2 . Môi chị ngọt thật đó

518 60 1
                                    


..?

Cảm giác bị đối thủ cưỡng hôn là như thế nào ? Ừm ...ban đầu có chút kì lạ có chút khó hiểu nhưng khi chạm môi thì lại rất dễ chịu . Ngay sau đó có thể cảm nhận được vị đắng của bia nhưng lại cũng có chút ngọt ngào .

Không thể tưởng tượng được , một người lúc nào cũng cau có , tỏ vẻ khó chịu với mình giờ lại mềm mỏng như vậy .

Vương Dịch mặt lúc này cũng đã đỏ , còn đỏ hơn con người say rượu kia nữa . Cứ như thế , cô bị nàng cưỡng hôn cho đến khi nàng đã ngủ thiếp đi từ lúc nào .

Về đến nhà , Vương Dịch trực tiếp bế Châu Thi Vũ bằng kiểu công chúa . Người này nhỏ con nên điều này làm sao có thể làm khó được cô cơ chứ .

Trước khi rời đi , cô còn bỏ lại cái áo vest của mình đắp lên cho Châu Thi Vũ , bỗng nhiên lúc này , Vương Dịch nhìn lại gương mặt kia , hmm..giờ nhìn lại trông cực phẩm quá ..muốn hôn thêm cái nữa .

- Aiss , nghĩ gì vậy chứ ?



- Con mẹ nó , sao lại mơ thấy cái này  ?

Châu Thi Vũ ngồi dậy , thầm chửi thề . Một cơn đau đầu ập đến khiến  nàng ngã lại xuống sofa . 

- Hừ , đau đầu quá , đi uống chút nước..

Đang định đi thì nàng nhìn thấy cái áo trên người mình . Suy nghĩ một chút...mùi hương này , cái thương hiệu này..

- Ủa , áo của tên họ Vương nè ?

Châu Thi Vũ cố nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra . Đầu tiên là uống say , sau đó tên Vương Dịch đưa về và..cưỡng hôn ? 

Nhớ lại mọi chuyện , Châu Thi Vũ như hoá đá , xấu hổ đấm liên tục vào cái áo đáng thương kia 

- Đi từ chức hay là tự tử đây ?

Giờ mà gặp cô thì nàng chắc phải chui xuống đất lẫn trốn quá đi mất . Không có cái chuyện Châu Thi Vũ có tình cảm với Vương Dịch , chắc chắn là vậy mà.

- Huhu , thà hôn con mèo còn hơn .


- Vị nào đó không bằng một con mèo -

Bên này Vương Dịch vì chuyện Châu Thi Vũ mà không chợp mắt được , cứ nhắm mắt khung cảnh ấy lại hiện ra . Có lẽ con tim sắt đá này đã biết nhớ đã biết thương rồi .

- Kĩ năng hôn của chị ấy tệ thật , cắn nát môi mình mất thôi .

Vương Dịch tự nói tự cười rồi sờ sờ môi , lâu lâu còn liếm một cái . Viên Nhất Kỳ gần đó , đang làm việc nhìn thấy cô như vậy , Y thầm nghĩ 

- Con này điên hả ta ?


Sau Ngày Hôm Ấy 

- Nam mô , mong là không gặp nhóc đó .

Người tính không bằng trời tính , dù đã cố tình tránh né Vương Dịch , nhưng cuối cùng Châu Thi Vũ vẫn phải đối mặt Vương Dịch .

Trái ngược với nàng đang ngại ngùng không dám nhìn thẳng mặt thì Vương Dịch lại rất thản nhiên làm việc .

- Châu Thi Vũ !

- G-Giám đốc Vương , cảm ơn hôm qua đã đưa tôi về .

- Ừm , chuyện đó thì không có gì nhưng mà..

Nói đến đây , Vương Dịch bỗng ngập ngừng , nhìn thẳng vào mắt Châu Thi Vũ . Nàng biết cô đang nói tới chuyện gì chứ nhưng cứ giả vờ như quên đi là được .

- Chuyện gì vậy nhỉ ? , hmm..à thôi tôi có việc rồi , tôi đi trước .

Vương Dịch mỉm cười , đi tới , ghé sát tai nàng , thì thầm 

- Môi chị ngọt thật đó ~ 

Nói xong , cô bước đi trong sự ngơ ngác của Châu Thi Vũ . Đơ ra vài giây thì cuối cùng nàng cũng load được câu nói này , nàng xấu hổ mặt ửng hồng chạy một mạch vào nhà vệ sinh gần đó .

- Xấu hổ chết mất , tại sao chứ , ông trời thật biết trêu người .

Vương Dịch quay đầu lại không nhìn thấy nàng nữa thì tự hỏi :

- Rõ ràng mình là người bị hôn , chị ấy sao vậy nhỉ ?


Đến giờ nghỉ trưa , do có quá nhiều việc nên nàng cũng đã quên mất đi cái vụ hôn hít kia rồi . Từ đâu , Giai Kỳ chạy đến , trên tay cầm một hộp cơm đưa cho Châu Thi Vũ .

- ? , chị có đặt cơm sao 

- Dạ hông , nhưng mà có người gửi chị .

Châu Thi Vũ không nghĩ ngợi nhiều chỉ cho rằng là một anh chàng hay một cô gái trong công ty theo đuổi nên mới tặng cơm . 

Ăn xong , bỗng nàng nhìn thấy có một tờ giấy note được dán sau hộp , mở ra đọc thì mới hoảng hồn .

- Châu Thi Vũ , cơm ngon phải không ? , ăn rồi thì nghỉ ngơi nhé , làm việc nhiều không tốt , mà có mệt quá thì nhớ lại nụ hôn tối qua , chắc chắn hết mệt - 

                                                                 Bảo Bối Dấu Yêu của Vương Dịch 

ĐỆCH !



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Bảo Bối Dấu Yêu | SQHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ