#thể loại : hiện đại
.
.
.
Y/n hiện đang là sinh viên năm nhất của trường đại học nổi tiếng, bạn là 1 cô gái mà phải nói là " hoa khôi " thì chưa chắc đẹp bằng bạn đâu.
( đây nhá, tác giả không nói quá đâu nhưng mà hễ ai đọc được truyện của tui rồi thì đều là trai xinh gái đẹp hết đấy nhá ).
Bạn mồ côi từ nhỏ và được họ hàng nuôi, nhưng có vẻ họ không có ưa gì bạn cho lắm nên quyết định khi nào bạn học đại học thì tống cổ bạn lên Tokyo và bỏ mặc bạn trên đó luôn.
Mà bạn thì thấy rất sung sướng, cuối cùng cũng thoát được cái gia đình họ hàng ác quỷ đó rồi.
Nhưng mà khoan hãy mừng vội, thứ chờ đợi bạn ngay trước mắt là khó khăn các thứ, tiền nhà, tiền học, tiền sinh hoạt, tiền điện tiền nước v.v.
Bạn mệt mỏi bất lực trước những cái chi tiêu đó, nhưng bạn biết có 1 người quen. Đó chính là Tokitou Muichirou, anh trai nuôi của bạn, bạn liền gọi cho anh ấy 1 cuộc điện thoại, Muichirou ngay lập tức có mặt và đón bạn về "Nhà" của anh ấy, gọi là nhà cho sang vậy thôi chứ Muichirou ở biệt thự nha.
Bạn và Muichirou biết nhau từ nhỏ, gia đình anh ấy rất khá giả và là hàng xóm của bạn, Muichirou cũng được cái đa tài nên bạn vô cùng ngưỡng mộ anh ấy, nói đúng hơn là Muichirou chả khác gì cái tấm gương sáng chói lọi mà bạn muốn noi theo. Nhưng khi ba mẹ mất, bạn chuyển về nhà họ hàng sống, mãi đến bây giờ mới được gặp anh, mà anh cũng rất uy tín khi số điện thoại mà anh cho bạn bây giờ anh vẫn còn dùng.Y/n : Anh Trai iu dấu của emmmmm
Bạn chạy như bay đến ôm chặt lấy Muichirou, cũng đã rất rất là lâu rồi bạn mới được gặp lại anh nên không kềm chế được bản thân. Muichirou cũng thuận tay mà xoa đầu bạn, khiến bạn dụi dụi đầu vào tay anh ấy như 1 chú cún con, bạn lại không để ý Muichirou đã nở 1 nụ cười ma mị nhìn bạn 1 cách đầy ẩn ý, nhưng khi bạn ngước lên nhìn thì anh lại cười tít mắt lại 1 cách ngây thơ, khiến bạn càng buông lỏng cảnh giác với Muichirou.
Muichirou : em muốn đi ăn gì không?
Y/n : anh muốn ăn gì thì em ăn cái đó.
Muichirou : vậy anh sẽ ăn món mà em thích ăn nhất.
Ban đầu bạn tưởng anh đùa, nhưng anh lại làm thật, quả nhiên dù cho có lâu ngày không gặp thì anh vẫn nhớ những món mà bạn thích ăn, anh cũng gọi 1 vài món đắt tiền ra cho bạn nếm thử, quả nhiên khẩu vị rất hợp ý bạn.
Muichirou : em cũng dễ nuôi quá nhỉ.
Y/n : tất nhiên rồi, em có kén ăn bao giờ đâu.
Muichirou : vậy anh sẽ ghi nhớ thêm mấy món mới mà em vừa ăn, để sau này nếu em thích, anh sẽ đặt người làm rồi mang đến trường học cho em.
Ôi má ơi ta nói nó ga lăng gì đâu luôn á, mẹ ơi con muốn cưới anh này.
Y/n : không cần cầu kì vậy đâu, em cũng ăn ít lắm... *( đúng rồi, anh cứ đặt nhiều lên cho em cũng được :)) )*.
Muichirou : vậy ăn xong anh dắt em đi trung tâm mua sắm để chọn đồ mới.
Muichirou quả nhiên nói là làm liền, anh để ý thấy bạn dừng lại đúng 5 giây chỉ để nhìn 1 bộ đồ, thì anh sẽ lập tức sai người đóng gói bộ đồ ấy cho bạn mặc dù bạn không có ý định mua.
Chỉ cần Y/n dừng lại để nhìn 1 bộ đồ nào đó thì anh sẽ đóng gói, đóng gói và đóng gói toàn bộ, nếu bạn thích, anh có thể mua lại cả trung tâm mua sắm này cho bạn :)).
BẠN ĐANG ĐỌC
Muichirou x reader.
Randomlưu ý là sẽ có 1 vài chap có Oc, viết đương nhiên là vì đam mê Muichirou rồi. hãy đọc bằng tất cả tình yêu dành cho Muichirou đi hỡi những cô vợ của Hà Trụ! nếu không thì phụ lòng tôi viết lắm đấy :'))