Chapter XVIII - Unleash

3.2K 44 6
                                    

🍎🍎🍎

"Oh, Tito, uuwi kana..?"

Ngiti ni Tim, hindi pa naisasara ang gate sa kakaalis lang na si Kalix.

Tinignan niya ang likod kung may nakakakita at napangisi siya ng masulyapan na nakasara ang pinto at nakaladlad ang mga kurtina sa bintana.

Gulp.

Napalunok naman si Marky ng makita ang malibog na ngisi ni Tim. Namumula na ang pisngi at malamlam na ang mata.

Dumagdag pa lalo ito sa sex-appeal ni Tim, lalo't tila magaslaw na ang kanyang kilos. Tila nang-eenganyo ang kanyang postura na ihiga sa kama at lantakan.

Lumapit si Marky sa kanyang nakakaakit na pamangkin at tila isang tupang yumuko sa harap ni Tim.

Six footer si Marky at maskulado ang katawan, ngunit mas matangkad naman sa kanya si Tim ng isang pulgada.

Pulido at nakakaakit ang pigura ni Tim, ngunit mas malapad naman ang katawan ni Marky. Ngunit di hamak na mas malakas ang presensya ni Tim, mas lalaki, mas dominado, mas nananaig.

Lalo na ngayon na tila isang babae ang postura ni Marky sa harap ni Tim.

Napangisi si Tim sa itsura ng kanyang Tito. Hiniklat niya ang panga ng lalaki at tiningala sa kanya.

Kita niya sa mata ng kanyang tito ang hayok at sabik. Ang hindi matawarang uhaw, libog at paghahanap ng magdodomina sa kanyang pagkatao.

Kabisadong-kabisado na niya ito kahit ilang taon na ang nakakalipas. Gustong gusto ng kanyang tito ang binababoy.

Lick.

Nilabas niya ang mapula at makasalanan niyang dila sabay dila sa labi ni Marky na tila tumitikim ng isang putahe.

"Nganga."

Agad namang nilawakan ni Marky ang bibig at namamasang tumingin kay Tim.

Ptui!

Walang sabi sabing dumura ni Tim sa bibig ni Marky at masayang nilunok ng lalaki.

"Next time ulit, Tito.."

Ngisi niya at iniwan muling bitin ang kanyang Tito. Dahil alam niya kung paano magpigil. Alam niya kung paano mang-akit.

'Mas binibitin mo sila, mas naghahabol sila..'

Isip niya sabay pasok sa loob.

"Pa..!"

Ngunit nagulat siya ng buksan ang pinto ng tumambad sa kanyang mukha ng kanyang Papa na tila gulat din.

"T-Tim..! Jusko anak, aatakihin ata ako sayo.."

Napahinga naman si Tim ng makitang nagulat lang din ang kanyang Papa sa kanya hindi dahil nakita niya ang ginawa niya sa kanya Tito.

Ayaw niyang malaman ng kanyang Papa ang kagaguhang ginagawa niya. Lalo na sa kapatid pa mismo ng kanyang Papa.

"Tabi nga dyan..! Ke-laki laki mong nakaharang ka sa pintuan haha.."

Natawa naman si Tim ng pilit siyang tinutulok ng kanyang Papa na tila isang bata.

"Hahaha..Pa, ang cute mo talaga.."

Hindi niya mapigilang asar. Namula naman ang maputing pisngi ni Matthew na tila isang pulang mansanas na tila kaysarap kagatin.

Gulp.

"Gago..! Lumaki lang katawan mo, pero pag tinamaan ka sakin, tignan ko lang kung di ka tumiklop..!"

"Hahahaha..sorry na po hehe.."

AllureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon