#1 chap ngắn
.
.
.
.
.
.
.
Y/n là 1 tân binh diệt quỷ đoàn bình thường, bạn luôn nổ lực để mạnh hơn từng ngày mà sống sót trong cái thế giới đầy quỷ này.
Mọi chuyện xảy ra là từ lúc bạn gặp Hà Trụ. Ấn tượng của bạn về anh ấy không tồi, anh ấy quả thật là 1 sự hoàn hảo của tạo hóa, cùng với những tin đồn về sức mạnh của vị Hà Trụ khiến bạn đột nhiên có cảm giác an toàn khi đi cùng Muichirou.
Và còn gì tuyệt vời hơn khi Hà Trụ đột ngột chủ động mời bạn đến luyện tập tại Trang Viên Hà Phủ của anh ấy......
*Rầm*!!Bạn bị Muichirou quăng vào 1 căn phòng ngủ tối tăm.
Từ lúc làm nhiệm vụ với Hà Trụ đến giờ đã được 1 tháng, trong thời gian đó bạn đã tiếp xúc với Hà Trụ không ít lần.
Bạn đột nhiên có 1 cảm giác lạ lẫm khác, lúc đầu làm nhiệm vụ với anh ta thì bạn thấy có cảm giác an toàn, nhưng càng tiếp xúc với Muichirou trong việc luyện tập lại càng khiến bạn có cảm giác hơi sợ hãi với vị trụ cột trẻ tuổi này...
Và đúng như bạn đoán, sau 1 tháng luyện tập tại Hà Phủ, bạn đã bị Hà Trụ Muichirou nhắm đến, không hẳn là nhắm đến mà bạn là 1 con mồi của anh ấy.
Anh ta khao khát bạn 1 cách điên cuồng, bạn đã cảm nhận được điều đó khi luyện kiếm tại Hà Phủ.
Kể cả khi ngủ tại phòng riêng dành cho khách, trực giác nhạy bén của 1 thợ săn quỷ đã phát giác được có ai đó đang nhìn bạn... đến cả nến ở trong phòng khi đốt lên cũng có mùi hương rất ngọt, nhưng độc hại, chính mùi hương ấy đã khiến bạn chìm vào giấc ngủ sâu đến mức dù cho có phát hiện kẻ địch ở gần thì cũng chẳng mở mắt ra được.
Bạn đã thử thay nến rất nhiều lần, nhưng kết quả khi đốt lên thì cũng như vậy, bạn đã thử không đốt nến, nhưng không hiểu sao đến sáng sớm khi thức dậy bạn vẫn thấy nến đã cháy gần hết...
Sau đó bạn càng ngày càng cảm thấy cơ thể bắt đầu yếu dần đi...
Vậy nên bạn đã yêu cầu trì hoãn việc luyện tập vài ngày, nhưng vào cái đêm mà trước cái ngày bạn rời khỏi Hà Phủ. Hà Trụ đã đến tìm bạn, trò chuyện được 1 lúc thì bạn lại mất cảnh giác, anh ta đứng dậy, đi về phía bạn, bạn định lùi lại, nhưng anh ta đã nhanh tay đánh bạn ngất đi...
...
.
.
Muichirou : lại đây nào...Bạn đứng dậy với đôi chân run rẩy, tiến từng bước nặng nhọc về phía Muichirou, những gì bạn vừa nhớ chỉ là quá khứ thôi.
Đã không biết bao nhiêu lần bạn bỏ trốn, nhưng kết quả đều bị Muichirou bắt lại và sau đó thì khỏi nói rồi... Anh ta dùng những biện pháp mạnh như tra tấn, đánh đập, thậm chí đỉnh điểm là có 1 lần bạn đã bị anh ta cưỡng hiếp...
Kể từ đó bạn luôn ngoan ngoãn, nghe lời và phục tùng anh ta như 1 con rối...
Y/n bước đến gần Muichirou, anh ta vỗ vỗ tay lên đùi để ra hiệu cho bạn ngồi lên nó. Bạn làm theo những gì anh ta muốn, ngồi xuống và phục tùng anh ta.Muichirou : đúng là 1 con rối ngoan.
Y/n : ...
Muichirou nâng cằm bạn lên để bạn nhìn thẳng vào mắt anh ta, anh ta có tính chiếm hữu 1 cách điên cuồng.
Bạn phải nghi ngờ anh ta ngay từ đầu, khi mà 1 vị trụ cột lạnh lùng lại đột ngột mời bạn đến luyện tập tại Hà Phủ. Lúc đó ắt hẳn bạn đã trở thành con mồi của Muichirou rồi, còn gì tệ hơn khi mà lại bị giam trong 1 cái lồng tối tăm.Muichirou : ta có nên nhắc lại cho em nhớ không?
Y/n : ... // im lặng... //
Muichirou : trong đây tiện nghi đầy đủ, vấn đề vệ sinh cá nhân cũng không thành vấn đề. Em không nên bỏ trốn...
Vừa nói, anh ta vừa luồn lách những ngón tay lướt qua những vết đỏ và vết răng in ấn trên da bạn. Đủ để biết rằng đêm qua đã xảy ra 1 cuộc tình " giường chiếu " điên loạn đến mức nào.
Y/n : dừng lại cái trò này được rồi...
Muichirou : hah?
Y/n : ngài không nên như thế nữa! ta chịu hết nổi rồi đấy...
Muichirou không nói không rằng mà giật lấy cổ tay bạn, lôi đến giường và ghìm chặt bạn xuống.
Muichirou : em lại làm sai rồi. Quy tắc thứ 2 của 1 con rối, đó là " không nên ra lệnh hay yêu cầu chủ nhân phải làm theo ý của nó " .
Bạn sợ hãi, cả cơ thể không tự chủ mà run lên khi nhìn ánh mắt tối sầm của Muichirou. Anh ta đã đưa ra rất nhiều cái quy tắc như
" phục tùng bất chấp mọi điều kiện "
" luôn nghe lời "
Và rất rất nhiều thứ sau đó, bạn biết hậu quả khi mà bản thân phạm phải mấy cái quy tắc chết tiệt đó. Anh ta sẽ không nhẹ nhàng như lúc luyện kiếm với bạn mà giờ đây hình phạt anh ta đưa ra rất ác liệt.
Muichirou : em dám ra lệnh cho tôi?
Y/n : // nước mắt rưng rưng //...
Muichirou : đã nói bao nhiêu lần rồi vậy? em không nhớ nỗi 1 cái quy tắc sao?
So với ánh nhìn chết chóc của những con quỷ ngoài kia thì sát khí của Muichirou còn kinh khủng hơn nhiều...
Muichirou : hay là em thích phạm lỗi để được tôi phạt như thế này?
Y/n : xin lỗi...
Muichirou : oh... lại nói sai nữa rồi...
Y/n : em xin lỗi, Muichirou - sama...
Muichirou : hmm... muộn rồi, con rối...
Đêm hôm đó, bạn không biết bản thân đã ra bao nhiêu lần, khoái cảm liên tục ập đến thậm chí dù Muichirou có xuất vào bên trong bạn bao nhiêu lần nữa, thì anh ta vẫn không dừng lại. Cho đến khi bạn hoàn toàn giống 1 con rối xinh đẹp và chẳng biết làm gì khác ngoài việc nghe lời anh ta tuyệt đối. Lúc đó anh ta sẽ dừng lại và tạo ra 1 trò chơi mới cho cả 2 ...
.
..
..
.
.
.
..
.
..
.
..
.
..
.
..
.
..
.
.
.
..
..
..
.
.
..
..
.
..
.
..
.
.
..
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Muichirou x reader.
Randomlưu ý là sẽ có 1 vài chap có Oc, viết đương nhiên là vì đam mê Muichirou rồi. hãy đọc bằng tất cả tình yêu dành cho Muichirou đi hỡi những cô vợ của Hà Trụ! nếu không thì phụ lòng tôi viết lắm đấy :'))