nine

931 39 0
                                    

jmswag

ê chán quá

tối nay đi tý không?

imgoogie

đi đâuu?

jmswag

tối nay tính đi ăn lẩu uống bia=)))

@tatatenten đi không?

tatatenten

@imgoogie đi không?

imgoogie

chắc thôi vậy

tối nay tôi lại thích đi dạo hơn, trời lạnh lạnh mát mát mê vãii

jmswag

vậy thôi cậu đi dạo đi cũng được

tôi với @tatatenten đi

tatatenten

thôi, tôi không đi đâu

Jimin biết trước được kiểu gì hắn cũng nói vậy nên quay qua bảo Jungkook.

 - Thấy chưa, không có cậu là nó không chịu đi đâu.

Để ý người trước mắt còn lưỡng lự nên anh quyết định bồi thêm phát nữa.

 - Tôi thề với Chúa là Kim Taehyung cũng thích cậu mà!

 - Nhưng.. lỡ tối nay cậu ấy thực sự bận việc thì sao?

Jimin ngán ngẩm nhìn người trước mắt, trên đời còn có kẻ kém như này trong chuyện yêu đương à?

 - Cậu cứ thử nhắn rủ nó tối nay đi dạo cùng mà xem, kiểu gì nó cũng đồng ý cho coi. Có cậu ở đâu thì nó ở đó mà! Cậu bận thì nó bận, cậu rảnh thì nó rảnh. Jeon Jungkook, chắc chắn Kim Taehyung thích cậu.

 - Vậy.. vậy để tôi hẹn nó đi chơi thử bây giờ nhé?

 - Triển xem, nó còn lâu mới dám từ chối.

imgoogie

Kim Taehyungie tententata hyungie winter bear

tatatenten

Ơi đây

imgoogie

Tối nay đi dạo hong

tatatenten

Ừm hmmm

Không 

imgoogie

Ò vậy thui

Jungkook đưa cho Jimin xem, trong lòng cũng thấy hơi là lạ. Bình thường hắn chẳng bao giờ nhắn cho cậu một chữ "Không" như thế khiến cậu có chút buồn.

 - Thấy chưa, Taehyung không đi với tôi đâu mà.

Ting ting

tatatenten

Cậu tin thật à:))

Ý tôi là

Không thể từ chối

[...]

 - Ăn đi, tôi đút cho nào. A~

Jeon Jungkook cũng ngoan ngoãn làm theo lời Taehyung, miếng bánh ngọt nằm trong khoang miệng cậu, lớp siro chảy ra, để lại dư vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi.

 - Trời lạnh quá.

Cậu xuýt xoa rồi ôm lấy người mình, cứ nghĩ trời mát nên Jungkook chỉ mặc một chiếc áo dài tay mỏng, thế mà ra đây rồi thì lại trở gió lạnh ơi là lạnh.

Bất giác cậu cảm thấy như có ai đó vòng tay qua ôm lấy người mình.

"Tay này cứ lành lạnh.. có lẽ nào.. là.. ma..?"

Quay đầu lại nhìn, Jungkook thở phào nhẹ nhõm khi thấy đó là tay của Taehyung.

Hắn thấy cậu bảo lạnh nên vòng tay qua vai cậu rồi ôm người nhỏ vào lòng.

 - Mặc áo của tôi đi.

Taehyung cởi chiếc áo khoác ngoài ra cho Jungkook mặc, dù cậu đã từ chối kịch liệt vì sợ hắn lạnh nhưng Taehyung cứ liên mồm bảo mình không sao nên cậu cũng đành nhận.

Áo của Taehyung rộng tới nỗi Jungkook mặc vào mà trông chòn ủm, lọt thỏm trong đó khiến hắn cảm thấy thích thú mà ngắm nhìn cậu mãi không thôi.

 - Tae.. Taehyung nhìn gì tôi nãy giờ vậy?

 - Nếu cậu ngại thì tôi không nhìn nữa vậy.

 - Ng.. ngại gì chứ? Tôi đâu có ngại, chỉ là hỏi vậy thôi.

 - Má cậu ửng hồng lên rồi kìa.

---------------------------

lapiz: Trung Thu vui vẻ nhe mấy bà=)) Hôm nay lớp t tổ chức ăn nổ bụng luôn, xong về nhà được 30p thì đi liên hoan ở xóm, gần 1 tiếng sau lại đi chơi với bạn=)) Chắc t tăng 10kg một ngày được rồi đóoo 


taekook | bạn thân thành bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ