- Jungkook, cậu nghe tin hot chưa?
- Hả hả chưa, sao ?
Jimin liền kéo Jungkook vào một nhóm ở cuối góc lớp đang bàn tán xôn xao, mặc kệ cho cậu vẫn nghệch mặt ra vì chả hiểu chuyện gì.
- Ôi thế á, Kim Taehyung hẹn hò với Jungkook á?
- Đây đây, Jungkook đây rồi.
- Nào, vào đây bọn tớ hỏi.
Ai nấy dán chặt cặp mắt tò mò vào người cậu, còn Jungkook thì vẫn cứ là chú nai vàng ngơ ngác suốt từ đầu tới giờ.
- Khoan nào.. Các cậu nghe tin ở đâu thế?
- Cả trường mình đồn là hôm qua thấy cậu và Taehyung đứng hôn nhau ở cổng trường đó!
Jungkook nhăn nhó mặt mày nhìn mọi người, ai cũng hồi hộp nhìn chằm chằm rồi mong chờ câu trả lời từ cậu.
- Có vụ đó luôn hả..?
- Trời mẹ, cậu làm cậu phải biết chứ!
- Tớ không có biết - Jungkook gãi gãi đầu rồi trả lời.
- Đừng có hòng qua mặt tụi này nha, tụi tớ có cả video luôn nè, rõ ràng là cậu với Kim Taehyung đó. Hai người yêu nhau từ bao giờ, sao không nói cho tụi này một câu?
- Các cậu.. tớ có việc phải đi đã.
Nói rồi cậu chạy thẳng ra khỏi lớp, ngó dọc ngó xuôi tìm kiếm ai đó.
- Kim Taehyung!
Taehyung vừa từ câu lạc bộ bóng rổ trở về, mồ hôi nhễ nhại và mệt lả đi nhưng thấy cậu thì vẫn mỉm cười vui vẻ vẫy tay.
- Sao thế?
- Bọn nó.. đang.. hộc hộc.. đồn tôi với cậu.. phù.. yêu nhau đấy.
- Nói gì nói từ từ thôi, thở đều nào.. Rồi, giờ có chuyện gì nào?
- Chúng nó đang bàn tán rồi đồn hết lên về một cái video, có hai người hôn nhau, chắc là thế. Và chúng nó nghĩ đó là tôi với cậu!
Taehyung nghe xong liền im bặt, hắn cố rặn ra một gương mặt không biết phải biểu lộ thứ cảm xúc gì nhưng trong lòng thì rạo rực không thôi.
"Chà, Jeon Jungkook, như vậy cũng được chứ sao. Trước sau gì cậu cũng là của tôi mà."
- Cậu.. cậu đính chính gì đi.
- Đính chính? Ý cậu là đính chính gì?
Kim Taehyung nhăn mày lại khi nghe cậu nói vậy.
Không đính chính gì hết, Jeon Jungkook trước sau gì cũng là của Kim Taehyung thôi!
- Cậu up bài instagram đi..
- Thật sự phải đính chính sao?
Jungkook không nói gì nhưng chỉ nhẹ gật đầu một cái.
"Trời ơi Kim Taehyung, đừng có up bài đính chính mà. ĐỪNG CÓ UP BÀI ĐÍNH CHÍNH. Tớ chỉ nói thế để giấu cậu chuyện tớ thích cậu thôi. ĐỪNG CÓ UP MÀ HUHU"
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | bạn thân thành bạn đời
FanfictionNgưng làm bạn thân, chúng ta làm bạn đời nha? Start: 11/09/2023 End: dd/mm/yy Author: lapizytk 🐰'*•.¸♡ ♡¸.•*'🐯 • 05/07/2024: 10.000 • No.02 #kimtaehyung