấy thăng thiên thì thôi . 

Nghe đến đây , Châu Thi Vũ mới sực nhớ ra Giai Kỳ cũng từng nói vậy mà Ý Hiên cũng từng nhắc đến . Sự thật thì ai nghe mà chẳng sợ  , huống hồ Châu Thi Vũ còn là kết quả của một cuộc tình hãm hiếp . 

- Lên xe đi , em chở chị về ! .

Châu Thi Vũ chỉ gật gật đầu , nhanh chân bước vào xe . Trong suy nghĩ của nàng tuy Vương Dịch có hơi đáng ghét nhưng vẫn tốt vậy , có lẽ phải thêm một chút thiện cảm dành cho người này .


Vương Dịch đi từ từ tới ngôi nhà đằng kia , một ngôi nhà trông to lớn nhưng có vẻ lạnh giá . 

Đến cổng có một người đàn ông bước ra , người này dáng vẻ hiền từ , thấy Châu Thi Vũ bước ra liền mỉm cười vẫy vẫy tay .

- Châu Thi Vũ , con về rồi !

Vương Dịch nghiêng đầu nhìn nhìn gì đó , rồi lại quay sang nàng . Sao hai người này chẳng giống nhau tí nào vậy ? . 

- Ba chị ?

- Ừm , không hẳn , Ba nuôi .

Vương Dịch gật gật đầu , ga lăng xuống xe mở cửa cho nàng bước xuống . Thật ấm lòng ah . Châu Thi Vũ cười nhẹ , cô chợt đứng hình vài giây , trong mắt kẻ si tình như Vương Dịch thì đã ghi nhớ nụ cười này rồi .

- B-Bảo Bối ngủ ngon !

- Phải nhắc lại bao nhiêu lần ? không phải bảo bối rõ chưa , ngủ ngon .

Hmm...chết thật sao Châu Thi Vũ tức giận cũng đáng yêu quá vầy nè ?


- Pờ liiii 👇👇 -


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bảo Bối Dấu Yêu | SQHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ