Mẹ Jeon hôm nay đang vừa ca hát vừa làm đồ ăn sáng thì bỗng cảm có một bóng đen 'bí ẩn' vụt qua ở góc nhà.
- Ê cái gì ở góc nhà đó, ra đây coi.
Thấy không có hồi đáp, mẹ Jeon liền cầm ngay chiếc chảo vừa chiên trứng đi đến nơi có bóng đen.
- Hý daaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Đôi dép bông mà mẹ Jeon đang đi đã có một nụ hôn nồng thắm với đôi môi của cậu, chiếc mông vừa ê ẩm vì ngủ dậy giờ đã được chiếc chảo vẫn còn ấm nóng hỏi thăm.
- Eomma !!!!!!!
- Ô-ôi, Jeon à..
- Sao ủm ma đánh con??
Cậu phụng phịu ngồi xuống rồi lấy tay xoa xoa mông.
- Mẹ.. ơ.. bây giờ mới có 5 giờ, bình thường con toàn 7 giờ mới dậy, nay dậy sớm quá nên mẹ..
- Haiz thôi bỏ đi, ủm ma lúc nào cũng nghi oan con hong à.
Jungkook gãi gãi tai rồi đi vào nhà vệ sinh, để lại mẹ Jeon vẫn mắt tròn mắt dẹt nhìn.
- Hôm nay thời tiết cũng đẹp.. Chó nhà hàng xóm cũng sủa không to.. Sao thằng con mình nó lại dậy sớm thế nhỉ?.. Hay là.. nó được báo mộng hôm nay là tận thế??
Nghĩ tới đây, mẹ Jeon liền chạy đến cửa phòng vệ sinh rồi đập inh ỏi.
- Jeon, Jeon! Hôm nay là tận thế, sao con không bảo mẹ? Jeon !!!
- ỦM MAAAAAA
[...]
Jungkook bước ra khỏi cửa, chưa gì đã thấy Taehyung đang đứng ở trước nhà, nhảy múa tưng bừng như thể ngày mai sẽ được nghỉ hè.
- Bạn nhỏ!! Ăn sáng chưa?
Cậu thấy dáng vẻ này của Taehyung thì phì cười, mặc dù ăn rồi nhưng chưa no lắm nên cậu vẫn nói với hắn là mình chưa ăn.
- Thế đi, anh đợi bạn nhỏ để ăn sáng cùng đấy.
Cậu mỉm cười, chạy tới khoác tay Taehyung, nhưng rồi mau chóng nhận ra nét mặt thoáng chút buồn rầu.
- Tê hong ni, sao á?
- Bạn nhỏ Chong cúc của anh, có lẽ anh phải đi đến một nơi thật xa rồi..
- Ủa ủa đi đâu???
Jungkook nghe Taehyung nói với vẻ mặt không-hề-đùa thì cuống cuồng lên hỏi, chỉ thấy anh cúi đầu xuống rồi đưa cho Jungkook một tấm ảnh.
- Bà ấy sắp bắt anh đi rồi bạn nhỏ ơi, huhuhuhu.
Jungkook nhìn xong liền nhăn mặt, đánh nhẹ vào người Taehyung một cái.
- Nếu mà thế thì bà ấy phải bắt tui đi, chứ không phải bắt bạn đâu.
- Cái gì, nếu bắt bạn thì phải là bắt người dễ thương nhất thế giới chứ!
- Eo ơi, cái đồ dẻo miệng.
----------------------------------------
lapiz: Hi mọi người, hôm nay tớ sẽ ngoi lên để thông báo rằng tớ quyết định dừng fic ở đây ạ. Thực sự lúc viết những dòng này tớ cũng đã suy nghĩ rất kỹ, gần nửa năm nay tớ không còn đu kpop nữa, tớ vẫn sp họ nhưng gần như việc collect card, sưu tầm goods hay viết truyện thì tớ đã dừng. Tớ cũng đã cố gắng tìm lại cảm hứng cho mình để viết cho nốt bộ truyện này, tớ không muốn mọi người phải đợi tớ quá lâu. Nhưng tớ không thể ngồi xuống và tập trung vào kịch bản, tớ cảm thấy tớ không còn muốn viết nữa. Hè năm nay tớ lên lớp 9, vậy nên chắc cũng không còn thời gian để viết nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ, bttbđ sẽ dừng lại ở đây, và có thể coi việc hai người đến với nhau là một cái kết. Tớ xin gửi lời xin lỗi đến những ai đã phải chờ và lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ tớ ạ.
Paipaii.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | bạn thân thành bạn đời
FanfictionNgưng làm bạn thân, chúng ta làm bạn đời nha? Start: 11/09/2023 End: dd/mm/yy Author: lapizytk 🐰'*•.¸♡ ♡¸.•*'🐯 • 05/07/2024: 10.000 • No.02 #kimtaehyung