Chả là hôm nay Taehyung và Jungkook đang đi về lớp thì có một em khối dưới chạy tới tỏ tình Taehyung.
- A-anh Taehyung.. Em thích anh!!
Sau đó cô rụt rè đưa cho anh hộp cơm trưa mình vừa làm, chưa để hắn kịp phản ứng lại đã chạy vụt đi.
Jungkook liếc nhìn mẩu giấy được ghi nắn nót dán trên nắp hộp.
"Chúc anh ăn ngon miệng ạ. Em thích anh từ lâu lắm rồi, anh có thể cho em một cơ hội không..?"
Cười khẩy một cái, Jungkook đoán trưa nay Jimin lại có bữa no nê rồi.
Đúng như dự đoán, Kim Taehyung sau đó liền đi tìm Jimin rồi đưa hộp cơm cho anh.
- Lại có em nào tỏ tình hả?
Hắn gật đầu một cái, đây là bữa thứ sáu liên tiếp Park Jimin không cần tốn tiền mua đồ ăn trưa rồi. Hôm nào cũng ăn đủ thứ dinh dưỡng như này, anh cầu cho Taehyung được tỏ tình suốt ngày luôn.
- Mà sao không đưa Jungkook ăn?
- Jungkook chỉ nhận đồ ăn trưa tôi đưa thôi.
- Eo ơi, gớm chưa kìa. Đấy, đồ ngon đồ bổ thì đưa Jungkook, đây không ăn mới cho tôi.
Taehyung im lặng không nói gì, thấy vậy nên Jimin cũng chỉ tập trung ăn nhưng trong lòng thì dấy lên nỗi nghi hoặc.
"Có chắc là bạn thân không vậy trời, hay thân trên thân dưới.."
[...]
Sau khi đứng lì ở cửa hàng tiện lợi suốt một tiếng liền vì story của Jungkook mới đăng kèm dòng cap "Tui đói quáaaa" thì Taehyung muốn ôm hết sạch cái cửa hàng này về thôi.
Hắn vốn không phải kiểu người hay để ý tới sở thích của người khác, xem người này dị ứng với gì, thích ăn vị nào, đắng, cay, mặn hay ngọt.
Nhưng với Jungkook thì khác, Taehyung biết rõ cậu dị ứng với thứ gì, thích ăn loại bánh kẹo nào, ghét món này món kia ra sao.
- Jungkookieee~
Taehyung đưa túi đồ ăn cho cậu, nghiêng đầu ngắm nhìn người nhỏ đang hạnh phúc mỉm cười.
- Quào, snack, sữa chuối, bánh ngọt, kẹo dẻo,.. eo ơi Taehyung à, hôm nay cậu đẹp trai kinh khủng luôn, đẹp nghiêng thùng đổ nước vào ống nghiệm thứ nhất ( khoảng 3/4 ống), thêm vài giọt dung dịch phenolphtalein; đặt vào giá ống nghiệm rồi bỏ vào đó một mẩu natri nhỏ bằng hạt gạo. Rót vào ống nghiệm thứ hai và thứ ba khoảng 5 ml nước, thêm vài giọt dung dịch phenolphtalein, sau đó đặt vào giá ống nghiệm, rồi bỏ vào ống thứ hai một mẩu kim loại Mg, và ống thứ ba một mẩu kim loại Al vừa cạo sạch lớp vỏ oxit. Đun nóng cả hai ống nghiệm. Quan sát hiện tượng khi chưa đun, khi đun sôi, giải thích và đưa ra kết luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | bạn thân thành bạn đời
FanfictionNgưng làm bạn thân, chúng ta làm bạn đời nha? Start: 11/09/2023 End: dd/mm/yy Author: lapizytk 🐰'*•.¸♡ ♡¸.•*'🐯 • 05/07/2024: 10.000 • No.02 #kimtaehyung