Kẻ thay thế?... ( truyện ngược )

496 19 3
                                    

.
.
.
.
.
.

Muichirou : ... H/n
.
.

Đó là vào 1 buổi chiều mùa thu, gió se lạnh thổi ngang qua má của bạn, mái tóc phấp phới trong làn gió mùa thu. Bạn chỉ mới gia nhập Sát Quỷ Đoàn được 2 tháng thôi, nhưng trình độ thì chả thua kém ai cả.
Cho đến khi bạn gặp Hà Trụ Muichirou, bạn thấy rất thích chàng trai trẻ này và bất ngờ thay vị Hà Trụ kia cũng đáp lại tình cảm của bạn.
Cả 2 đã quyết định thổ lộ với đối phương, vậy là chuyện tình của vị Hà Trụ và tân binh Y/n đã bắt đầu từ đó. Yêu được 1 tháng thì bạn lại cảm thấy có điều gì đó không ổn cho lắm. Như khi bạn đến Điệp Phủ thì Shinobu như có chuyện muốn nói, nhưng ngập ngừng rồi lại thôi...
Hay là khi bạn gặp Mitsuri thì chị ấy rất khó đối mặt với bạn, chị ấy chỉ nhìn bạn sau đó ngại và rồi lại bỏ đi chỗ khác.
Viêm Trụ Rengoku cũng rất nhiệt tình và cởi mở với những người khác, nhưng khi gặp bạn thì anh ấy cũng giống Shinobu vậy. Muốn nói nhưng lại thôi.
Bạn lại vô tình nghe được cuộc nói chuyện của những tân binh khác rằng.

" nếu không nói cho Y/n thì thật sự rất tội nghiệp cho con nhóc đó " .

Y/n : *( tội nghiệp... cho mình?? )*

" nhưng nếu nói ra thì nó sẽ bị tổn thương " ...

Bạn muốn xông ra để hỏi rõ mọi chuyện, vì cách cư xử của mọi người tránh né quá, nên khiến bạn rất buồn. Nhưng bạn lại không làm vậy, bạn chỉ đứng đó nghe cho đến khi họ rời đi.
Sau đó bạn về gặp Muichirou, anh vẫn như thường ngày, anh lạnh lùng, không cười với ai, nhưng khi gặp bạn thì thái độ hoàn toàn khác. Anh cười nhẹ, xoa đầu bạn, vuốt mái tóc của bạn, nắm tay bạn và nói những lời ngọt ngào mà chỉ có mỗi mình bạn được nghe...
Nhưng bạn có chắc rằng chỉ mỗi mình bạn được nghe hay không?
Hôm nay anh vẫn dịu dàng như mọi khi, dù nét mặt vẫn lạnh lùng, nhưng hành động của anh lại rất dịu dàng. Rồi bạn đã để ý thấy ánh mắt của Hà Trụ, dù anh đang nhìn bạn nhưng bạn lại có cảm giác ánh mắt ấy như đang hướng về 1 hướng khác.

Y/n : Muichirou, anh sao vậy?...

Muichirou : ta vẫn như mọi khi mà...

Y/n : nhưng ta lại thấy ngài như đang "nhìn" ai khác vậy...

Muichirou : "nhìn"? Ánh mắt ta chỉ hướng về mỗi em thôi, Y/n...

Sau đó anh hôn trán bạn và muốn bạn cùng đi ăn. Nhưng hôm nay bạn đã chú ý rõ hơn rất nhiều chi tiết.

Muichirou : món em thích này Y/n...

Y/n : nhưng em không thích ăn cay cho lắm...

Muichirou : à... ta quên mất, có lẽ 2 món ăn giống nhau nên ta không để ý...

Yêu nhau được 1 tháng rồi, chả lẽ 1 món ăn mà anh cũng không nhớ hay sao?...

Muichirou : ta mua được 1 cây trâm cho em này, nó có màu vàng mà em thích đấy...

Y/n : anh quên là em không hợp với màu vàng sao?...

Muichirou : ...

Yêu nhau được 1 tháng mà sở thích của bạn anh cũng không nhớ nữa sao?

Muichirou : em thích mùa gì Y/n?...

Y/n : mùa đông...

Muichirou : ta nghĩ em nên thay đổi, em nên thích mùa thu... giống như bây giờ.

Muichirou x reader. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ