7 . Không là gì

337 45 2
                                    


- Buông tay ra ! 

Châu Thi Vũ khó chịu vùng mạnh tay Vương Dịch . Nơi này là bãi đỗ xe riêng của các người cấp cao , tất nhiên Vương Dịch cũng được để xe nơi này . 

Từ lúc rời bữa tiệc đến giờ , cô vẫn không buông tay Châu Thi Vũ . Cô chỉ im lặng , nắm chặt tay nàng , đến trước một chiếc xe đắt tiền . Vương Dịch mạnh bạo mở cửa , đưa Châu Thi Vũ vào trong đó .

- Này , nhóc lại lên cơn gì ? 

Vương Dịch mỉm cười , trong ánh mắt có chút ghen tức mà cũng có chút đau lòng .

- Chị còn hỏi ? , nói xem anh ta và chị là mối quan hệ gì ? 

Châu Thi Vũ ngán ngẩm cũng chẳng thèm nhìn thẳng mặt cô nữa , hừ , có là gì của nhau đâu mà cứ phải làm mấy cái hành động này cơ chứ .

- Không có nghĩa vụ phải kể cho nhóc .

Vương Dịch ngồi phịch xuống đất , dùng ánh mắt bao người mê nhìn thẳng vào Châu Thi Vũ . 

Không có nghĩa vụ ? ờ ha , hai người không có mối quan hệ gì cả , hm.... có lẽ là đồng nghiệp . Vương Dịch cũng đâu muốn thế nhưng trái tim vẫn cứ trật nhịp trước nàng , làm sao đây ? 

- Nói đi .

Phiền ! Thật sự rất phiền . Châu Thi Vũ liếc nhìn cô , nàng im lặng vài giây rồi cất lời :

- Đang tìm hiểu không là hẹn hò rồi .

Dù đã chuẩn bị trước tâm lí , nhưng nghe câu này từ miệng nàng , cô vẫn có cảm giác đau lòng đến khó hiểu .

- ..

- Xong rồi chứ ? , Thật phiền phức .

'' Phiền '' câu này làm đầu óc cô ong ong , liên tục lặp lại từ này .

Nàng chán ghét bỏ xuống xe , để lại cô ngồi trong xe trầm tư , có lẽ cô thật sự phiền . Vương Dịch lúc nào cũng thế , thích cái gì là liền quá khích , đến mức những người xung quanh cảm thấy khó chịu .

Ngồi ngẫm lại , Vương Dịch chỉ biết tự chế giễu chính mình . Ôi trời , thật đúng là một tên khờ . Những hành động ngu dại của cô lúc này có lẽ đã làm cho nàng ấy thật sự tức giận rồi . 


- Oh , Vương Dịch , lâu rồi mới thấy em đến đây !

Trần Kha vui vẻ đến khoác lấy tay cô . Vương Dịch trước giờ vốn ghét động chạm nên cũng nhẹ nhàng gỡ tay Trần Kha ra . Cô không nói gì chỉ im lặng kêu một ly rượu .

Quán bar của Trần Kha là một nơi náo nhiệt , nổi tiếng nhất nhì Thượng Hải . Ấy vậy , sao cô không cảm nhận được một chút sự vui vẻ trong đây vậy nhỉ ? . Có thể là vì đang nhớ đến chuyện lúc nãy .

Nhìn thấy Vương Dịch , cũng có vài cô gái đến . Họ quyến rũ xinh đẹp nhưng vẫn không bằng Châu Thi Vũ .

Cô đã từng lui tới đây mấy chục lần 1 tuần . Các cô gái nơi đây , dường như đã quá quen với việc Vương Dịch tới đây nên họ cũng cứ lại đó như mấy lần trước .

Thật là kì làm sao , hôm nay họ cũng làm thế , nhưng cô không vui vẻ ngược lại còn khó chịu , tránh né họ .


12:30

Giờ đã là hơn nửa đêm , bar cũng dần vơi khách nhưng vẫn còn rất ồn ào . Vương Dịch lúc này uống đã say khướt nằm gục trên mặt bàn . Trần Kha dù có khuyên cỡ nào cũng không ngăn được cô uống rượu .

- Nè nè , cậu ổn không , Vương Dịch ! 

- Ực...tớ..ực..ổn 

Trần Kha chán chẳng muốn nói , giờ này vẫn phải tiếp khách lại còn trông cái tên này nữa . 

Quay đi quay lại , Trần Kha liếc mắt ra chỗ Vương Dịch , ngỡ ngàng khi thấy cô đã đi đâu mất . Mà thôi cũng kệ , tên này rất giỏi , có thể tự mò về nhà thôi .

Đáng tiếc , Vương Dịch tửu lượng đúng là cao nhưng hôm nay uống nhiều loại mạnh nên có lẽ cũng không chịu được .

 Tâm tình của cô đang không rất tốt , nhìn vô lăng thì nó lại hiện lên bản mặt đáng ghét của tên kia . Vương Dịch đấm mạnh vào vô lăng mấy cái , vô tình làm chính tay mình bị thương . Nhìn máu trên tay , cô cười cười , người ngoài nhìn vào không khéo tưởng mới trốn trại

Cô bắt đầu khởi động xe , trong suy nghĩ của Vương Dịch chỉ toàn là câu nói khi ấy '' Phiền '' . Đến đoạn đường cao tốc , Vương Dịch phóng hết cỡ , chiếc xe cứ vèo vèo . Đèn đỏ đã bật , xung quay còn rất ít chiếc xe đi lại , vượt đèn đỏ chắc không sao đâu nhỉ . 

Đó là cô suy nghĩ thôi , còn sự thật thì lại trái ngược hoàn toàn .

Cũng có một chiếc xe đi lẹo vẹo đang đi tới , nhìn chiếc xe của cô đang đi . Không những không dừng lại mà còn phóng nhanh hơn , có lẽ người này cũng đang say ...

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến , hai chiếc xe va chạm nhau . Mọi thứ trong phút chốc bỗng tối sầm , Vương Dịch đau đớn nằm trong chiếc xe đã vỡ tan tành . Không tự chủ được mà ngất đi . 

Cứ thế mọi người có mặt ở đấy hỗn loạn , cảnh sát cũng rất nhanh đã đến , nhà báo đang ngủ cũng phải bật dậy vì biết tin Tân Chủ Tịch bị tai nạn . 

Vương Dịch nhanh chóng được đưa vào bệnh viện gần nhất . Máu tươi từ đầu không biết từ bao giờ đã thấm đẫm áo sơ mi , nhìn trông thật sự rất thê thảm . 


- Alo , gọi gì chứ ? 

Châu Thi Vũ giữa đêm bị đánh thức bởi tiếng điện thoại , bên kia Cao Kỳ gấp gáp , hốt hoảng nói :

- C-Chị Thi Vũ , Giám đốc à không Chủ tịch bị tai nạn rồi !

- Thì sao chứ , ông già đó bị tai nạn là đúng gọi chi ? 

Châu Thi Vũ còn đang thấy hả hê vì ông chủ tịch bị tai nạn , dám cắt lương nàng sao ? đáng lắm . Vui vẻ không được bao lâu , nàng bỗng nhớ ra chủ tịch không còn là ông già đó mà là.. Vương Dịch ! Châu Thi Vũ ngỡ ngàng không nói lên lời , im lặng vài giây , nàng bỗng hét lớn hỏi đầu dây bên kia .

- Hở ? EM NÓI GÌ ? CHỦ TỊCH BỊ TAI NẠN ?

- Hở ? EM NÓI GÌ ? CHỦ TỊCH BỊ TAI NẠN ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bảo Bối Dấu Yêu | SQHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ