Chapter XIX - Twisted

4.9K 68 12
                                    

🍎🍎🍎

Blink.

Ilang pikit pa ang ginagawa ni Matthew bago tuluyang idilat ang mata.

Hindi siya makatulog.

Kunuha niya ang cellphone at binuhay. Bahagya pa siyang napapikit dahil sa matinding liwanag. Ng masanay ang mata niya, tinignan niya ang oras.

'10 PM palang..?'

Isip niya at bumangon sa higaan. Sinuot ang tsinelas at lumabas.

Paglabas palang niya sa pasilyo ay sumambulat sa kanya ang katahimikan.

Nagtaka naman siya kung tapos na uminom ang mga anak niya at mga kabarkada.

Pumunta siya tabing kwarto, ang kwarto ni Tim, titignan kung natutulog na ito.

'Asan yung mga yon..?'

Dahan dahan niyang sinara ang pinto at pumunta naman sa kwarto ni Troy. Kung saan tanda niya na nakahiga sila Ken, at ang kambal.

Dahan dahan niyang binuksan ang pinto.

"Ahh..."

"Hmm..?"

Nanlaki ang mata niya ng sumambulat sa kanya ang mumunting ungol.

Gulp.

Nilakihan niya ang siwang at sinanay ang mata sa dilim. Ngunit napalunok siya sa aksyon na nagaganap sa harap niya.

Si Ken, nakasampa sa isa sa tulog na kambal habang kinakabayo ang burat nito.

Plop!

Sunod ay tumayo sabay lipat naman sa katabi nitong tulog din, si Chester o Lester, na pawang nabuyangyang din ang burat sabay kabayo dito.

"Ohhh...!"

Si Ken naman ay ekspertong gumigiling, hindi ramdam na may matang nagmamasid sa kanya.

Habang ang kambal ay nanatiling tulog ngunit ang kanilang burat ay ga-bakal ang tigas.

Gulp. Gulp.

Muling sinara ni Matthew ang pinto ng daham dahan. Hinawakan ang dibdib, pinipigil pakalmahin ang tibok ng puso.

Hindi niya pinansin ang pumipintig na burat sa kanyang panjama. Nagawi ang tingin niya sa isang pinto, sa kwarto ng bunso niyang si Tristan.

Tila may sariling buhay ang katawan, dahan dahan niya ding binuksan ang pinto.

"Ahhh...!"

"K-Kuya Brent.."

"Fuck...!"

Hindi na siya nagulat ng marinig ang mga ungol na yun. Lumunok siya ng laway at ganon nalang libog niya habang tinitignan ang puwit at balakang ni Brent na ekspertong kumakayod at bumabarurot sa nakabukakang si Tristan. Habang ang dalawang kamay niya ay nasa butas ng dalang si Joshua at Ash, kinakalikot ang puke ng dalawang kaibigan ni Tristan.

Nakahilera ang magkakaibigan na tila nagiintay ng burat mula kay Brent, pawang nakabukaka at magkakatabi.

Plop!

Agad namang lumipat si Brent kay Joshua habang dinadaliri si Tristan. Si Ash naman ay fininger ang sarili dahil hindi siya abot ni Brent.

"Ahhh tangina..!"

Plop!

Sunod naman na kinantot ni Brent ay si Ash. Sunod ay si Tristan. Sunod ay si Joshua.

Plop! Plop! Plop! Plop!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AllureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon