3 . Ai là Bảo Bối của nhóc?

429 57 1
                                    


ĐỆCH !

Bao nhiêu cơm lúc nãy như muốn trào lại ra ngoài . Mẹ gì đây , hộp cơm này là của Vương Dịch . Cái gì mà Bảo Bối Dấu yêu ? Tên này quả thật bị điên rồi !


Châu Thi Vũ từng bước tức giận đi đến phòng làm việc của Vương Dịch . 

Vừa mở cửa ra , trước mắt nàng là một con người thảnh thơi ngồi sofa , vẻ mặt tỏ ra bình thường .

Vừa mở cửa ra , trước mắt nàng là một con người thảnh thơi ngồi sofa , vẻ mặt tỏ ra bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh hoạ =)) )


- Hửm , Châu Thi Vũ đến đây là có việc gì ? , đang trong giờ nghỉ trưa .

Nàng im lặng không nói gì , chỉ mạnh bạo vứt tờ note xuống . Lườm Vương Dịch một cái bằng ánh mắt sắc lẹm . Cô bỗng thấy lạnh sóng lưng rồi .

( Hình ảnh minh hoạ mặt chị Châu )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh hoạ mặt chị Châu )

- Trả lời , cái này là cái gì ? 

Vương Dịch cầm tờ giấy , đọc đọc một chút . Ngẩng mặt lên nhìn nàng , cô chỉ thở nhẹ một câu , khiến Châu Thi Vũ hoá đá .

- Ừm , Bảo Bối có việc gì ?

- Ă-Ăn nói đàng hoàng , ai là bảo bối của nhóc .

- Hm..là Châu Thi Vũ .

Vì một nụ hôn mà Vương Dịch mê đắm Châu Thi Vũ rồi sao . Đó là sự cố mà , ahh . Tên Vương Dịch này không phải vô sĩ quá rồi sao ? , mới chỉ có một đêm mà đã thay đổi vậy rồi sao . Đáng sợ thật .

- Bảo Bối ! Sớm muộn gì cũng phải cất tiếng Lão công !

- A hèm , đừng có mơ tưởng , tôi ghét nhất là mấy đứa nhỏ , thế nên sẽ không có chuyện Lão công gì ở đây đâu .

Vương Dịch không nói gì , chỉ im lặng . Khe khẽ kéo Châu Thi Vũ vào gần mình hơn . Nhưng tất nhiên điều này bị nàng phản đối kịch liệt .

Lúc này , có người xông vào , đá bay cánh cửa ra một bên làm Châu Thi Vũ giật mình không vững mà ngã vào lòng Vương Dịch . Theo phản xạ , cô cũng nhanh chóng ôm lấy eo nàng , kéo sát lại .

Một màn này đều bị Thẩm Mộng Dao nhìn thấy . Tướng ngồi của họ lúc này có giống một cặp đôi đang thân mật không cơ chứ . 

- Ừmm...hì hì , xin lỗi , cứ tiếp tục xin mời , xin mời

Thẩm Mộng Dao cứ vậy , từng bước từng bước đi ra , còn không quên để lại lời nhắn :

- Có gì thì nhẹ nhàng chút nhé , cuối tuần chúng ta có lễ nhậm chức của chủ tịch mới !

Biết rằng đã bị hiểu nhầm , Châu Thi Vũ vội vàng định đuổi theo giải thích nhưng vẫn bị Vương Dịch kéo lại , ôm thêm chút nữa , cho đến khi Châu Thi Vũ khó chịu ra mặt thì mới thả .

- Nhóc làm cái gì vậy hả ? , cảnh cáo nhóc , từ sau mà còn làm vậy nữa thì cút luôn đi .

Vương Dịch sảng khoái cười , ngược lại nàng thì đang hậm hực đi về phòng làm việc . Thật sự lúc nãy muốn chui đầu xuỗng đất quá . Biết thế thì chẳng đi hỏi làm gì .

- Oh ! , Châu Thi Vũ , bộ ai làm em khó chịu sao ? 

Tên này là Ý Hiên , một người kiên trì đã theo đuổi nàng 3 tháng , hầu như ai theo đuổi nàng cũng chỉ được 1 , 2 tuần là chán . Vậy mà tên này tận 3 tháng rồi , nói chứ nàng cũng có chút siêu lòng . Nhân cơ hội Vương Dịch đang ở đây , để trả thù vụ lúc nãy cũng nên lợi dụng cậu ta một chút chứ nhỉ ? .

- Phải , có một người làm em khó chịu mà thôi kệ đi , chỉ là tối nay anh có rảnh không ?

Ý Hiên nghe đến đây mắt sáng hơn đèn pha ô tô , Châu Thi Vũ trước nay đều xưng tôi với cậu ta , hôm nay lại xưng anh - em lại còn hỏi tối nay có rảnh không nữa chứ .

- Chỉ cần là em , hôm nào anh cũng rảnh ! 

- Vậy thì tối nay hẹn anh ở nhà hàng SY , chúng ta tâm sự một chút .

Nói xong , nàng còn không quên hôn gió Ý Hiên một cái làm cậu ta sướng điên người . Châu Thi Vũ lạnh lùng sao lại nhẹ nhàng với cậu quá vậy ? Có phải là Ý Hiên sắp làm ngoại lệ của Châu Thi Vũ không ? .

- Được ! Người đẹp .

Ở đằng sau chậu cây góc kia , có một người đang đen mặt . 

Vương Dịch vốn chỉ muốn đi mua chút gì đó để tạ lỗi với Châu Thi Vũ rồi đi giải thích với Thẩm Mộng Dao , ai ngờ chỉ mới ra đây đã nghe được cuộc hẹn thần bí này , cái gì mà còn anh - em chứ . 

Cô nhấc máy lên , bấm bấm cái gì đó , thấy người bên kia bắt máy liền lạnh giọng nói : 

- Viên Nhất Kỳ , tối nay 8h tại nhà hàng SY , tôi mời !

- Híhí , đa tạ Vương Tổng hào phóng ! .


- Vote cho tui với 😥 -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Vote cho tui với 😥 -

Bảo Bối Dấu Yêu | SQHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ