Jungkook khựng người lại một lúc, những gì vừa xảy ra đối với cậu như một giấc mơ khiến người nhỏ chưa kịp định thần.
- Cậu.. là thật hả?
- Ừm..
- Taehyung.. chuyện này hơi đột ngột chút, cho tôi thời gian được không?
- Được rồi, cậu cứ nghĩ cho kỹ nhé, không cần trả lời vội đâu.
- Ừm, vậy tôi về trước.
Vừa định bước đi, Taehyung đã nắm lấy cổ tay Jungkook rồi xoay người lại đối diện với cậu.
- À, nếu như cậu có thích tôi, thì xin cậu hãy thích thật lòng. Đừng thương hại tôi nhé, cậu biết mà, tôi không cần đâu.
- Ừm, tôi nhớ rồi.
[...]
Tối đó về, Jungkook cứ như người mất hồn, vừa ăn vừa thẫn thờ. Gắp trứng ăn thì chấm nhầm đũa vào bát nước sốt, định lấy thìa canh thì lại lấy nhầm thìa cơm.
- Đầu với chả óc, con bị làm sao thế? - Mẹ Jeon lo lắng hỏi
- À không, ngày mai con có bài kiểm tra thôi, con lo xíu ấy mà.
- Thật không đấy? - Mẹ Jeon nghi ngờ hỏi. Đích thân bà là người đẻ ra thằng nhóc này mà, chẳng có lẽ bà lại không biết rõ con mình ra sao?
- Thật mà mẹe.
- Thôi được rồi, mẹ không hỏi nữa, ăn đi kẻo nguội
- Dạ vâng.
Ăn xong, Jungkook chạy ngay lên phòng rồi đóng sầm cửa lại. Cậu bật nhạc lên, đeo tai nghe và làm bài tập.
Vừa làm bài, cậu vừa nghĩ đến chuyện chiều nay. Thật ra thì, bản thân Jungkook cũng không rõ mình muốn gì. Nghe xong lời tỏ tình của Taehyung, cậu bất ngờ không thôi, tim như thể cần được hồi sức vì hấp hối.
- Mẹ nó! Đau đầu thật.
Chửi thề một câu rồi cậu lại tiếp tục chìm vào dòng suy nghĩ.
Bên này, Taehyung đang vừa chơi game vừa nghĩ ngợi chẳng kém gì Jungkook.
Hắn sợ mình sẽ bị từ chối, và nếu thế thì hắn sẽ làm mất một tình bạn đẹp.
Tình cảm ấy đối với Taehyung mà nói, có lẽ không nên thổ lộ ra thì sẽ tốt hơn chăng?
- Thằng ngu, tự dưng ngứa mồm xong nói.
[...]
Đêm đó, Jungkook nằm trên giường rồi soạn đi soạn lại một tin nhắn, cứ muốn gửi nhưng rồi lại thôi.
imgoogie
Taehyung ngủ chưa? |
Taehyung ngủ |
Taehyung |
|
- ... Aizzz Jeon Jungkook, chết tiệt thật.
Không phải là cậu không muốn đồng ý, cậu muốn chứ.
Nhưng hơn ai hết, Jungkook hiểu được bản thân sẽ phải đối diện với những gì khi cậu công khai cùng hắn.
Bảo yêu nhau mà giấu sao?
Xin lỗi, cậu chẳng thể.
- Haizzz.. ước gì thế giới nhẹ nhàng hơn nhỉ..
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | bạn thân thành bạn đời
FanfictionNgưng làm bạn thân, chúng ta làm bạn đời nha? Start: 11/09/2023 End: dd/mm/yy Author: lapizytk 🐰'*•.¸♡ ♡¸.•*'🐯 • 05/07/2024: 10.000 • No.02 #kimtaehyung