I2I ASAGAO cuối tháng 4 - Chớm hè
#3
彡
[Hiện tại]
Năm cuối của Momiji, năm hai của Masumi.Sera Masumi không còn đi bên cạnh Ooka Momiji những ngày gần đây nữa.
Thay vào đó là hình ảnh chủ nhiệm câu lạc bộ Karuta từ bao giờ đã sánh bước bên một người con trai lạ nọ, trong trạng thái vui tươi. Cậu trai trông ưa nhìn lại dễ thương, còn Momiji kiều diễm có tiếng nên lắm lúc thu vào đủ kiểu ánh mắt soi mói.
Rõ là không kém cạnh một Chacha năm nào cùng sánh bước bên Momiji.
Vậy câu hỏi đặt ra là, Sera Masumi đi đâu mất rồi? Khi mà người người vốn đã quen với điệu bộ chó con của cô nàng lúc nào cũng đằng đẵng theo sau Ooka Momiji.
"Trông thảm hại chưa kìa?"
Shigure Kai cười châm chọc Masumi. Hôm nay họ tình cờ gặp nhau khi đang ăn trưa trong căng tin trường. Masumi không muốn lên sân thượng, vậy nên chỉ có thể ngồi ăn một mình thôi, nhóm bạn của cô nàng - Neshima thì tập Karuta, Miya và Kenzo lại sinh hoạt câu lạc múa truyền thống. Bản thân cô cũng phải chạy cho lẹ để còn xuống dợt thử cho tuần lễ bắn cung.
Vậy mà gặp ngay cái quả Shigure ngoe nguẩy trêu ngươi trước mắt.
Vốn cả hai chẳng ưa gì nhau, nhưng rốt cuộc thấy Masumi như vậy vừa khiến Shigure hí hửng, nhưng cũng giống bao người khác tò mò không kém."Vậy là chị cũng bị Ooka-san vứt bỏ rồi?"
Shigure đặt đống đồ ăn vĩ đại của mình xuống bàn, đại ý muốn dùng bữa với cô nàng. Nhưng rõ ràng trong mắt Masumi lúc này chỉ thấy Shigure như cái gai. Cô nàng không thèm đáp, lại cắm cúi với món sandwich của mình.
Shigure tiện tay lấy ra từ trong túi một lon cafe lạnh rồi bất chợt áp vào má Masumi.
"Làm cái khỉ gì thế!?"
Masumi nổi quạu lên, lon cafe lạnh khiến cô giật mình, rõ là đang suy tư vẩn vơ nghĩ lắm điều mà tự dưng từ đâu một cơn lạnh buốt truyền rần rần từ má lên tận tới đỉnh đầu.
Shigure chống cằm, cười một cách thoải mái.
"Có thế chị mới chịu nhìn tôi. Định ngó lơ người khác thế à?"
Rồi nhanh chóng hòa nhập với không khí bữa trưa, cậu mở hộp cơm ra và lẩm bẩm khen ngon, còn bất ngờ vì hôm nay mẹ cậu làm cho nhiều món, đặc biệt có cả karaage.
"Tình huống quỷ gì đâ-"
Masumi còn chưa kịp định hình lại thì Shigure đã nhanh tay gắp một miếng gà cỡ bự đút vào mồm cô.
Sốt ngọt tê cay, hơi nóng khiến cô xuýt xoa, nhưng rốt cuộc món này cũng ngon thật. Masumi không từ chối mà nhóp nhép nhai rồi còn cảm thán, dù cho hành động lỗ mãng kia xứng đáng ăn một cước của cô.
"Cậu đến gây sự với tôi nữa à?"
Masumi vừa ăn vừa trừng mắt nhìn Shigure. Cô ra chiều cảnh giác với cái kẻ đã từng tỏ tình hụt với Momiji, rồi lại còn định xuống tay với cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] ASAGAO
Fanfiction☽. "Tôi không thể mãi là đàn em của chị." "Sẽ không đâu." "Vậy tại sao chị từ chối?" "Vì Chacha chết rồi." Cùng chia sẻ kí ức về một người đã chết, hoa bìm bịp vẫn nở rộ bất chấp mọi sự thực ở đời. Tựa như mùa hè năm ấy chưa từng có cuộc chia ly...