- Kim Taehyung, tui đói quá àaa.
Taehyung đang ngồi bấm điện thoại, thấy Jungkook nói vậy nên cũng quay qua xoa xoa tóc cậu.
- Đói hở, muốn ăn gì không?
- Hời ơi, bạn hỏi tui đúng câu gòi nè. Nếu bạn hong phiền thì mua cho tui miến trộn, mực nướng, Korean kogo, tôm tẩm bột chiên giòn, bánh mì trứng, kimbap, kem ống, snack, bắp nướng, hạt dẻ rang, khoai tây lốc xoáy, khoai lang chiên, xúc xích, bánh cá nhân đậu đỏ, chả cá xiên, sữa chuối, mỳ tương đen, dồi lợn sundae, rau tẩm bột rán twigim, kẹo bông gòn, bánh tàn ong kẹp kem, khoai lang nướng, há cảo, gà viên tẩm gia vị, sundubu jjigae, hotteok, súp há cảo bánh gạo, bánh quế, bánh xèo hải sản, mì gói bơ đậu phộng, kkochi thịt xiên nướng, sườn nướng galbi, gà rán, gỏi cuốn, bánh bèo, sushi, sashimi, pizza, bún riêu, bún bò, phở, bánh kem, bánh mì, trứng, bánh tráng, bánh bông lan, dưa hấu, dưa lưới, dưa gang, há cảo, mì, tôm, kẹo, hàu, cua, ghẹ, kem, pudding, thạch, rau câu, sữa chua, bắp xào, hotdog, khoai tây, khoai lang, xoài, cóc, me, bò bía, bò kobe, chân gà, súp cua, cơm chiên, mì xào, phô mai que, xúc xích, cá viên chiên, bánh gạo, lẩu, bánh crep sầu riêng, chôm chôm, nho, mãng cầu, vú sữa, chanh dây, nhãn, vải, mực, bạch tuộc, trà sữa, trà đào, milo, hồng trà machito topping trân trâu, trà tắc, coca, pesi..
Còn đang liệt kê dở thì Taehyung đã vội ra hiệu cho cậu dừng lại, nếu không chắc tới sáng mai cũng chưa xong mất.
Bảo liệt kê các nguyên tố hóa học thì có khi cậu chẳng nhớ đâu vì lâu rồi không học lại, nhưng bảo liệt kê đồ ăn thì ôi thôi trúng tủ rồi, không có lệch ngăn gì ở đây hết!!!
- Thôi được rồi, tôi không thấy phiền nhưng tôi không có tiền bạn ơiii.
- Bùn dạ.. Vậy hoi mua cho tui cái gì cũng được.
- Thật không?
- Thật, tui đói lắm. Ăn cơm chấm muối cũng được nữa.
- Vậy bạn ăn tình yêu của tôi không bạn?
Jungkook nghe hắn nói xong liền im bặt, cmn Kim Taehyung không làm cậu ngại không chịu được hay gì dạ trờii (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻
"Không thích thì đừng có gieo cho tui hy vọng mà Kim Taehyung!!"
- Haha, đùa thôi, xem mặt ai đỏ hết lên rồi kìa.
Jungkook bất giác thấy hờn hắn kinh khủng, trêu cho đã, làm người ta ngại xong kêu đùa.
- Ngồi yên đây, tôi đi mua đồ ăn cho thỏ nhỏ nhé.
- Naeee~
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | bạn thân thành bạn đời
FanfictionNgưng làm bạn thân, chúng ta làm bạn đời nha? Start: 11/09/2023 End: dd/mm/yy Author: lapizytk 🐰'*•.¸♡ ♡¸.•*'🐯 • 05/07/2024: 10.000 • No.02 #kimtaehyung