..
.
*Chát!!
Tiếng chát oan nghiệp xé tan cả bầu không khí tại Điệp Phủ, bạn đơ ra 1 hồi lâu, sau đó liền lập tức tát trả lại vị Hà Trụ kia.
[ chuyện là như vầy nè ]
Gia tộc của Y/n bạn đây là 1 gia tộc có truyền thống lâu đời về công việc Sát Quỷ, nên cũng chẳng lạ gì khi mà bạn dễ dàng đứng lên hàng ngũ trụ cột, do gen di truyền hết đó. Nhưng có điều là gia tộc bạn xưa nay luôn sinh ra nam nhi, 1 đứa con gái cũng không có, ấy vậy mà đến đời ba mẹ bạn lại hạ sinh 1 đứa con gái, vì vậy cho nên mà cả gia tộc cưng bạn hết mực, nâng như trứng hứng như hoa. Nhưng dù vậy đi chăng nữa thì gen di truyền trong cơ thể nên khiến bạn chẳng hề yếu đuối giống 1 cô gái bình thường, mặc dù luôn được gia đình và cả dòng họ cưng chiều, nhưng bạn lại chẳng ỷ lại hay hư đốn gì cả.
Bạn đam mê kiếm thuật từ nhỏ, ông nội và ba của bạn luôn kèm cặp dạy bảo bạn, cứ nghĩ là con gái đam mê có cá tính, nhưng ai dè khi bạn nói muốn tham gia quân đoàn diệt quỷ giống ba và ông nội thì họ phản đối kịch liệt.
Cả trăm năm gia tộc mới đẻ được 1 cô con gái xinh xắn, vậy mà làm sao nỡ để bàn tay của con bé chai sần vì cầm kiếm được chứ, đã vậy đây là 1 công việc rất nguy hiểm, họ nhất quyết từ chối và sẽ bảo bọc Y/n hết đời.
...
Nhưng mà 1 đứa cá tính như bạn sao chịu nổi việc bị bao bọc như 1 cô công chúa cơ chứ, bạn đã cắt tóc, giả nam và bỏ nhà đi bụi, do kiếm thuật được rèn giũa từ nhỏ nên Y/n giết quỷ phà phà
như cơm bữa. Bất cứ con quỷ nào vừa kịp nhìn thấy bạn là đầu rơi máu chảy như suối. Vì vậy chẳng có gì lạ khi Y/n đã làm trụ cột khi chỉ mới 14 tuổi.
Nhưng quay lại chuyện chính sự cái đã, lý do bạn bị Hà Trụ đánh... là do con nhỏ kia. Vốn dĩ bạn và Hà Trụ đã không ưa nhau từ lâu, nay chỉ vì 1 cô gái mà dám tát bạn, nhưng bạn chẳng vừa mà tát lại cậu ta, vì dù gì bạn và cậu ta cũng là trụ cột cấp độ ngang nhau.Shinobu : 2 đứa...
Mitsuri : đ... đánh nhau kìa...
Y/n : sao ngươi dám chắc chắn rằng ta đã bỏ rơi cô ta chứ!?
Muichirou : ta và ngươi không ưa nhau, nhưng không lẽ vì lý do đó mà ngươi lại dám để mặc đệ tử của ta gặp nguy hiểm.
Y/n : ta đã nói ta không bỏ cô ta lại 1 mình rồi cơ mà.
(...) : Đừng cãi nhau nữa mà, dừng lại.
Y/n : cút ra.
Muichirou : ngươi!...
Shinobu : dừng lại... im lặng, chuyện này không đáng để làm ầm lên như thế đâu, đây là Điệp Phủ chứ không phải ngoài chợ. Còn có rất nhiều bệnh nhân đnag cần phải nghỉ ngơi.
Muichirou sau đó liền lườm bạn 1 cái sau đó chỉ im lặng rời đi, thấy vậy thì ả đệ tử của cậu ta cũng chạy theo nhưng bị Shinobu cản lại vì ả ta vẫn đang bị thương, cần được điều trị. Nói thật là bạn rất muốn tiến đến mà xé xác ả ta.
Chuyện hôm đó chỉ có bạn và ả ta biết nhưng ả ta lại tỏ ra mình là nạn nhân và chẳng ai tin lời bạn nói, ngoại trừ chị Shinobu.#2 ngày trước khi Hà Trụ tát Y/n
Y/n : cô có bị ngốc không thế!? tại sao lúc con quỷ tấn công ngôi làng cô lại ngồi đây ung dung ăn uống như không có chuyện gì xảy ra vậy!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Muichirou x reader.
Randomlưu ý là sẽ có 1 vài chap có Oc, viết đương nhiên là vì đam mê Muichirou rồi. hãy đọc bằng tất cả tình yêu dành cho Muichirou đi hỡi những cô vợ của Hà Trụ! nếu không thì phụ lòng tôi viết lắm đấy :'))