1 góc nhỏ xin lỗi đọc giả.

261 19 8
                                    


Vì 1 số vấn đề cá nhân riêng, không tiện nói với các bạn, nên mình phải off truyện 1 thời gian ngắn.

Xin lỗi các bạn vì sự cố này, khi mình mới onl chưa được 1 tháng mà lại phải off rồi, nên mình thật sự xin lỗi các bạn đọc giả vì lịch đăng truyện trễ 😢...

Mình sẽ onl trong 1 thời gian nữa, nếu mọi chuyện ổn thỏa thì mình sẽ come back lại sớm.

Mong các bạn tha lỗi cho mình vì sự cố này, vì mình biết cảm giác đợi 1 bộ truyện ra chap lâu nó khó chịu đến mức nào, thật lòng xin lỗi các bạn đọc giả. ❤

...

Để đền bù cho sự cố, mình sẽ giới thiệu 1 phần của chap sau.

.

.

.

.

.

"Sư Phụ, Đệ Tử Chưa Đủ 18 tuổi."

.

Y/n do ở lại trường để ôn thi lên lớp 11 mà phải về muộn lúc 7h.
Không ngờ lại vô tình trượt chân té cầu thang và đập đầu mạnh xuống đất...

Không hiểu sao lúc mở mắt tỉnh dậy thì bản thân đã ở 1 nơi xa lạ, trong 1 khu rừng và có tiếng chim hót.
Dù hoang mang nhưng với cái tinh thần lạc quan của mình nên Y/n không khóc và đã vô tình gặp được những nhân vật trong Kimetsu no Yaiba...
Bạn rất tự tin vì bản thân là fan ruột của Kny từ khi bộ truyện ra mắt đến khi ra anime, vốn tưởng rằng nắm rất rõ cốt truyện Kimetsu trong lòng bàn tay, nhưng không ngờ bản thân lại xuyên vào thế giới Kimetsu no Yaiba bị ngược.
Quỷ tuy vẫn tàn sát con người, nhưng những nhân vật đã chết như Kanae, Yuichirou và Sabito lại sống sót 1 cách kỳ lạ.
Muichirou 18 tuổi, ngoại hình không thay đổi nhưng tính cách vui vẻ... thân thiện đến mức khiến bạn rùng mình...

( chap chứa yếu tố ngược, chủ yếu nghiêng về nội dung Yandere, R18 ).

.

.

.

.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Muichirou x reader. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ