thirteen

872 38 4
                                    

@tatatenten

Tin real nhé, tụi tôi đang hẹn hò:))

43,7k lượt thích       0 bình luận       7,9k lượt chia sẻ

imgoogie

kim taehyung????

seen

imgoogie

KIM TAEHYUNG :)

seen

imgoogie

đăng cái gì đây??? trả lời tôi xem nào

seen

imgoogie

nếu như cậu còn seen

thì đừng gọi tôi hai tiếng bạn bè nữa=)))

tatatenten

.

imgoogie

đang hẹn hò?

lại còn real

doumaa???

tatatenten

chứ Jeon Jungkook không muốn hẹn hò với tôi à?

imgoogie

sao tự dưng lại..

tatatenten

haha

đùa thôi

lát đi chơi không?

imgoogie

:vvvv

tatatenten

lát tôi qua đón nhé

imgoogie

 nhưng còn chuyện cái tus kia??

tatatenten

lát đi chơi rồi giải thích luôn

imgoogie

ừm vậy cũng được

[...]

Nói rồi Taehyung cũng bắt đầu sửa soạn để qua đón Jungkook.

Một lúc sau, hai người xuất hiện ở dưới chân một ngọn đồi, Jungkook thắc mắc

 - Đến đây làm gì?

 - Đi theo tôi là biết.

Nói rồi hắn cầm tay, dắt cậu đi qua vài ngôi chùa dừng lại trước ven đường.

Taehyung dùng tay che mắt cậu lại khiến xung quanh chỉ còn tối đen như mực.

Nhưng trong phút chốc, cậu đã có cảm giác một thứ gì đó lóe sáng chợt xuất hiện.

Nó vụt lên rồi lại mờ dần, mờ dần và tắt ngúm đi hẳn.

 - Sẵn sàng chưa? 3,2,1..

Hắn buông tay xuống, khung cảnh hiện ra trước mắt mà nói, quả thật là rất kỳ vĩ.

Chiều tà, vài giọt nắng còn sót lại sau một ngày dài ở phía cuối trời đã bắt đầu chuyển sang một màu hồng lịm.

Những áng mây màu cam cháy nhẹ vương xung quanh, ở chính giữa là mặt trời tròn trĩnh và phúc hậu như lòng đỏ của quả trứng thiên nhiên hồng hào, thăm thẳm và đường bệ.

Một làn gió khẽ rít qua khiến cậu run bần bật, nhưng Taehyung đã nhanh chóng khoác chiếc áo đang mặc lên người cậu mà không quan tâm bản thân cũng đang bị lạnh.

Ánh đèn đường đã bắt đầu được thắp lên rồi hắt hiu trên từng tán lá. Chưa bao giờ mà cậu thấy Seoul lại đẹp tuyệt vời đến vậy.

Taehyung đưa tay luồn vào mái tóc nâu của cậu rồi xoa nhẹ.

 - Taehyung à, sao cậu biết chỗ đẹp như này?

 - Ừm, tôi tìm ra nó lâu rồi.

Gì chứ thật ra là chỗ này do hôm bữa hắn được Jimin chỉ cho nên mới biết, chứ làm gì có chuyện Taehyung chạy dọc chạy xuôi các con phố để tìm một nơi như này?

Thật ra nếu đấy là do Jungkook nhờ thì sẽ khác.

Nhưng thôi, không bàn tới nó ở đây nữa.

 - Đẹp thật.. sau này tôi với cậu tới đây thường xuyên hơn nhé? - Jungkook vẫn hai mắt tròn xoe ngắm nhìn mọi thứ rồi cất giọng hỏi.

 - Ừm.. nhất định là thế.

 - Jungkook này..

 - Hả?

 - ...

 - Sao?

 - ...

 - Cậu nói gì thì nói nhanh đ-

 - Tôi thích cậu.


taekook | bạn thân thành bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ