5. Giang Tô năm ấy | Short chap

302 32 0
                                    


Giang Tô -  tháng 7 năm 1997 

Ở Giang Tô , không ai là không biết gia tộc họ Châu có một đứa con trai ăn chơi . Tên là Châu Hữu Nghị . Hắn là một tên súc vật chính hiệu , có biết bao lần cưỡng hiếp , giết người , tra tấn một tay ông ta làm hết . Ấy vậy mà mọi tội lỗi đều được làm ngơ vì thế lực của hắn .

Hữu Nghị vào mùa hè năm ấy , uống bia rượu say khướt , hắn đi lạc xuống gầm cầu . Thấy một cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp , hắn lại gần làm quen .

- Chào , cô tên gì ?

-...Hạ...Như Ân 

- Tên đẹp !

Cứ vậy ngày qua ngày , Hữu Nghị dần bớt rượu bia , chăm sóc cô gái nhỏ dưới gầm cầu ấy . Trí tuệ của cô gái có vấn đề nên ngốc ngốc , Hữu Nghị rất thích điểm ngây ngô của cô gái . 

Một hôm , hắn ta mang tới rất nhiều đồ cho Hạ Như Ân . Đi đến thì thấy có một chàng trai khác đang véo má cô gái . Không nghĩ nhiều , Hữu Nghị đi tới , đánh cho chàng trai suýt ngất . Đã vậy , Như Ân còn ra bảo vệ chàng trai khiến Hữu Nghị đã điên tiết lại càng tức giận thêm .

- Đ-Đừng đánh , đừng đánh , huhu .

Lửa giận trong lòng ngày càng bùng cháy lên . Trước mặt chàng trai cưỡng hiếp Hạ Như Ân . Đau chứ , đau lắm , thân thể cô gái bị hắn ta dày vò , chịu không nổi mà ngất đi . Đến lúc đó , hắn mới hả giận bỏ đi .

Sau lần xằng bậy ấy , kết quả cô gái có mang . Nhưng Hạ Như Ân là một người ngốc , biết làm gì để nuôi cái thai ? . Chàng trai kia thấy quá tội lỗi nên đã nhận Hạ Như Ân về , chăm sóc cô ấy như một người vợ .

Về phần Hữu Nghị , từ khi làm chuyện đó . Tuy không phải lần đầu nhưng trong lòng hắn vẫn luôn nhớ về người con gái ấy . Đến lúc nhớ đến nỗi muốn phát điên , đi ra gầm cầu , nhưng hắn đã không còn có thể thấy được hình ảnh Hạ Như Ân xinh đẹp ở đây nữa ...


Giang Tô , 11-4 

Hôm đó là ngày kết quả của vụ cưỡng hiếp ra đời . Nhưng thật đáng tiếc làm sao , mẹ cô bé vì khó sinh mà qua đời . Trách nhiệm nuôi nấng dồn về hết cho chàng trai ấy .

Nhìn con bé xinh đẹp thật .

 - Con bé giống mẹ quá ...Đặt tên gì được nhỉ ? Dương Thi Vũ ? À không nó không thể mang họ của mình , ba con bé họ Châu , vậy Châu Thi Vũ .

Dương Hàn Phong mỉm cười nhìn con bé trong tay .

Cứ như vậy suốt 25 năm nay , một tay Hàn Phong nuôi nấng Châu Thi Vũ . Gia đình ông cũng gọi là giàu có , nên những điều tốt đẹp nhất đều dành cho Châu Thi Vũ . Ông không để nàng thiếu gì cả , tình cảm cũng không ...nhờ ông nên nàng mới có thể đứng ở vị trí như hiện tại .

Còn Châu Hữu Nghị ? Suốt 25 năm nay , hắn vẫn không ngưng tìm kiếm tung tích của cô gái năm nào , nhưng đáp lại chỉ là sự vô vọng mà thôi..


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bảo Bối Dấu Yêu | SQHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ