🍎🍎🍎
Plop!
"Gago sagutin moko..! Anong nangyari sayo ha..?!"
Gigil at nagtatakang sabi ni Tim sa hayok na hayok na si Raven.
Naaalala niya pa apat na taon na ang nakakalipas, ang pinsan niyang si Raven ay lalaking-lalaki pa ang asta, kasabay pa niya sa libog habang may kinakantot silang iba. Mayabang pa ito, at hindi mo talaga makikitaan ng kalambutan sa katawan.
Pero ilang taon lang ang nakalipas, sa pagbalik niya, dadatnan na niya ngayon ang pinsan na nagmamakaawang ipasok ang burat niya sa maluwag na butas nito.
"T-Tim..! Ahhh..!"
"Sagutin mo ko Raven, kailan ka pa naging pakantot ha?!"
"S-Simula ng umalis ka..! Ahhh please kantutin mo nako please ahh..!"
Nababaliw na ungol ni Raven at hindi nasisiyahan sa mga daliri ni Tim. Gusto niya pa ng malaki, mas gusto niya ang burat ng pinsan.
Plop!
Agad tinanggal ni Tim ang daliri at tinitigan ang namamasang mata ng pinsan habang umiindayog sa kanyang burat. Ngunit hindi niya muna ipinasok ang burat sa butas nito, bagkus ay hinawakan niya ang baywang ni Raven at pinisil ng madiin.
"Ahh..!"
"Ikwento mo sakin.."
Agad namang natauhan si Raven at namula ng makita ang posisyon nila.
'Tangina Raven anong ginawa mo..'
Hindi niya mapigilan ang sariling magmura sa isip dahil sa kagaguhan niya. Ilang oras palang niyang katabi ang pinsang si Tim ay tila hayok na hayok na siya sa burat ng pinsan.
"Ikwento mo sakin bakit ka nagkaganyan..insan..ano nangyari pagkatapos kong umalis.."
Mahinahon na ang boses ni Tim. Masyado lang siyang nagulat sa kilos ng pinsan at napagtaasan niya ito ng boses.
Si Raven naman ay natahimik saglit at napalunok habang dinadama ang mahigpit na kapit ng pinsan sa baywang niya.
Gulp.
"S-Simula nung umalis ka, natigil ng ilang buwan ang sex-life ko kase doon nga sa nangyari..ahh.."
Tumitig lang ang si Tim sa mata ni Raven at marahang kiniskis ang burat sa pisngi at butas ni Raven.
"Tapos..tapos..nung nagtry na ulit akong makipag-sex sa babae, don ko nalaman na parang may kulang..."
"Nagsimula yan nung umalis ako..? Bakit..?"
Nagtatakang tanong ni Tim at nahinuha na simula lang nung umalis siya at tila naglalad ang pinsan. Namula naman si Raven sa titig ni Tim at saglit na natahimik.
"P-Pinagnanasaan na kita dati pa insan, alam mong crush ka ng mga kababaihan at kabaklaan satin, i-isa nako don, pero nakuntento nako basta nakikita kita.."
"Akala ko din dati, sayo lang ako may gusto.."
Napangiti naman ng nakakaakit si Tim sa sinabi ng pinsan.
"Tapos?"
"Tapos nung umalis ka n-nagsimula ko nang pagnasaan ang barkada, si Tupe, si Troy..ang basketball team...basta lahat ng mga lalaki..."
Tila nahulog nanaman si Raven sa malalim at nakakaakit na tingin at kiliting binibigay ng burat ni Tim sa kanyang butas kaya isa-isa niyang sinasabi ang kanyang sikreto ng walang pagaalinlangan.
"Lahat sila..?"
"O-Oo, pero nilihim ko lang lahat ng pagnanasa ko sa kanila kase ayokong masira ang barkada sa kalibugan ko, saka ang pagiging kuya ko sa paningin nila."
"Anong ginawa mo..?"
Tanong ni Tim nang maalala ang sex-drive ng pinsan. Paniguradong torture sa pinsan ang magsarili gayong nawalan na siya ng gana sa babae.
"Na-satisfy nalang ako sa mga laruan at finger, pero noong time nayon may nakahuli s-sakin.."
"Sino..?"
Napangiwi naman si Raven ng maalala ang kahihiyang nangyare nayun. Masyado na siyang libog na libog ng oras na yon, kating kati na ang butas niya at hindi na siya nakukuntento sa daliri at laruan lang.
Pero sa labas, nanatili pa din siyang kuya ng barkada, isang tunay na lalaki, hindi isang putang pakantot.
"S-Si River.."
"Kapatid mo..?!"
Gulat na sabi ni Tim habang iniimagine ang nakakalibog na eksenang yon. Oo, nalilibugan siya sa eksenang kinukwento ng pinsan.
"Anong sinabi ni River..?"
Maya maya ay tanong ni Tim. Ngunit hindi nagsalita si Raven at napaiwas lang ng tingin. Napasingkit naman ang mata ni Tim at napanganga sa gulat sa kanyang ispekulasyon.
"Kinantot ka ni River?!"
Nahihiya namang napatango si Raven. Basta alam niya mabilis ang nangyare, basta nakita niya nalang ang kanyang nakakabatang kapatid, ang tahimik at seryosong si River, habang nanggigil na kinakana ang butas niya. Habang siya ay tila nalulunod sa binibigay na sarap ng kapatid.
Napakibot pa ang butas niya ngayon ng maalala iyon.
"Tangina ka insan..kaya ka siguro lumuwag, palagi kang kinakantot ng kapatid mo.."
Plop!
"Ahhhh...! Sandali lang ang laki..!"
Agad nanlaki ang mata ni Raven ng pumasok ang ulo ng burat ni Tim. Ulo palang ang pumapasok pero tila na-virgin ulit siya dahil sa laki nito.
Napangisi naman si Tim at tumigil para makapag-adjust saglit si Raven.
"Si River lang talaga kumakantot sayo hmm.? Kaya siguro medyo masikip ka padin.."
Pangaasar niya sa pinsan. Ngunit bahagya naman siyang nagulat ng umiling ang pinsan. Tinignan niya ang nangingiwing si Raven at sa hawak niyang anal plug.
"Sino pa kumakantot sayo?"
"Sino naglagay ng anal plug sa butas mo?"
🍎🍎🍎
BINABASA MO ANG
Allure
RandomWarning: SPG (Mature Content). Inc*st. And many more. Umuwi si Timothy sa kanilang bahay sa Apple Street pagkatapos mamalagi sa ibang bansa ng ilang taon, upang dito na ipagpatuloy ang kanyang pag-aaral sa kolehiyo. Maraming nagbago, lalo na sa kany...