Nếu anh ấy vô tình thấy bạn đang mặc thiếu vải... ( H+ nhẹ )

758 24 10
                                    

.
.
1 chap viết ngẫu hứng vui vui thôi.
#thể loại : hiện đại.
.
.
.
Bạn và Muichirou là người yêu của nhau từ năm cấp 3, cho đến hiện tại khi mà anh đang làm 1 tổng tài.
Bạn và anh đã ngủ chung với nhau lâu rồi nhưng không ai đề cập đến "chuyện đó" cả, đa phần khi nằm chung giường thì anh ấy sẽ nhẹ nhàng xoa đầu, hôn trán, vuốt tóc và ôm bạn. Khiến bạn nghĩ rằng tình yêu của 2 đứa thật trong sáng.
Trong mắt bạn Muichirou là 1 anh chàng vừa tâm lý lại vừa tinh tế, vừa đẹp trai lại vừa dễ thương, vừa đáng yêu lại vừa chu đáo, vừa thấu hiểu lại biết lắng nghe.
Vì vậy mà bạn chẳng bao giờ đề phòng anh ấy cả, có 1 anh người yêu tốt như thế thì ai mà chả thích.
Nhưng có phải bạn đã quá xem nhẹ Muichirou rồi hay không?
Hôm đó là vào sinh nhật của Muichirou, anh đã gọi điện thoại và nói rằng sẽ về trễ vì đón sinh nhật cùng đồng nghiệp.

Y/n : ha... giờ thì hay rồi cái tên đàn ông tóc dài kia, anh có biết em đã tự làm bánh kem và nấu 1 bữa tối thịnh soạn vì đợi sinh nhật của anh không...? Cái đồ bỏ vợ theo bạn này...

# Muichirou : anh sẽ bù cho em vào ngày mai, chúng ta sẽ đi mua sắm những thứ em thích. Anh sẽ cố gắng về sớm vào tối n-... #

Chưa kịp để anh nói xong thì bạn đã cúp máy ngay lập tức. Bạn khá là giận đấy, đã thông báo cho anh biết rằng tối nay bạn sẽ tự tay làm sinh nhật cho anh mà anh lại đi theo bạn bè mất luôn rồi :))...
Sau đó bạn phải dùng bữa tối 1 mình với tâm trạng không mấy vui vẻ, bạn ăn uống xong thì lên sofa nằm xem tivi.
Được 9h tối thì bạn cảm thấy chán nản mà lên phòng, từ trước đến giờ Muichirou chưa bao giờ để bạn 1 mình ở nhà vào buổi tối lâu như vậy. Càng nghĩ càng giận nên bạn không thèm đợi anh nữa.
Bạn đi đến tủ quần áo và lấy bộ đồ ngủ ra thay, sau đó bạn nhìn bộ nội y màu xanh ngọc viền đen mà bạn mới mua hôm qua. Bạn mặc bộ nội y ấy lên mà xem thử.
Thật sự thì nó tô lên vóc dáng cái thân hình mảnh khảnh của bạn rất nhiều, bạn đoán chắc rằng nếu người yêu Muichirou của bạn mà nhìn thấy bạn trong bộ nội y như thế này thì chắc anh ấy sẽ đỏ mặt ngại ngùng như 1 đứa trẻ cho mà xem.

Muichirou : ukm... đồ đẹp đấy...

Y/n : anh... anh về từ khi nào vậy...!?

Bạn giật mình nhìn vào gương đang phản chiếu hình ảnh của Muichirou.
Muichirou không nói gì, tiến đến gần và ôm bạn từ đằng sau, hôn lên gáy bạn.

Muichirou : bộ đồ này em mặc là dành cho ngày sinh nhật của anh sao?

Y/n : kh... không, mới mua hôm qua nên hôm nay mặc thử...

Muichirou : em đúng là biết cách làm người khác chết mê đấy...

Y/n : được rồi, buông em ra để em đi thay đồ ngủ.

Nhưng hành động tiếp theo của Muichirou khiến bạn đứng hình luôn, anh vẫn ôm chặt eo bạn, kéo cả cơ thể siết chặt lấy bạn vào người anh. Tay anh mò xuống nơi nhạy cảm nhất mà xoa xoa ngoài lớp vải quần lót.

Y/n : ah!.. không được...ưm..

Muichirou : em biết không?... Khi ở gần em, anh đã cố kiềm chế lại bản thân rất nhiều... để không phải dduj em đến ngất đi đấy Y/n.

Y/n : anh...

Muichirou : hôm nay là em tự dâng bản thân cho anh, khiêu khích anh trước đấy. Nên chuẩn bị tinh thần đi cô gái~

Sau đó anh bế bạn lên giường và...

Các bạn cũng hiểu mà đúng không :>> .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

End

Muichirou x reader. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ